Chương 44

3.5K 260 32
                                    



Thiên Vũ trước mắt thế cục xem như ổn định xuống dưới, nhưng sản nghiệp trực tiếp co lại hơn phân nửa.

Từ một cái nhất lưu thế gia công ty đã từng thành phố S long đầu nháy mắt trở thành tam lưu xí nghiệp, này liền ý nghĩa thành phố S một lần nữa tẩy bài.

Vì thế, có một hồi thương nghiệp tụ hội.

"Bạn gái? Ngày mai?"

Hạ Ngữ An cọ mà một chút ngồi dậy, nàng đi rồi hai bước, nói thầm: "Có điểm đuổi." Nàng liếc mắt đoan chính nghiêm cẩn Mạnh Tây Nguyệt, duỗi tay ngăn chặn đối phương đang xem trang sách, hơi đô miệng oán giận: "Lần sau loại tình huống này, nhất định phải trước tiên ba ngày kêu ta nha."

Mạnh Tây Nguyệt ngước mắt: "Ân?"

Thấy nàng xinh đẹp mặt mày mang theo khó hiểu nghi hoặc, Hạ Ngữ An rầm rì một tiếng: "Ta lễ phục còn không có chọn, nhà tạo mẫu tóc còn không có định ra tới, trọng điểm là mấy ngày nay thời tiết làm, ta còn chưa có đi thẩm mỹ viện bảo dưỡng."

Mạnh Tây Nguyệt cẩn thận nhìn mắt Hạ Ngữ An, biểu tình bình đạm mà nghiêm túc: "Ngươi hiện tại liền rất xinh đẹp."

Lập tức Hạ Ngữ An tâm tình liền mỹ, cười duyên, thuận thế ngồi ở Mạnh Tây Nguyệt bên cạnh: "Tình nhân trong mắt ra Tây Thi, ta ở ngươi trong mắt khẳng định là xinh đẹp nhất sao, tuy rằng ta là thật xinh đẹp, nhưng là, yến hội trung, ta phải làm xinh đẹp nhất cái kia."

Mạnh Tây Nguyệt: "......"

Nàng nhìn mắt bên cạnh chiến ý mười phần Hạ Ngữ An, hơi hơi ngưỡng trắng nõn cằm, lông mi nhợt nhạt đáp ở mí mắt thượng, giống cái cao ngạo sắp xuất chinh nữ vương.

Mạnh Tây Nguyệt trầm mặc một cái chớp mắt, phối hợp hỏi: "Vì cái gì?"

Hạ Ngữ An kiều chân, liêu một chút tóc, liếc mắt ngày thường tác phong nghiêm cẩn lãnh đạm Mạnh Tây Nguyệt, "Giống loại này thương nghiệp tụ hội, tuy nói sân nhà là các ngươi này đó tinh anh nhân sĩ, nhưng làm bạn gái, xinh đẹp giữ thể diện, cái này là thuộc về chúng ta chiến trường."

"Liền căn tóc ti đều phải tinh xảo vô cùng."

Nghĩ vậy, Hạ Ngữ An cầm lấy di động, bắt đầu liên hệ nhà tạo mẫu tóc, nhà này cửa hiệu cắt tóc nàng thường đi, là nơi đó hộ khách, trước tiên dự định một cái tạo hình sư, vẫn là có thể.

Nói chuyện điện thoại xong, Hạ Ngữ An liền bắt đầu định chế lễ phục, lúc này định chế xác thật chậm, bất quá tân khoản đưa ra thị trường lễ phục, cũng đủ giữ thể diện.

Chuyên viên trang điểm cũng đến liên hệ thượng, còn có thẩm mỹ viện, cũng đến dự định thượng.

Hạ Ngữ An vội cái không ngừng, nếu là ngày xưa, liền không cần nàng tự tay làm lấy, nhưng không có biện pháp, hiện tại thời gian quá đuổi.

Nói chuyện điện thoại xong sau, Hạ Ngữ An nhìn thời gian, 9 giờ nhiều, "Ta phải chạy nhanh đi đắp mặt nạ."

Nói xong cấp vội vàng hướng trên lầu đi, đi rồi không hai bước, lại quay lại tới lôi kéo hơi mang mờ mịt Mạnh Tây Nguyệt cùng nhau: "Ngươi cũng tới cùng ta cùng nhau đắp mặt nạ."

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ