Click mở Weibo, hot search tiền tam thình lình chính là Hạ Ngữ An cùng cố diễn tên song song, Mạnh Tây Nguyệt đầu ngón tay một chút.Giao diện mở ra.
Đại đoạn văn tự hạ, trang bị mấy trương hình ảnh, Mạnh Tây Nguyệt rũ mắt, click mở.
Khoác áo khoác Hạ Ngữ An khẽ nâng đầu nhìn cao vóc dáng nam nhân, ánh sáng hạ ảnh chụp mông lung lại ái muội.
Xẹt qua mặt khác một trương.
Hai người sóng vai mà đi, một cao một thấp, tại đây oánh bạch tuyết thiên tựa như phim thần tượng, lãng mạn lại ấm áp.
Đệ tam trương, đệ tứ trương...... Đến cuối cùng một trương
Mỗi một trương, quay chụp góc độ, hai người không có chỗ nào mà không phải là xứng, trai tài gái sắc, duyên trời tác hợp.
Mạnh Tây Nguyệt click mở nhắn lại.
"Này nữ ai a, cư nhiên dám dán Diễn Bảo, ghê tởm đã chết."
"Lại là một cái tới cọ Diễn Bảo nhiệt độ, cái gì mười tám tuyến rác rưởi cũng dám lại đây ăn vạ, lăn ra giới giải trí."
"Kia mặt cương thành như vậy, vừa thấy chính là chỉnh dung mặt, chỉnh dung quái lăn, đừng tới cọ Diễn Bảo nhiệt độ."
"......"
Đương nhiên cũng có lý trí phấn:
"Xem này bối cảnh, hẳn là ở xx, diễn bảo tân tiếp dân quốc kịch, hảo chờ mong nha ~"
"Hiện tại giải trí tin tức không điểm thật, này vừa thấy chính là đóng phim nơi sân, mọi người đều bình tĩnh một chút, đừng cho Diễn Bảo chiêu hắc."
"......"
Người qua đường nhan phấn:
"Này tiểu tỷ tỷ là ai nha, cũng thật xinh đẹp."
"Như vậy xinh đẹp nữ minh tinh, như thế nào chưa thấy qua?"
"Cố Diễn hảo thân sĩ a, cố ý đi ở một bên, bảo hộ Hạ Ngữ An, không cho quăng ngã."
"Ái ái, này hai người là cái gì thần tiên nhan giá trị, chú ý."
"......"
Lý trí phấn cùng người qua đường phấn nhắn lại Mạnh Tây Nguyệt đều lược quá, tầm mắt dừng ở một ít ngôn ngữ kịch liệt fan não tàn nhắn lại thượng, ánh mắt lạnh băng, đầu ngón tay giật giật.
Bát cái nội tuyến điện thoại.
Bí thư: "Tổng tài, có cái gì phân phó?"
Bí thư liền nghe được Mạnh tổng tài bình tĩnh lãnh đạm thanh âm:
"Hạ tiểu thư là ns nhãn hiệu người phát ngôn, đại biểu ns bề mặt, liên hệ pháp vụ bộ, nhằm vào lần này bịa đặt sự kiện hướng xx giải trí báo phát ra luật sư hàm."
"Một giờ nội, triệt rớt không là thật Weibo."
Bí thư: "...... Là."
Bí thư cho rằng trò chuyện kết thúc, lại nghe được đối phương bồi thêm một câu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí