Biết Mạnh Tây Nguyệt muốn xuống dưới, Hạ Ngữ An liền bắt đầu đuổi người."Các ngươi chạy nhanh đi thôi, ngày mai lại đến tiếp ta."
Chung Nhạc không nghĩ tới ns tổng tài cùng Hạ Ngữ An quan hệ tốt như vậy, xem ra đi ăn lẩu đã thành kết cục đã định, chỉ có thể nói: "Hạ tỷ, ngươi một hồi ăn ít điểm, đừng quá cay, hội trưởng đậu."
Đi theo Hạ Ngữ An bên người không lâu, Chung Nhạc đều cảm thấy chính mình mau thành lão mụ tử.
Lâm Kỳ đứng ở một bên, dong dong dài dài, tưởng nói điểm cái gì, thấy Hạ Ngữ An rõ ràng một bộ không nghĩ phản ứng các nàng bộ dáng.
Cuối cùng cái gì cũng chưa nói.
Rời đi trước, tưởng, xem ra hôm nay là hoàn thành không được đường tỷ cấp thăm khẩu phong nhiệm vụ.
Bất quá, Lâm Kỳ cảm thấy, nàng đường tỷ có chút buồn lo vô cớ, Hạ tỷ căn bản không có khả năng so đo.
Này sẽ tới mùa thu mạt, Hạ Ngữ An ăn mặc vàng nhạt sắc cập đầu gối váy ngắn, trường cuốn đầu tóc khoác ở sau người, cầm trên tay mới nhất khoản doanh số bao bao, nàng xinh đẹp, vóc người lại đẹp.
ns bỏ thêm vài thiên ban xã súc nhóm, một chút ban liền nhìn đến Hạ Ngữ An này nói phong cảnh, đôi mắt đều mau dính ở mặt trên, xé không xuống dưới.
Xinh đẹp tiểu tỷ tỷ, thử hỏi có ai không thích đâu?
Bất quá, Hạ Ngữ An có chút không dễ chịu, liền này biết công phu, phong liền quát rất nhiều lần, lãnh đến nàng đều nổi da gà.
Ấn hạ cọ xát da thịt sinh nhiệt tâm tư, đối nàng tới giảng, tại như vậy nhiều người trước mặt, thật sự là quá tỏa.
Trừ phi không ai thời điểm.Chờ đến không kiên nhẫn khi, muốn đi ns đại lâu, liền nhìn đến cửa kính khai, một cái thon dài thân ảnh.
Trước sau như một thanh nhã thanh lãnh, sắc lạnh điều tây trang quần ống rộng, màu đen giày cao gót.
Mặt mày thanh lãnh, sấn màu da môi hồng, càng thêm tinh xảo rõ ràng.
Hạ Ngữ An xem ngây người vài giây.
"Mạnh Tây Nguyệt, ngươi hảo chậm a."
Phục hồi tinh thần lại, chính là một hồi oán giận.
Mạnh Tây Nguyệt tầm mắt tế không thể tra dừng ở đối phương lỏa, lộ trên da thịt, gần gũi hạ, có thể nhìn đến mặt trên nhợt nhạt nổi da gà.
Rũ mắt, lông mi che khuất cặp kia quạnh quẽ mắt, đảo có vẻ nàng có vài phần vô thố: "Xin lỗi."
Hạ Ngữ An một đốn, chạy nhanh mở miệng: "Cũng không có chờ thật lâu lạp."
Này sẽ bảo an đã đem xe khai ra tới, Mạnh Tây Nguyệt kéo ra cửa xe, thanh mặc con ngươi nhìn về phía Hạ Ngữ An: "Đi thôi."
Hạ Ngữ An cũng không ngượng ngùng, thản nhiên bị Mạnh Tây Nguyệt tri kỷ.
Mạnh Tây Nguyệt đóng cửa xe, từ mặt khác một bên cửa xe vào ghế điều khiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí