Chương 33

3.5K 280 39
                                    



Hạ Ngữ An nói xong, thấy Mạnh Tây Nguyệt không có phản ứng, biết nàng là cam chịu.

Nàng đắc ý nhướng mày, xinh đẹp nồng đậm lông mi tự nhiên mà hướng lên trên kiều, trong mắt tựa hồ hàm chứa quang, da thịt ở bạch quang hạ phiếm nhàn nhạt phấn.

"Ta cẩn thận suy nghĩ hai ngày, ngươi thích ta, ta cũng không chán ghét ngươi, chúng ta ở bên nhau đi."

Lại một lần bị bắt thổ lộ, sắp có được một người bạn gái Mạnh Tây Nguyệt, nhảy lên không ngừng trái tim, này sẽ đã chậm rãi xu với bình tĩnh, nhìn về phía Hạ Ngữ An ánh mắt tâm bình khí hòa, trong thanh âm lại không tự giác mà dẫn dắt điểm bất đắc dĩ: "Ngươi lầm......"

Mới vừa mở miệng hai chữ, Hạ Ngữ An liền tiếp thượng: "Ta hiểu lầm đúng không." Thấy đối phương hơi nhấp môi, cam chịu, nàng cười duyên, "Ta liền biết ngươi sẽ nói như vậy."

Nói xong, nàng ngồi xuống, ánh mắt chạm đến đến trên sô pha đồ vật, giống bị năng một chút, mắt đuôi phiếm ửng đỏ, lại chuyển qua Mạnh Tây Nguyệt trên người, "Mạnh Tây Nguyệt, ta đều đã biết, ngươi đối ta thích đã mau khắc chế không được."

"Lần trước, ngươi trộm hôn ta, chính là bởi vì ngươi khắc chế không được đối ta dục, nhìn."

"Bị ta phát hiện sau, chỉ có thể dùng là ngoài ý muốn lấy cớ."

Mạnh Tây Nguyệt nhìn mặt mày che không được xuân, ý Hạ Ngữ An, liễm mắt, hô hấp hơi hơi phát khẩn.

"Ta biết ngươi ở băn khoăn cái gì, đơn giản là lo lắng ta thừa nhận không được đồn đãi vớ vẩn."

Nói đến này, Hạ Ngữ An khinh thường mà hừ lạnh một tiếng: "Ta mới không thèm để ý cái nhìn của người khác đâu, chỉ cần ta thích thì tốt rồi."

"Nếu là người khác dám nói ngươi cái gì, xem ta không xé bọn họ miệng."

Mạnh Tây Nguyệt đột nhiên nghĩ đến thư trung Hạ Ngữ An theo đuổi Lệ Đình thời điểm, không hề cố kỵ, truy ở đối phương phía sau, trắng ra lại nùng liệt biểu đạt chính mình cảm tình, người khác trong mắt khinh thường, cho rằng nàng không biết liêm sỉ, này đó, Hạ Ngữ An đều không thèm để ý.

Nàng trong mắt chỉ có như vậy một người.

Mà hiện tại, đến phiên nàng.

Mạnh Tây Nguyệt nhất quán thanh lãnh dần dần tan rã, ánh mắt hơi ấm.

Hạ Ngữ An thấy Mạnh Tây Nguyệt có điều buông lỏng, nàng trong lòng tô một chút, "Chúng ta ở bên nhau sau, ngươi liền có thể không cần như vậy khắc chế."

Nàng biệt nữu mà khụ một tiếng: "Ta xem qua rất nhiều video, biết nên làm như thế nào, chúng ta hiện tại là người yêu quan hệ, ngươi cũng không cần áp lực chính mình."

"Ta nguyện ý."

Nàng lại bổ sung một câu: "Nghẹn lâu rồi dễ dàng kích thích tố hỗn loạn, đồ vật ta đều chuẩn bị tốt."

Ở Hạ Ngữ An xem ra, Mạnh Tây Nguyệt có thể nhẫn lâu như vậy, thật sự là quá vất vả, còn nữa trong mộng tư vị, nàng cũng muốn thử xem.

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ