"Tổng tài, cùng Thiên Vũ Tập Đoàn ước hảo thời gian mau tới rồi."Mạnh Tây Nguyệt nhìn trên cổ tay biểu, cùng ước định thời gian còn có nửa giờ, nàng ngừng tay trung công tác, tinh xảo trên mặt không có bao lớn biểu tình di động: "Ta đã biết."
......
Đi theo Mạnh Tây Nguyệt phía sau Lý trợ lý trong lòng thẳng bồn chồn, Thiên Vũ Tập Đoàn là thành phố S đỉnh cấp nhất lưu thế gia, nội tình thâm hậu, bọn họ công ty tuy rằng tại đây mấy tháng ở thành phố S mạo đầu, nhưng ở vòm trời nơi đó vẫn là không đủ xem.
Bất quá nhìn đi ở phía trước tinh tế thẳng tắp thân ảnh, Lý trợ lý xao động khó an tâm chậm rãi bình tĩnh trở lại, có thể nói, trong khoảng thời gian này Lý trợ lý cùng Mạnh Tây Nguyệt đãi thời gian lâu nhất, hắn là đi bước một nhìn Mạnh Tây Nguyệt như thế nào đỉnh áp lực cực lớn đi bước một đi ra khốn cảnh, thậm chí là dẫn bọn hắn mang lên một tầng lâu.
Có đôi khi Mạnh Tây Nguyệt vội đến không rảnh ăn cơm, đặc biệt là có rất nhiều lần liên tục tăng ca thêm đến rạng sáng, trong đó vất vả mới có hôm nay thành tựu.
Bất quá, nói thật công ty cao tầng đối lần này cùng Thiên Vũ hợp tác, trong lòng một chút đế đều không có.
"Ngượng ngùng, thời gian này Lệ tổng còn ở mở họp, còn thỉnh vài vị chờ một lát một lát."
Bọn họ so ước định thời gian sớm tới năm phút đồng hồ.
Bí thư lãnh Mạnh Tây Nguyệt bọn họ ba người tiên tiến phòng khách nghỉ ngơi, bọn họ mới vừa ngồi xuống không bao lâu, môn nhẹ nhàng gõ vang, tùy theo đi vào một cái ăn mặc công tác trang nữ nhân, nhẹ nhàng buông trong tay thủy: "Thỉnh uống trà."
Kết quả hảo xảo bất xảo phóng cuối cùng một ly thời điểm, không cẩn thận cầm trong tay ly nước chạm vào đảo, vừa vặn bắn một ít thủy ở Mạnh Tây Nguyệt trên người.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta không phải cố ý." Nữ nhân chạy nhanh trừu giấy hướng Mạnh Tây Nguyệt trên người sát.
Mạc danh cảm thấy một màn này có chút quen thuộc Mạnh Tây Nguyệt duỗi tay ngăn lại đối phương tay, nhìn đối phương kia dọa hồng hốc mắt, "...... Không cần, ta đi tranh toilet."
Nói xong cũng mặc kệ đối phương cái gì phản ứng, đứng dậy rời đi.
Độc lưu tại phía sau nữ nhân hốc mắt càng đỏ, xoay người đối với bí thư Cao cùng Lý trợ lý nói: "Ta thật sự không phải cố ý."
Bí thư Cao mỉm cười nói: "Không quan hệ, ngươi trước đi ra ngoài đi."
Nữ nhân còn muốn nói cái gì, bất đắc dĩ trước mặt hai người vẻ mặt không lời nào để nói bộ dáng, chỉ có thể không cam lòng rời đi.
Nàng còn tưởng hảo hảo xin lỗi đâu.
Mạnh Tây Nguyệt ở toilet kính trước sửa sang lại một chút quần áo, nhìn trong gương bóng người, không nghĩ tới nàng còn có thể cùng nữ chủ cư nhiên có gần gũi tiếp xúc.Tuy rằng cũng không như thế nào vui sướng.
Sửa sang lại hảo lúc sau, mới ra đi liền gặp dẫm lên giày cao gót hùng hổ mà đến Hạ Ngữ An.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí