Chương 54

2.9K 247 4
                                    



ns tổng bộ.

Lý trợ lý đúng giờ gõ vang tổng tài văn phòng môn, đi vào, thấy Mạnh Tây Nguyệt còn ở xử lý văn kiện, nói: "Tổng tài, nghỉ ngơi đã đến giờ, ngươi nên dùng cơm trưa."

Ngày hôm qua Mạnh Tây Nguyệt bỗng nhiên té xỉu, thực sự dọa đến toàn thể công nhân, ở công nhân trong lòng, Mạnh Tây Nguyệt chính là ns cây trụ, ns có thể có hôm nay thành tựu, đại bộ phận công lao đều ở Mạnh Tây Nguyệt cái này người lãnh đạo, nàng đổ, tất cả mọi người nắm một lòng.

Mới vừa vừa tan tầm, Lý trợ lý liền lưng đeo ns toàn thể công nhân sứ mệnh, lại đây giám sát Mạnh tổng tài đúng hạn ăn cơm.

Mạnh Tây Nguyệt đầu ngón tay một đốn, nhìn mắt hờ khép ở tay áo cổ tay đồng hồ, gật đầu: "Cảm ơn, ta đã biết."

Nói xong lại tiếp tục công tác.

Xem nàng này phó liều mạng Tam Lang bộ dáng, Lý trợ lý lo lắng cực kỳ, tiếp tục thúc giục: "Tổng tài, thân thể quan trọng, ăn cơm trước đi."

Nói này, lược dùng nói giỡn ngữ điệu nói: "Nếu là ngài không đúng hạn ăn cơm, ta chỉ cần vừa ra này tổng tài văn phòng môn, liền phải bị ns toàn thể trên dưới công nhân một đốn ám tấu."

"Ngài liền đáng thương đáng thương ta đi."

Nói xong lời cuối cùng, bắt đầu bán nổi lên thảm.

Nghe được hắn nói như vậy, Mạnh Tây Nguyệt dừng lại công tác, mặc kệ đối phương nói được như thế nào làm quái, nhưng lời nói quan tâm, nàng đều có thể cảm nhận được, hai tròng mắt nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào Lý trợ lý.

Lý trợ lý bị như vậy một nhìn chăm chú, đáng thương vô cùng biểu tình cứng lại rồi, hắn biết Mạnh Tây Nguyệt vẫn luôn là nghiêm cẩn căng nhã, nhất thời có chút thấp thỏm.

Kết quả, hắn liền nhìn đến, đối phương quạnh quẽ mặt mày lập tức nhu hòa xuống dưới, mặt mày nhợt nhạt, thần sắc ôn hòa: "Cảm ơn các ngươi quan tâm ta."

Thuận đường giải thích một câu:

"Một hồi ta bạn gái lại đây, ta sẽ cùng nàng cùng nhau ăn."

Trước một câu, làm Lý trợ lý trong lòng ấm áp vui mừng, hắn biết Mạnh Tây Nguyệt vẫn luôn là mặt lãnh tâm nhiệt, đối phương như vậy nghiêm túc nghiêm túc mà nói cảm ơn, hắn như vậy một đại nam nhân còn có chút ngượng ngùng, sau khi nghe được nửa câu, luôn có loại, mạc danh lại thì ra là thế kỳ diệu quái dị cảm.

Tổng kết lên chính là, hắn bị tắc một miệng cẩu lương.

Bụng đói khát cảm đều có sơ qua chắc bụng.

Lý trợ lý đột nhiên nghĩ tới chính mình bạn gái, lúc này, khả năng đã sớm ăn thượng cơm, trò chuyện minh tinh bát quái, nơi nào còn nhớ rõ hắn cái này bạn trai.

Quả nhiên, bạn gái đều là nhà người khác hảo.

Lý trợ lý yên lặng mà đi ra ngoài, không phải độc thân thật là độc thân hắn, đã không xứng ở cái này trong phòng.

Mang theo caramel vị tình yêu hơi thở, làm hắn không hợp nhau.

Hắn vừa ra đi, bí thư chỗ nữ bí thư nhóm liền thấu lại đây: "Lý trợ lý, thế nào? Tổng tài có ngoan ngoãn ăn cơm sao?"

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ