"Ngươi như thế nào tại đây?"Hạ Ngữ An nhìn Mạnh Tây Nguyệt kêu sợ hãi ra tiếng, lại thấy Mạnh Tây Nguyệt tay chính đặt ở mật mã khóa lại, ngượng ngùng nói: "Ngươi trụ này a."
Mạnh Tây Nguyệt một bộ lãnh đạm, ngươi còn có việc sao biểu tình nhìn Hạ Ngữ An, "Ân."
"......"
Tức khắc tẻ ngắt.
Hạ Ngữ An cũng không nói lời nào, cúi đầu đứng ở kia, vẫn không nhúc nhích, một bộ bị ủy khuất, ta không nói bộ dáng.
Mạnh Tây Nguyệt nhìn đối phương hắc u nhu thuận đỉnh đầu, thầm nghĩ, các nàng cũng không thục, nhưng tưởng tượng đến ngày mai cùng Hạ thị nói chuyện hợp tác, rũ mắt, mở cửa, "Hạ tiểu thư, nếu gặp, tiến vào uống một ngụm trà đi."
Nghe được lời này, Hạ Ngữ An ngẩng đầu, dẫn theo bao, hùng dũng oai vệ mà liền đi vào, một bộ cực kỳ cấp Mạnh Tây Nguyệt mặt mũi bộ dáng.
Mạnh Tây Nguyệt: "......"
Hạ Ngữ An vừa tiến đến, nhìn trong phòng bài trí, thực bình thường, nhưng thực thoải mái, nàng cũng không thấy ngại, một bộ chủ nhân bộ dáng, ngồi ở trên sô pha.
Thời gian này, lưu tại này a di đã ngủ, Mạnh Tây Nguyệt đi cấp Hạ Ngữ An đổ chén nước, lúc này mới thả lỏng ngồi ở trên sô pha.
Nói thực ra, trong khoảng thời gian này, Mạnh Tây Nguyệt vội hỏng rồi, công ty đúng là mấu chốt thời kỳ, muốn nâng cao một bước, liền xem ngày mai cùng Hạ thị hợp tác rồi.
Hạ Ngữ An uống thủy, liếc mắt nửa híp mắt Mạnh Tây Nguyệt, ánh đèn đánh vào trên mặt nàng, có vẻ lại bạch lại đẹp, mang theo vài phần lười biếng.
Hạ Ngữ An buông ly nước, theo bản năng mà chạm chạm chính mình mặt, mỹ tư tư mà tưởng, nàng cũng không kém, ngay sau đó lại nghĩ đến nàng Lệ ca ca, nhiều năm như vậy, vẫn là nàng một đầu nhiệt.
Mà hiện tại, cư nhiên còn coi trọng thường thường vô kỳ Đinh Dao Dao, nữ nhân kia có cái gì tốt.
Nghĩ vậy, Hạ Ngữ An bình ổn lửa giận lại lần nữa bốc cháy lên.
Đang ở thả lỏng Mạnh Tây Nguyệt, thình lình mà nghe được một câu: "Đinh Dao Dao nào điểm so thượng ta?"
Nửa hạp mắt Mạnh Tây Nguyệt mở mắt ra, nguyên bản thả lỏng tư thái cũng chính thức lên, nàng kinh ngạc nhìn tức giận Hạ Ngữ An, nháy mắt hiểu rõ.
Nói thật, Hạ Ngữ An cùng Đinh Dao Dao, Mạnh Tây Nguyệt là một chút cũng không thân, hai người như thế nào tương đối.
Còn nữa, Mạnh Tây Nguyệt cũng không cho rằng chính mình có nghĩa vụ trả lời loại này nhàm chán vấn đề, nói đến cùng, các nàng hai cũng chỉ là người xa lạ.
"Xin lỗi, Hạ tiểu thư, ta đối nhị vị không hiểu nhiều lắm."
Vốn dĩ đột nhiên mở miệng hỏi cái này loại vấn đề, Hạ Ngữ An liền có điểm hối hận, rốt cuộc nàng cùng Mạnh Tây Nguyệt cũng mới thấy qua bốn lần mặt, bất quá nghe được lời này, nàng nói thầm vài câu, cảm thấy Mạnh Tây Nguyệt một chút thảo niềm vui nói cũng sẽ không nói, nếu là thường ngày đi theo nàng những người đó, này sẽ chuẩn có thể đem nàng khen trời cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí