Bí thư Cao vừa ra đi mới vừa trở lại văn phòng, không một hồi, Lý trợ lý liền tới đây."Bí thư Cao, ta vừa mới qua đi giao báo cáo thời điểm, ngươi đoán ta ở tổng tài văn phòng nhìn thấy gì?"
Bí thư Cao nhìn ánh mắt bí hề hề Lý trợ lý, theo hắn nói, đi xuống hỏi: "Cái gì?"
Lý trợ lý ngượng ngùng mà gãi gãi đầu:
"Kỳ thật ta cũng không thấy rõ, tổng tài thu đến quá nhanh."
Bí thư Cao một lời khó nói hết mà nhìn Lý trợ lý: "Cho nên?"
Lý trợ lý cười hắc hắc: "Ta liền muốn hỏi ngươi có biết hay không?" Rốt cuộc, ở Lý trợ lý nơi này, bí thư Cao vẫn luôn lấy đều là trực tiếp tư liệu.
Bí thư Cao đẩy đẩy mắt kính: "Ta cũng không rõ ràng lắm."
Vừa nghe hắn cũng không biết, Lý trợ lý càng là tò mò đến tâm ngứa, bất quá cũng không tính toán cùng bí thư Cao thảo luận, ngày thường đều là bí thư Cao ở tuyến đầu, lần này, hắn cũng tưởng trước một bước bắt được trực tiếp tư liệu.
Tìm vài cái lấy cớ, lại đi vài lần tổng tài văn phòng, vẫn là không thu hoạch được gì.
Mạnh Tây Nguyệt nhìn Lý trợ lý kia buồn bực bộ dáng, khép lại văn kiện, đưa cho hắn: "Lý trợ lý, mấy vấn đề này, lần sau có thể tìm bí thư Cao?"
Lý trợ lý mặt một năng, hắn biết Mạnh Tây Nguyệt là biến tướng mà nhìn thấu hắn, chỉ có thể thành thành thật thật mà dẫn dắt văn kiện rời đi.
Bí thư Cao nhìn lại lại đây Lý trợ lý:
"Như vậy nhàn, ta sẽ nói cho tổng tài, làm nàng lại cho ngươi an bài chút công tác."
Lý trợ lý chạy nhanh ngăn lại, hiện tại đã đủ vội, nếu là lại vội đi xuống, hắn khả năng phải ngủ ở công ty, "Đừng đừng, ta chính là tò mò."
Bí thư Cao đẩy mắt kính, một dỗi: "Hạt bận việc."
Lý trợ lý không phục: "Ta đây là quan tâm tổng tài."
Bí thư Cao nhị dỗi: "Vậy ngươi tra được cái gì sao?"
Lý trợ lý khí thế lập tức yếu đi: "...... Dù sao, ta tổng hội biết đến, ta đi vội."
Bí thư Cao mỉm cười: "Chạy nhanh đi."
Lý trợ lý: "......"
......
Hạ Ngữ An này sẽ đang ở Hạ Kha văn phòng, nàng nguyên bản còn ở bên ngoài dạo, đã bị hắn ca một hồi điện thoại gọi tới.
Hạ Kha nhéo nhéo giữa mày: "Ngữ An, mấy ngày nay ở vội cái gì?"
Hạ Ngữ An thành thành thật thật trả lời: "Đóng phim, đi dạo phố nha."
Hạ Kha đau đầu: "...... Nguyên Đán ngươi còn trở về sao? Lâm dì liền chờ ngươi trở về thi thố tài năng."
Hạ Ngữ An cũng rất tưởng niệm Lâm dì tay nghề, nàng gật đầu, "Sẽ trở về, đến lúc đó cùng nhau ăn bữa tối."
Nói xong, dựa vào nàng ca ca, cười tủm tỉm nói: "Ca, ngươi có phải hay không cũng tưởng ta?"
Hạ Kha xoa xoa Hạ Ngữ An đầu: "Đúng vậy, nhìn một cái ngươi, lại không nhìn ngươi điểm, ngươi đều phải bị người quải chạy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí