"Ngươi hảo, Hạ tiểu thư." Hoa Nguyệt đối thượng Hạ Ngữ An nhìn qua ánh mắt, chủ động chào hỏi.Hoa Nguyệt.
Từ nàng thượng vị Hoa thị sau, đề tài không ngừng, Hạ Ngữ An cũng lược có nghe thấy, rốt cuộc các nàng hỗn không phải một vòng tròn.
Bất quá, nàng đối nàng cũng không cần phải cái gì tiểu tâm đối đãi, Hạ gia thiên kim là nàng tự tin.
"Ngươi hảo, Hoa tổng."
Nhìn đến nàng, Hạ Ngữ An mới biết được Mạnh Tây Nguyệt nguyên lai không phải lại đây thả lỏng, là tới công tác, nàng liếc mắt một thân cưỡi ngựa trang phá lệ có sức sống Mạnh Tây Nguyệt, đem thái dương đầu tóc đừng ở nhĩ sau: "Phao suối nước nóng, một hồi có rảnh sao?"
Nếu nói tốt, đối Mạnh Tây Nguyệt hảo điểm, Hạ Ngữ An trực tiếp bắt đầu hành động, đến nỗi Mạnh Tây Nguyệt có thể hay không cự tuyệt, nàng căn bản liền không nghĩ tới.
Một hồi còn có hai cái sẽ, tuy rằng không phải rất quan trọng, nhưng Mạnh Tây Nguyệt không thích riêng thời gian làm ra vượt qua khống chế sự.
Hoa Nguyệt ở trên thương trường lăn lộn lâu như vậy, sấn Mạnh Tây Nguyệt cự tuyệt trước, mở miệng: "Hảo a, không biết Hạ tiểu thư có nguyện ý hay không lại thêm một người?"
Hoa Nguyệt cười đến thập phần vũ mị, kia hoặc nhân tầm mắt, cố ý vô tình nhìn về phía một bên đương vách tường Hoa Oánh Oánh.
Hoa Nguyệt, nam nữ thông ăn.
Hạ Ngữ An không chú ý tới, nàng luôn luôn thờ phụng người đa tài hảo chơi, đồng ý: "Hảo a."
Được đến Hạ Ngữ An đáp án, Hoa Nguyệt nghiêng đầu nhìn về phía Mạnh Tây Nguyệt: "Mạnh tổng, về kế tiếp vấn đề, ta tưởng chúng ta có thể ở phao suối nước nóng thời điểm, tâm sự, ngươi nói đi?"
Tuy rằng nói như vậy, nhưng hoàn toàn không có cấp Mạnh Tây Nguyệt cự tuyệt cơ hội.
Trừ phi, Mạnh Tây Nguyệt từ bỏ hợp tác.
Mạnh Tây Nguyệt không thích loại này bị động, âm điệu lạnh lùng: "Không thành vấn đề." Bất quá, này phân không mừng còn không đạt được Mạnh Tây Nguyệt xé rách hai bên mặt mũi.
Đối với Mạnh Tây Nguyệt cảm xúc biến hóa, Hoa Nguyệt xem đến thực minh bạch, bất quá nàng một chút cũng không ngại, tới gần Mạnh Tây Nguyệt, thân mình mềm đến giống xà dựa hướng Mạnh Tây Nguyệt, Mạnh Tây Nguyệt phản ứng nhạy bén sườn khai, Hoa Nguyệt phong tình vạn chủng phất phất tóc: "Mạnh tổng, phóng nhẹ nhàng, công tác là cả đời cũng làm không xong."
Hoa Nguyệt là sự nghiệp tâm cực cường người, nàng nhìn ra được Mạnh Tây Nguyệt cũng là, bất quá nàng cũng là cái thích hưởng thụ sinh hoạt người, nàng đối Mạnh Tây Nguyệt thập phần có hảo cảm, đương nhiên không nghĩ Mạnh Tây nguyệt chán ghét nàng.
Này phân hảo cảm là thưởng thức, Hoa Nguyệt tưởng cùng Mạnh Tây Nguyệt làm bằng hữu, nàng cũng nhìn ra được Mạnh Tây Nguyệt là cái thực đơn điệu người.
Đối nàng cùng Hạ Ngữ An như vậy quen thuộc, nàng vẫn là rất tò mò.
Hạ Ngữ An cũng đi theo dán lại đây, cặp kia tươi đẹp đôi mắt liếc hướng Mạnh Tây Nguyệt, nhìn ra được tới nàng có chút không cao hứng: "Như thế nào? Ngươi còn tưởng trở về công tác sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí