Hạ Kha vẫn luôn đối Mạnh Tây Nguyệt thực thưởng thức, lúc trước cùng ns hợp tác, một phương diện là đối phương kế hoạch phương án thực hợp hắn ăn uống, vừa vặn Hạ thị yêu cầu đột phá; về phương diện khác, là đối Mạnh Tây Nguyệt thưởng thức, không khỏi có đề bạt tâm tư.Không nghĩ tới, khi cách không lâu, hai người thân gia đã tương đương, hiện tại là Hạ thị yêu cầu ns hợp tác.
Hai người nói xong công sự, Hạ Kha dò xét một chút Mạnh Tây Nguyệt khẩu phong: "Tháng sau thành tây miếng đất kia, ngươi có hứng thú sao?"
zheng, phủ bên kia mới vừa thả ra đấu giá tin tức, không ít công ty ngầm ngo ngoe rục rịch.
Hạ thị cũng là thứ nhất.
Nam chủ công ty trung, trí mạng một kiếp.
Thành đông miếng đất kia, bị nam chủ mua sau, đào ra một cái cổ mộ, khai phá bị vô hạn kéo dài thời hạn.
Khiến nam chủ công ty nguyên khí đại thương, bị Hạ thị chú tư sau, nửa năm thời gian mới khôi phục.
Trong óc qua một lần cốt truyện Mạnh Tây nguyệt ánh mắt bất biến: "Ân."
Hạ Kha cười đến bất đắc dĩ: "Thoạt nhìn, Hạ thị là không cơ hội."
ns, Thiên Vũ còn có đông đảo nhãn hiệu lâu đời công ty, đối này khối đất như hổ rình mồi.
Trong đó, Thiên Vũ thực lực nhất mạnh mẽ.
Hạ thị lần này đấu giá thành công tỷ lệ rất nhỏ.
Tuy rằng là nói như vậy, Hạ Kha cũng tưởng tranh một tranh.
......
Thiên Vũ bên kia động tĩnh càng ngày càng liều lĩnh, Lệ Đình nhu cầu cấp bách muốn chứng minh hắn người thừa kế thân phận, làm hội đồng quản trị nhìn đến thành quả.
Rốt cuộc là nam chủ, trong khoảng thời gian ngắn, ký vài cái đại hợp đồng.
Xuân phong đắc ý Lệ Đình còn không quên bớt thời giờ đối phó ns, bất quá ở Mạnh Tây Nguyệt hoạt động hạ ăn mệt, tổn thất gần năm ngàn vạn ích lợi, đối mặt hội đồng quản trị trách cứ, Lệ Đình tạm thời không đối phó ns, quyết định chờ tháng sau đấu giá đất, hắn hảo tìm về bãi.
Bất quá, làm Lệ Đình nhất khó chịu chính là, hắn tiểu, tình, người không cho hắn chạm vào, nói là chờ hắn sinh nhật thời điểm cho hắn một kinh hỉ.
Khoảng cách hắn sinh nhật còn có một tháng rưỡi thời gian.
Lệ Đình trước kia tình nhân không ngừng, hiện tại cùng Đinh Dao Dao ở bên nhau, mới chậm rãi hồi tâm, hiện tại không có ác độc nữ xứng thúc đẩy, hai người quá đến xuôi gió xuôi nước, vốn dĩ đối Đinh Dao Dao cảm tình liền không thuần túy Lệ Đình, Đinh Dao Dao làm vẻ ta đây, làm Lệ Đình nghĩ tới cậy sủng sinh kiều.
Mới mẻ kính qua, Lệ Đình liền có điểm nhạt nhẽo.
Mạc danh mà, Lệ Đình nghĩ tới Hạ Ngữ An.
Đối phương giống như thật lâu không xuất hiện ở hắn bên người, cái này ý niệm chỉ là chợt lóe mà qua.
*
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí