Chương 16

2.9K 254 4
                                    



Mạnh Tây Nguyệt tìm cái ánh sáng tốt sô pha ngồi xuống, thuận tay cầm lấy trên bàn tạp chí thời trang, lật xem.

Hạ Ngữ An còn lại là chạy nhanh thay đổi một đôi dép lê, chuyển mắt, liền nhìn đến ánh sáng Mạnh Tây Nguyệt.

Nàng lông mi rất dài lại nồng đậm, ở trắng nõn trên mặt chiếu ra một mảnh nhỏ âm u, thanh thiển lãnh đạm mặt mày tựa thanh phong thản nhiên.

Nhìn ra tới, giờ phút này Mạnh Tây Nguyệt thực thả lỏng.

Hạ Ngữ An thuận thế ngồi ở Mạnh Tây Nguyệt bên cạnh, đang ở lật xem tạp chí Mạnh Tây Nguyệt tay một đốn, thân mình hơi hơi sườn một chút độ cung.

Hạ Ngữ An đối Mạnh Tây Nguyệt khắc chế xa cách hồn nhiên không biết, ngược lại là đối nàng sẽ nhìn lên thượng tạp chí tương đối ngạc nhiên.

Mạnh Tây Nguyệt trên người quần áo, vừa thấy chính là tư nhân định chế, phần lớn đều là công tác trang, thiên lãnh đạm giản lược phong.

Cả người lười nhác mà ngưỡng đảo dựa vào trên sô pha, "Đối giới thời trang cảm thấy hứng thú?"

Thon dài tịch bạch ngón tay phiên một tờ, Mạnh Tây Nguyệt ánh mắt nhàn nhạt: "Tùy tiện nhìn xem."

ns tuy rằng không tính toán tiến quân giới thời trang, nhưng tương lai hợp tác không bài trừ sẽ hướng kia phương diện dựa.

Trong đó nguyên do, Mạnh Tây Nguyệt sẽ không cùng Hạ Ngữ An nói tỉ mỉ.

Hạ Ngữ An nga một tiếng, liền bắt đầu niết có chút đau nhức cánh tay, niết xong sau, lại bắt đầu niết chân, nửa đường lại nhéo sẽ vai.

Dù sao cũng phải tới nói, chính là nhích tới nhích lui, không cái an tĩnh thời điểm, nàng hai dựa gần, Hạ Ngữ An chỉ cần có đại động tác, quần áo liền sẽ cọ xát đến Mạnh Tây Nguyệt trên người.

Mạnh Tây Nguyệt: "......"

Nhạt nhẽo môi nhấp lại nhấp, cuối cùng Mạnh Tây Nguyệt rũ mắt, chân hướng hữu di di, thân mình một bên, lúc này mới tránh đi chút.

Hạ Ngữ An hoạt động hảo, tầm mắt vừa vặn rơi xuống Mạnh Tây Nguyệt lật xem kia trang trung một khoản bao bao thượng, lập tức thấu qua đi.

Vai dựa gần vai, thanh âm mang theo nhảy nhót: "Này khoản bao không tồi, ngươi nói ta cõng lên tới thế nào?"

Tuy rằng nói như vậy, nhưng là đã hạ quyết tâm ngày mai liền đi mua.

Ấm áp nhiệt độ cơ thể xuyên thấu qua khinh bạc quần áo truyền tới, thật sự là quá thân mật, Mạnh Tây Nguyệt không thích quá mức thân cận tứ chi tiếp xúc, nàng thuận thế đem tạp chí đưa cho Hạ Ngữ An, hướng bên cạnh dịch hai cái nắm tay khoảng cách, hơi hơi căng nhã gật đầu: "Thực thích hợp ngươi."

Hạ Ngữ An cũng không quá chú ý Mạnh Tây Nguyệt đột ngột dị thường, phủng tạp chí hảo một phen nghiên cứu, ngoài miệng còn không quên khoe khoang: "Ta như vậy xinh đẹp, xác thật rất thích hợp ta."

Ngày thường đều là tiểu tuỳ tùng nhóm liều mạng chụp Hạ Ngữ An cầu vồng thí, Hạ Ngữ An cũng không trông cậy vào Mạnh Tây Nguyệt kia tính tình có thể nói ra cái gì lời hay, nàng liền khoe khoang.

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ