Hạ Ngữ An tắm rửa xong ra tới, phát hiện Mạnh Tây Nguyệt không ở trên giường, phòng ngủ cũng không có thân ảnh."......???"
Nàng bọc khăn tắm trực tiếp liền đi ra ngoài, từ trên lầu đi xuống xem, lầu một đen nhánh một mảnh, lau sạch từ trên trán thấp xuống bọt nước, Hạ Ngữ An đi đến thư phòng, nhẹ nhàng gõ hạ môn, đẩy khai, vừa vặn nhìn đến đối phương tay vừa động, phản quang máy tính nháy mắt tối sầm xuống dưới.
"Như thế nào không làm khô tóc liền tới đây?"
Hạ Ngữ An híp mắt nhìn nàng, đương nhiên nói: "Bình thường đều là ngươi cho ta thổi."
Mạnh Tây Nguyệt nắn vuốt nàng tóc ướt: "Xử lý một chút sự tình, trở về đi, ta cho ngươi thổi tóc."
Hạ Ngữ An tò mò hỏi: "Sự tình gì a?"
Ở nàng trong ấn tượng, Mạnh Tây Nguyệt là sẽ không đem công sự mang về tới, tư nhân thời gian cùng công tác thời gian, Mạnh Tây Nguyệt phân thật sự rõ ràng.
Vài bước gian, liền đến phòng ngủ, Mạnh Tây Nguyệt cấp máy sấy cắm thượng điện, ngón tay ở Hạ Ngữ An phát gian động tác, ấm áp phong lên đỉnh đầu bồi hồi, tiếng gió không lớn.
Ong ong mà, nghe được người mơ màng sắp ngủ.
Nàng cho rằng sẽ không nghe được Mạnh Tây Nguyệt trả lời thời điểm, thanh lãnh thanh âm ở nàng phía trên vang lên:
"Ta ở tra một người."
Một câu, làm Hạ Ngữ An tinh thần, nàng chớp chớp mắt, "Là ai?" Rốt cuộc là ai, có thể làm Mạnh Tây Nguyệt lớn như vậy động tác, đại buổi tối còn phải xử lý.
Mạnh Tây Nguyệt rũ mắt, rủ xuống tầm mắt rơi xuống Hạ Ngữ An trước ngực phập phồng che không được phong cảnh thượng, một cái chớp mắt dời đi mắt mắt, kia mạt mềm mại bạch, chước đến nàng nhĩ tiêm không tự giác nóng lên, nói một câu không quan hệ nói: "Như thế nào không mặc áo ngủ."
Ngày thường, Hạ Ngữ An đều là thay xong áo ngủ mới từ phòng tắm ra tới.
Hạ Ngữ An hơi ngửa đầu nhìn chằm chằm Mạnh Tây Nguyệt, hơi đô miệng, mang theo tùy hứng tiểu oán giận: "Ta không mang áo ngủ, vốn dĩ muốn gọi ngươi lấy, kết quả ngươi không ở nha."
Mạnh Tây Nguyệt bát bát nàng trên trán tóc ướt, "Lần sau ta sẽ nhắc nhở ngươi mang lên."
Hạ Ngữ An cười đến mị cong mắt:
"Mạnh Tây Nguyệt, ngươi thật tốt."
Thanh âm mềm mại, nghe được Mạnh Tây Nguyệt câu môi, trong mắt ôn nhu ở ánh đèn hạ rõ ràng có thể thấy được.
Xem đến Hạ Ngữ An tâm đãng một chút, hơi đô miệng, nói được trắng ra lại đương nhiên: "Hôn ta."
Dứt lời, máy sấy ong ong thanh âm ngừng, trước mắt rơi xuống bóng ma, đối phương nhĩ tấn mềm mại sợi tóc quấn quanh ở nàng gương mặt, môi bị nhẹ nhàng chạm vào một chút.
Không có thâm nhập, chỉ là chạm vào một chút.
Lại làm Hạ Ngữ An cảm nhận được ôn ôn nhợt nhạt triền miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí