Hạ Ngữ An báo trù nghệ khóa là một chọi một, giáo nàng trù nghệ lão sư Thôi Mạn Mạn là vị ôn nhu như nước nữ tử, thanh âm nhỏ giọng, trên mặt luôn là mang theo nhàn nhạt tươi cười.Hạ Ngữ An đối nàng cảm quan không tồi.
Thôi Mạn Mạn đã dạy rất nhiều tuổi trẻ xinh đẹp nữ hài trù nghệ, trừ bỏ thiếu bộ phận, mặt khác không có chỗ nào mà không phải là vì mặt khác một nửa mà học tập, này phân tâm ý đơn thuần lại tốt đẹp, nàng đã từng cũng là trong đó một viên, nhìn trước mắt diễm lệ lại sáng ngời Hạ Ngữ An, cười khẽ hỏi:
"Hạ tiểu thư, ngươi muốn học làm cái gì đồ ăn?"
Hạ Ngữ An không mang theo tự hỏi báo vài tên món ăn, này vài món ăn, Mạnh Tây Nguyệt ngày thường động đũa nhiều nhất, nàng trước học này đó, mặt khác, từ từ tới.
Tự điển món ăn không phức tạp, có thể nói là nhất bình thường cơm nhà.
Thôi Mạn Mạn vây thượng tạp dề, mỉm cười nhìn đối phương lược hiện vụng về hệ tạp dề, nàng không có hỗ trợ, đối phương cũng rõ ràng không cần nàng.
Chờ Hạ Ngữ An chuẩn bị cho tốt, Thôi Mạn Mạn liền bắt đầu dạy học, bước đầu tiên, chính là chọn lựa nguyên liệu nấu ăn, ôn ôn nhu nhu tiếng nói giải thích, thon dài ngón tay chọn lựa nguyên liệu nấu ăn.
Hạ Ngữ An chú ý tới nàng ngón áp út thượng mang theo một quả nhẫn, thực giản lược, nhưng bảo dưỡng rất khá, giới vòng sát thật sự lượng, vừa thấy liền rất quý trọng.
Cũng từ mặt bên thuyết minh, nàng sinh hoạt sau khi kết hôn thực hạnh phúc.
Hạ Ngữ An thần sắc vừa động: "Kết hôn về sau, có cái gì thay đổi sao?"
Nàng cùng Mạnh Tây Nguyệt ở bên nhau ngày đầu tiên, Hạ Ngữ An liền không nghĩ tới tách ra, hơn nữa hai người cũng chính đại quang minh bắt đầu ở chung, hôn thú đối với các nàng tới nói tựa hồ cũng chỉ là cái chứng minh.
Nhưng này sẽ nhìn đến Thôi Mạn Mạn trên tay nhẫn, Hạ Ngữ An cảm thấy hình như là không giống nhau.
Thôi Mạn Mạn không nghĩ tới nàng sẽ hỏi cái này vấn đề, bất quá, vẫn là nghiêm túc trả lời Hạ Ngữ An: "Có rất nhiều thay đổi."
Nói xong câu này, đối với Hạ Ngữ An cười đến ấm áp lại sáng ngời: "Nhưng có một chút là bất biến, chúng ta vẫn như cũ yêu nhau."
Đối thượng đối phương nói lên một nửa kia khi, ôn nhu trung hàm chứa tình yêu đôi mắt khi, Hạ Ngữ An không nghĩ tới chính mình cũng có một ngày sẽ bị người khác uy cẩu lương, đồng thời, cũng bắt đầu chờ mong nàng cùng Mạnh Tây Nguyệt sinh hoạt sau khi kết hôn.
Hạ Ngữ An tựa hồ đối trù nghệ không có gì đặc biệt thiên phú, Thôi Mạn Mạn như cũ kiên nhẫn giáo nàng, chỉ là có một chút, nàng đặc biệt nghi hoặc, Hạ Ngữ An đối xắt rau có riêng chấp nhất, cần thiết căn căn rõ ràng, bãi bàn cũng muốn có riêng trình tự.
Người sau vì mỹ quan, nàng nhưng thật ra lý giải, nhưng người trước, nếu không có nhất định kỹ thuật xắt rau, làm lên thực phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí