Chương 31

3.4K 257 69
                                    



"Ngữ An?"

Hạ Kha thấy nhà mình muội muội cấp hừng hực, một bộ thất thần, ngay cả hắn ngồi ở này cũng chưa thấy, không khỏi mở miệng, gọi lại lên lầu Hạ Ngữ An.

Hạ Ngữ An ngây ra một lúc, nghiêng đầu liền nhìn đến nàng ca ngồi ở đại sảnh, một thân uất năng vô nếp uốn bên người tây trang, bên môi câu lấy một mạt ôn nhu ý cười, nho nhã lại ôn hòa.

Cùng vẫn luôn là thanh nhã thanh lãnh Mạnh Tây Nguyệt hoàn toàn là hai cái bất đồng phong cách.

Chỉ là tưởng tượng đến ' Mạnh Tây Nguyệt ' tên này, Hạ Ngữ An đều cảm thấy gương mặt tựa hồ năng đến lợi hại hơn, đặc biệt là bị trộm thân vị trí, năng đến nóng rực, trái tim càng là bởi vì kịch liệt nhảy lên, tạo sử lỗ tai ong ong mà, mãn đầu óc đều là:

Cho nên, Mạnh Tây Nguyệt vì cái gì trộm thân nàng?

Hạ Kha: "...... Ngữ An?"

Hạ Kha nhìn từ ngồi xuống, liền không ở trạng thái, trắng nõn gương mặt ửng đỏ một mảnh, giữa mày càng là mang theo một cổ xuân, ý.

Hắn trong lòng lộp bộp một chút, trang tựa lơ đãng hỏi: "Gần nhất đóng phim thế nào?"

"A?" Hạ Ngữ An ngốc ngốc mà nhìn về phía Hạ Kha, nàng căn bản là không nghe được nàng ca nói cái gì.

Hạ Kha bất đắc dĩ mà lại lặp lại một lần.

Hạ Ngữ An trả lời mà có chút có lệ: "Liền như vậy, khá tốt."

Hạ Kha tiếp tục bất động thanh sắc: "Gần nhất có người nào đi tìm ngươi sao?"

Mạnh Tây Nguyệt nha.

Hạ Ngữ An trong óc nhanh chóng hiện lên tên này, hàng mi dài run rẩy, nhất thời miệng khô lưỡi khô: "Không...... Không có."

Hạ Kha nhìn không sai biệt lắm mau hồng thấu muội muội, đối phương này giấu đầu lòi đuôi mà bộ dáng, hắn càng là bất đắc dĩ: "...... Ngữ An, ngươi tả gương mặt ra vấn đề sao? Như thế nào vẫn luôn sờ nữa."

Thường thường mà sờ một chút, trên má da thịt như cũ tuyết nộn nộn, cho nên Hạ Kha mới có cái này nghi vấn.

Nghe được lời này, chạm vào trên má đầu ngón tay run một chút, chột dạ mà đem rũ ở trước ngực đầu tóc ném ở sau người, hai tay quy quy củ củ mà đặt ở đầu gối, ánh mắt dao động: "Không như thế nào, ca, có chuyện gì sao?"

Hạ Ngữ An này phó trạng thái, rõ ràng không đúng lắm, đơn giản Hạ Kha cũng không ở đi loanh quanh: "Ngữ An, Thiên Vũ bên kia tưởng cùng Hạ thị liên hôn."

Nói lên cái này, Hạ Kha thật sự quá bất mãn, Thiên Vũ bên kia tự mình thả ra hai nhà muốn liên hôn tin tức, vì vòm trời cứu vãn nguy cơ, này một bộ ăn định nàng muội muội mà bộ dáng, ăn tương quá khó coi, làm Hạ Kha một trận chán ghét.

Hắn chỉ cầu nguyện nàng muội muội tại đây sự kiện thượng không cần ngớ ngẩn, Thiên Vũ lớn như vậy cái lỗ thủng, Hạ thị nếu là điền đi vào, đều đến nguyên khí đại thương.

Nếu là......

Hạ Kha nghĩ nghĩ, hắn liền cái này muội muội......

Hạ Ngữ An hừ cười một tiếng: "Ca, ngươi nhưng đừng ngớ ngẩn a, vòm trời cái kia hố lửa ai ái nhảy ai nhảy, liên hôn, bọn họ nhưng thật ra sẽ tưởng."

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ