Chương 15

3K 247 7
                                    



Christopher cao ốc.

Vị này thượng quá 《 Time Magazine 》 nhất có đầu tư ánh mắt xí nghiệp gia Christopher Kỳ tiên sinh, màu lam nhạt đôi mắt giờ phút này tràn đầy đối Mạnh Tây Nguyệt tán thưởng.

Ở thương nghiệp thượng, kinh nghiệm cùng thủ đoạn là có thể hậu kỳ bồi dưỡng, ánh mắt cùng quyết đoán lại là trời sinh.

Rất khó tưởng tượng, trước mắt vị này như thế tuổi trẻ nữ tính, cư nhiên có độc ác ánh mắt, cũng có cô ném một chú quyết tâm.

Giống lang, có tàn nhẫn kính.

"Mạnh tiểu thư, hợp tác vui sướng." Christopher Kỳ duỗi tay.

"Cảm ơn, Christopher tiên sinh." Mạnh Tây Nguyệt hồi cầm Christopher Kỳ tay, trên mặt mang theo thanh thiển căng nhã ý cười, mặt mày cũng không có nhiều ít tự đắc.

Christopher Kỳ thưởng thức càng sâu, lúc trước hắn còn ở vì khai thác trồng hoa quốc thị trường khi, vừa lúc thu được một phong bưu kiện, bên trong nội dung, làm hắn trước mắt sáng ngời, tán thưởng phát kiện người lớn mật cùng quả quyết.

Bưu kiện nơi phát ra người đúng là Mạnh Tây Nguyệt.

Đúng là này một phong bưu kiện, Christopher Kỳ quyết định cấp vẫn là cỡ trung công ty ns một lần cơ hội.

Quả nhiên, đối phương kế hoạch cũng không có làm hắn thất vọng.

Đến nỗi kế tiếp vấn đề, thời gian ước vào ngày mai, Christopher Kỳ có chút tiếc nuối, không thể mời như thế ưu tú xinh đẹp nữ sĩ cộng tiến bữa tối, chỉ vì hắn buổi tối có cái không thể đẩy rớt bữa tối.

Hắn cùng thê tử hai mươi đầy năm kết hôn ngày kỷ niệm.

"Christopher tiên sinh, hai mươi đầy năm kết hôn ngày kỷ niệm vui sướng."

Mạnh Tây Nguyệt nói xong, đem chuẩn bị tốt lễ vật giao cho Christopher Kỳ

"Nga ~" Christopher Kỳ kinh ngạc cảm thán, "Mạnh tiểu thư, này thật đúng là quá làm người kinh hỉ."

Mạnh Tây Nguyệt cười nhạt: "Chúc ngài cùng Christopher phu nhân lâu lâu dài dài."

Christopher Kỳ cùng Christopher phu nhân thực ân ái, hắn nhìn ra được Mạnh Tây Nguyệt lời nói gian chân thành tha thiết, đối vị này trồng hoa quốc nữ sĩ, thưởng thức càng sâu vài phần.

......

Từ Christopher cao ốc ra tới, Lý trợ lý đối Mạnh Tây Nguyệt chỉ còn lại có thao thao bất tuyệt sùng bái.

Trách không được, mấy ngày trước, Mạnh Tây Nguyệt khiến cho hắn chuẩn bị hai mươi đầy năm kết hôn ngày kỷ niệm lễ vật, khi đó hắn không có nghĩ nhiều, tưởng đưa trưởng bối, nguyên lai là dùng tại đây.

Tích thủy bất lậu.

Đây là bọn họ ns người cầm quyền.

Nghĩ vậy, Lý trợ lý đột nhiên sinh ra xuất từ hào.

Trở lại khách sạn, Mạnh Tây Nguyệt cùng ns tổng bộ liền một lần video điện thoại, cùng bí thư Cao nói Christopher đề điều kiện, làm công ty từ giờ trở đi nhanh hơn trong tay công tác tiến độ, kế tiếp một đoạn thời gian, công tác trung tâm đem đặt ở cùng Christopher công ty lớn hợp tác thượng.

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ