Chương 62

2.8K 221 3
                                    



#ns thu mua Thiên Vũ #

# nhãn hiệu lâu đời xí nghiệp Thiên Vũ thay tên #

# Thiên Vũ không có hi vọng trở thành thành phố S dê đầu đàn #

#......#

Chen vào Weibo đầu đề trước mười, các kinh tế tài chính kênh cũng ở bá báo, đã từng Thiên Vũ, hiện tại làm ns kỳ hạ công ty, đê mê giá cổ phiếu càng là nghênh đón tân cao.

ns rót vào, cấp Thiên Vũ mang đến sức sống.

Đến nỗi thay tên Thiên Vũ, bình thường viên chức không có nửa phần không khoẻ, lúc trước Thiên Vũ con đường cuối cùng chính là tài một đám công nhân, hiện tại thay tên thành ns, nghiệp giới ai không đáng ns phúc lợi là tốt nhất.

ns cũng từ nguyên đại lâu dọn vào Thiên Vũ cao ốc, đã từng Thiên Vũ cao ốc chính là thành phố S tiêu chí tính kiến trúc, hiện nay đổi chủ sau, tự nhiên khiến cho một trận oanh động.

Mạnh Tây Nguyệt làm ns chấp hành tổng tài, luôn luôn này đây điệu thấp là chủ, trên mạng càng là liền một trương ảnh chụp cũng không có, có thậm chí liền ns chấp hành tổng tài tên gọi là gì, là nam hay là nữ đều không rõ ràng lắm, bằng thêm một cổ cảm giác thần bí.

Tân tổng tài văn phòng tự nhiên là dựa theo Mạnh Tây Nguyệt yêu thích bố trí, nguyên lai Thiên Vũ chấp hành tổng tài Lưu Hưng hạ điều thành bộ môn tổng giám đốc, đối phương nhưng thật ra không có gì bất mãn, thu thập đồ vật liền đi tân văn phòng.

Rốt cuộc, ván đã đóng thuyền, Mạnh Tây Nguyệt thủ đoạn cùng thấy xa, Lưu Hưng đã sớm đã lĩnh giáo rồi, hơn nữa hắn ba ba nơi đó có bộ phận nguyên thủy cổ phần, hắn chỉ cần không chạm vào điểm mấu chốt, hắn tự nhiên gặp qua đến hảo, hà tất đi làm chút cố sức không lấy lòng sự.

Cái này cố sức không lấy lòng, chỉ chính là Lệ Đình, Lưu Hưng đã từng chính là Lệ Đình tuỳ tùng, ngoài sáng hắn là Lệ Đình bằng hữu, trên thực tế hắn ở Lệ Đình trong mắt bất quá là điều nghe lời cẩu.

Tuy rằng bất mãn, nhưng Lệ gia gia đại nghiệp đại, hắn chỉ có thể thành thành thật thật đương tuỳ tùng, ai biết, Thiên Vũ xảy ra chuyện sau, hắn cha liền đem hắn đẩy lên chấp hành tổng tài vị trí.

Lệ Đình đã từng cũng tìm hắn thương lượng quá một ít quyết sách, Lưu Hưng sao có thể làm chủ đáp ứng, nói là chấp hành tổng tài, kỳ thật đều mau bị hư cấu.

Sau đó, ra ngoài hắn dự kiến chính là, Lệ Đình cư nhiên trực tiếp bán trên tay Thiên Vũ sở hữu cổ phần, xây nhà bếp khác.

Lệ Đình ngạo khí cùng tự tin, Lưu Hưng vẫn luôn đều biết, nếu là hắn, liền không cái kia dũng khí một lần nữa lại đến.

Chỉ tiếc, Lệ gia hiện tại là thật sự khởi không tới,

Lệ Đình ở trên thương trường gây thù chuốc oán quá nhiều.

Tuy rằng hiện tại trạng huống tốt hơn một chút, nhưng muốn đuổi kịp ns, ít nhất, Mạnh Tây Nguyệt còn đảm nhiệm chấp hành tổng tài, vậy vĩnh viễn không có khả năng.

Hiện tại, thương giới ai không rõ ràng lắm, Mạnh Tây Nguyệt chính là thành phố S thần thoại.

Lưu Hưng tin tưởng, không dùng được bao lâu, Mạnh Tây Nguyệt dẫn dắt ns sẽ trở thành cả nước lớn nhất điện tử công ty.

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ