Chương 41

3.2K 241 8
                                    



Lần này tham gia cổ đông đại hội tổng cộng mười người, liền ở Lệ Đình đắc ý tràn đầy thời điểm, có bảy người tán thành.

Nói cách khác, hắn chấp hành tổng tài chức vị, phải bị triệt.

Vui đùa cái gì vậy.

Lệ Đình tầm mắt đảo qua đầu tán thành phiếu bảy người, một đôi đôi mắt ưng mang theo âm trầm, hắn đứng lên, gõ gõ cái bàn: "Ta tưởng các vị không rõ ràng lắm, ta đã cùng nước ngoài Nicolas công ty lấy được bước đầu hợp tác, ước hảo hậu thiên gặp mặt, các vị, các ngươi quyết định đâu?"

Nicolas công ty, k quốc đại bài xí nghiệp.

Phía dưới người giao tiếp một hồi, có ba người lâm thời thay đổi quyết nghị, Lệ Đình hừ một tiếng, quét còn ở kiên trì phản đối năm người, tầm mắt dừng ở Mạnh Tây Nguyệt trên người.

Từ gặp được Mạnh Tây nguyệt nữ nhân này, hắn liền mọi việc không thuận, hừ cười: "Hiện tại là, năm so sáu, các ngươi còn muốn kiên trì sao?"

Đừng quên, hắn cũng là cổ đông chi nhất.

Lý Viễn, Trương Thái, Vương Đào trên mặt không cam lòng cực kỳ, thật vất vả kéo Lệ Đình xuống ngựa, không nghĩ tới đối phương ngược gió phiên bàn.

Nếu là Thiên Vũ thật sự đi lên, còn không biết đến lúc đó Lệ Đình nên như thế nào đối phó bọn họ.

Tang gia khuyển nhật tử, bọn họ thật sự quá đủ rồi.

Lúc này, chỉ chờ mong có người có thể hung hăng mà đánh Lệ Đình mặt.

Mạnh Tây Nguyệt ngước mắt, ánh mắt đạm mạc, cho dù nàng là ngồi, đối phương đứng, góc độ thượng nàng có hại, nhưng khí thế thượng, nàng ngăn chặn đối phương: "Lệ tổng tài, ngươi xác định Nicolas công ty xác định cùng ngươi hợp tác?"

Lệ Đình đắc ý nói: "Đúng vậy, chỉ cùng ta hợp tác."

Mạnh Tây Nguyệt đứng lên, cùng Lệ Đình đối diện, ánh mắt sắc bén, chỉ liếc mắt một cái dời đi, nhìn về phía đang ngồi các vị cổ đông: "Nicolas công ty xuất hiện trọng đại nguy cơ, trên tay nhiều một đám thấp kém hóa nóng lòng rời tay."

"Lúc này hợp tác, vô á với Thiên Vũ trực tiếp phá sản, thậm chí lưng đeo lớn hơn nữa nợ nần."

Lời này vừa ra, nhất thời náo nhiệt lên.

Lý Viễn ba người càng là cảm thấy một trận ánh sáng đánh tiến vào, nhìn về phía Mạnh Tây Nguyệt ánh mắt càng vì nóng rực.

Lý Viễn càng là bắt lấy lần này cơ hội, làm khó dễ: "Lệ tổng tài, làm Thiên Vũ cổ đông, chúng ta yêu cầu một hợp lý giải thích."

Lệ Đình sắc mặt âm trầm, nhìn về phía Mạnh Tây Nguyệt ánh mắt không tốt cực kỳ: "Ngươi có cái gì chứng cứ?"

Lệ Đình làm nam chủ, khí tràng tự nhiên là có, ngay cả vừa mới kêu gào Lý Viễn cũng không dám cùng Lệ Đình đối diện.

Mạnh Tây Nguyệt ánh mắt bình đạm, giếng cổ không gợn sóng, đứng ở kia, nhìn hắn như là xem một cái bình thường sinh mệnh thể, "ns cùng Christopher công ty có hợp tác."

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ