Chương 39

3.3K 267 15
                                    



Hạ Ngữ An liền mang theo hai cái rương hành lý qua đi, dư lại đồ vật nàng chuẩn bị một lần nữa mua.

Vừa mở ra Mạnh Tây Nguyệt tủ quần áo, thuần một sắc thiển sắc hệ quần áo, nàng nhướng mày, khảy ra một nửa vị trí, mỹ tư tư mà quần áo của mình treo lên đi.

Nàng quần áo cái gì nhan sắc đều có, hồng, hắc, bạch, lục, phấn, đủ mọi màu sắc, một phóng thượng nháy mắt phá hủy nơi đó mặt cách điệu.

Cố tình Hạ Ngữ An còn cảm thấy tủ quần áo quá tiểu, chuẩn bị đem cách vách phòng cho khách làm ra tới, cải tạo thành một cái phòng giữ quần áo.

Cái này hai tầng chung cư biệt thự, Mạnh Tây Nguyệt lúc trước cảm thấy hoàn cảnh không tồi, liền không có dọn đi.

Nhà cũ bên kia nàng mỗi cách một đoạn thời gian, liền thỉnh người đi quét tước một lần, chính mình nên làm bổn phận nghĩa vụ, Mạnh Tây Nguyệt đều làm hết phận sự hoàn thành.

Tủ quần áo liền như vậy điểm đại, Hạ Ngữ An mới thả không đến một nửa đồ vật, liền quải không thượng, nàng cũng không điệp quá quần áo, tùy ý điệp điệp, hướng tủ quần áo một phóng, xem như đôi thượng.

Nàng tưởng, hôm nay không có phương tiện, ngày mai lại gọi người lại đây thu thập.

Quần áo phóng xong, liền dư lại nàng kia một đống đồ trang điểm, Hạ Ngữ An nhìn mắt Mạnh Tây Nguyệt hoá trang quầy thượng, mấy cái cơ sở mỹ phẩm dưỡng da, đồ trang điểm càng là không mấy cái, Mạnh Tây Nguyệt trang dung luôn luôn thiên đạm, nàng không được, nàng cái gì trang dung đều phải thử xem.

Cho nên, mang lên đi, tràn đầy một đống lớn, Mạnh Tây Nguyệt thiếu đáng thương đồ trang điểm càng là bị phân tán, tễ ở Hạ Ngữ An hóa các đồ trang điểm chi gian.

Cuối cùng thu phục Hạ Ngữ An, xoa xoa tay, gọi điện thoại, dự định bữa tối.

Sau đó đi phòng tắm, tắm rửa.

Liền chờ Mạnh Tây Nguyệt đã trở lại.

......

ns đại lâu.

Mạnh Tây Nguyệt thiêm xong cuối cùng một văn kiện, phân phó bí thư Cao, cũng không vội vàng công tác, nàng sáng mai lại đây hoàn thành.

Bí thư Cao thấy Mạnh Tây Nguyệt chuẩn bị tan tầm, tươi cười khéo léo, nói: "Tổng tài, chúc ngươi đêm nay hẹn hò vui sướng."

Hạ tiểu thư là cái nhiệt tình chủ, ngày mai trên người khẳng định sẽ nhiều ra chút ái muội dấu vết.

Đến lúc đó, hắn xem diễn là được.

Mạnh Tây Nguyệt rụt rè mà gật đầu:

"Cảm ơn."

Bí thư Cao đi rồi không lâu, Mạnh Tây Nguyệt liền tắt đi tổng tài văn phòng đèn, xuống lầu, chuẩn bị trở về.

ns công nhân viên chức phát hiện nhà mình Boss tan tầm, nhưng mà bọn họ còn ở mạo hiểm hói đầu nguy cơ, lưu lại tăng ca.

Công ty trước đài, thấy Mạnh Tây Nguyệt sớm như vậy rời đi, có chút kinh ngạc, sau đó, trong lúc vô tình, nàng nghe được tổng tài gọi điện thoại nội dung.

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ