Chương 32

3.4K 266 34
                                    



Rối rắm, hiện tại chính là thực rối rắm.

Hạ Ngữ An nằm ở trên giường, tưởng tượng đến Mạnh Tây Nguyệt thích nàng, như thế nào cũng ngủ không được.

Hiện tại nàng gặp phải lưỡng nan cảnh giới.

Mạnh Tây Nguyệt thích nàng chuyện này, nàng là làm bộ cái gì cũng không biết, vẫn là trực tiếp làm rõ bạch.

Nàng trở mình, gương mặt nổi mụt, bật hơi.

Hải nha, Mạnh Tây Nguyệt thích nàng nha.

Tưởng tượng đến cái này, kia trương diễm lệ trên mặt toát ra một cái ngây ngô cười.

Chờ nàng mơ mơ màng màng thật vất vả ngủ rồi, nàng làm giấc mộng.

Trong mộng.

Hắc cùng bạch đan chéo phòng, nàng bị bắt nằm ở giản lược sạch sẽ trên giường, một con trắng nõn ngón tay thon dài nhẹ nhàng phủ lên.

Đèn dây tóc hạ, kia trương tinh xảo xinh đẹp trên mặt, nhất quán thanh nhã cùng vân đạm phong khinh thần sắc, lại bị khó nhịn cùng ẩn nhẫn thay thế, thanh thiển đạm mạc mắt tràn đầy kiều diễm thâm dục, hết sức ôn nhu gọi nàng:

"Ngữ An."

Khoảnh khắc, Hạ Ngữ An tỉnh, trong mộng cảm giác phảng phất còn đình trệ ở trên người.

Nhìn mắt di động.

03:26.

Hạ Ngữ An năng đỏ mặt đi tắm rồi, trên người thật sự là quá mức dính nhớp, sinh lý tính mà tim đập gia tốc, đột nhiên sinh ra táo, nhiệt, làm nàng không biết theo ai, ở tắm rửa gian vọt nửa giờ nước ấm tắm, mới giảm bớt táo ý, ra tới khi, rốt cuộc không có buồn ngủ.

Qua đi lấy ra máy tính, lòng bàn tay đổ mồ hôi bắt đầu tìm tòi, đêm tối hạ, bị máy tính ánh huỳnh quang phản xạ gương mặt kia, nhìn giao diện thượng, một cái lại một cái tìm tòi ra tới tin tức.

Hạ Ngữ An gương mặt ửng đỏ đến lợi hại hơn.

Nàng đối Mạnh Tây Nguyệt, cũng là có cảm giác.

......

Thiên Vũ trọng đại nguy cơ, nghiệp giới đều ở quan vọng, làm đã từng thành phố S lão đại, là như vậy chuyển nguy thành an, vẫn là cao ốc đem khuynh, mặc kệ thế nào, bọn họ đều phải ở vòm trời trên người xé xuống khối thịt tới.

ns đại lâu.

Từ Thiên Vũ xảy ra chuyện tới, ns tập thể là thần thanh khí sảng, rốt cuộc lúc trước Thiên Vũ như vậy chèn ép ns, nếu không phải bọn họ tổng tài chống đỡ được, bọn họ hiện tại khả năng đều thất nghiệp.

Càng miễn bàn hiện tại tiền lương đều phiên vài lần.

Mấy ngày hôm trước, Thiên Vũ thả ra cùng Hạ thị liên hôn tin tức, bọn họ còn cảm thấy Thiên Vũ muốn quanh co, còn đang suy nghĩ, Hạ tiểu thư có phải hay không đầu xuất hiện vấn đề, muốn đi nhảy như vậy cái hố lửa, kết quả Hạ thị ra tới quan hệ xã hội, một chút tình cảm cũng không lưu, trực tiếp phủ nhận liên hôn.

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ