Cuối cùng, hai người cái gì cũng không phát sinh.Mạnh Tây Nguyệt lý do rất cường đại, bởi vì Hạ Ngữ An ca ca Hạ Kha còn ở nhà.
Vì tránh cho không cần thiết xấu hổ, Hạ Ngữ An đành phải thôi, bất quá vẫn là không cam lòng hung hăng ở Mạnh Tây Nguyệt trên cổ cắn một ngụm.
Ai kêu ánh đèn hạ, màu xanh nhạt mạch máu lan tràn ở Mạnh Tây Nguyệt thon dài tuyết trắng cổ, thanh cùng bạch, ở bạch sí quang hạ, đan xen kiều diễm dụ hoặc.
Ở đáp thượng kia trương căng lãnh khuôn mặt.
Hai chữ.
Nhận người.
Cắn xong sau, Hạ Ngữ An còn trêu chọc dùng đầu lưỡi liếm một ngụm, nàng nhạy bén nhận thấy được Mạnh Tây Nguyệt hô hấp đều nhẹ nháy mắt.
Ngón tay theo Mạnh Tây Nguyệt vai chảy xuống đến nàng ngực, cảm thụ được đối phương dồn dập tiếng tim đập, một đôi liễm diễm mắt mang lên móc, thanh âm cũng liêu nhân thật sự:
"Ngày mai, Mạnh Tây Nguyệt ngươi chuẩn bị tốt sao?"
Nói xong còn đối với nàng thả cái wink.
Mạnh Tây Nguyệt rũ mắt, một đôi mắt sâu thẳm đến đáng sợ, tay nắm Hạ Ngữ An đặt ở nàng ngực, mảnh dài ngón tay, mười ngón tay đan vào nhau, nắm nàng đến đầu giường.
Lời ít mà ý nhiều, thanh âm có điểm ách: "Ngủ."
Nghiêm túc, thâm trầm.
Hạ Ngữ An không dám lỗ mãng, thành thành thật thật nằm hảo, tứ chi nằm yên, chớp mắt nhìn Mạnh Tây Nguyệt.
Sắc mặt như thường.
Mạnh Tây Nguyệt nằm hảo sau, một giây đóng lại đèn, Hạ Ngữ An thấu qua đi.
Mới vừa dựa gần nàng, nóng hừng hực nhiệt khí xuyên thấu qua miên chất áo ngủ truyền cho nàng, trong đêm đen, nhảy lên trái tim, một tiếng so một tiếng dồn dập, nhiệt liệt.
Hạ Ngữ An sửng sốt, ngay sau đó không nhịn xuống muốn cười.
Trong bóng đêm, truyền đến Mạnh Tây Nguyệt tựa mang theo xấu hổ buồn bực thanh âm: "Cấm thanh, ngủ ngon."
Hạ Ngữ An rầm rì tức một tiếng, ôm lấy Mạnh Tây Nguyệt eo, dùng sức ở Mạnh Tây Nguyệt trên vai cọ cọ, đem trong mắt cười ra nước mắt cọ rớt.
Mang theo ý cười thanh âm trả lời:
"Ngủ ngon."
Nửa ngày.
Hạ Ngữ An ra tiếng: "Mạnh Tây Nguyệt, ta siêu thích ngươi nha."
Trong bóng đêm, Mạnh Tây Nguyệt lông mi run rẩy, nhẹ nhàng lên tiếng.
"Ân."
......
Cùng ngủ sớm hai người so sánh với, Hạ Ngữ An xuất quỹ nhiệt độ cư cao không dưới, Weibo mắng chiến còn ở tiếp tục.
Hạ Ngữ An tân phát Weibo khí phách bốn chữ, ' xen vào việc người khác ', càng là hút một đại sóng fans.
Liền hướng về phía này bốn chữ, hơn nữa Hạ Ngữ An thần tiên nhan, lập tức liền có người ủng hộ, sau đó, bắt đầu giúp đỡ Hạ Ngữ An chửi những cái đó miệng phun hương thơm võng hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí