"Kế hoạch thực hảo, Trương giám đốc, cùng Hoa Cường hợp tác từ ngươi phụ trách."Trương Miên ức chế trụ trên mặt vui sướng, "Là, tổng tài."
Đám người rời đi sau, Mạnh Tây Nguyệt đối bí thư Cao nói: "Kế tiếp ta sẽ xuất ngoại mấy ngày, công ty sự giao cho ngươi."
Bí thư Cao gật đầu: "Tốt, tổng tài."
Cùng Mễ quốc bên kia đàm phán, Mạnh Tây Nguyệt chuẩn bị thời gian rất lâu, thành bại liền xem kế tiếp đàm phán gặp mặt.
*
Hạ Ngữ An không biết chính mình ca ca đi công tác, nhưng là này cũng không ảnh hưởng nàng cáo trạng.
Đối Hạ Ngữ An luôn luôn sủng nịch Hạ Kha, nghe được Hạ Ngữ An bị người hãm hại, vào bệnh viện, ôn nhu mặt lập tức lạnh xuống dưới, bất quá trong điện thoại đầu đối với Hạ Ngữ An, thanh âm như cũ thực ôn nhu: "Ta đã biết, Ngữ An, giao cho ca ca, ta sẽ không làm người khi dễ ngươi,"
"Ân ân, cảm ơn ca ca ~" nghe được lời này, Hạ Ngữ An thực vui vẻ, nàng luôn luôn đều là có thù oán tất báo, chính mình làm bất quá, nàng còn có ca ca đâu.
Hạ Kha nghe được nhà mình muội muội mềm mềm mại mại thanh âm, cười nhẹ, bất quá vẫn là nghiêm túc nói: "Về sau gặp gỡ loại sự tình này, nhớ rõ mang lên bảo tiêu."
Hạ Ngữ An uống Mạnh Tây Nguyệt cho nàng điểm bổ canh, không chút để ý nói: "Biết rồi, ta về sau sẽ không lại ngu như vậy."
Hạ Kha: "Mạnh tiểu thư cứu ngươi, ngữ an, nhớ rõ thỉnh Mạnh tiểu thư ăn bữa cơm."
Vừa nghe đến Mạnh Tây Nguyệt tên, Hạ Ngữ An theo bản năng mà dùng cái muỗng giảo canh, trong lòng chửi thầm.
Đối với Mạnh Tây Nguyệt gương mặt kia, nàng căn bản là ăn không vô đồ vật.
"Ngữ An?"
Hạ Ngữ An chạy nhanh nói: "Biết rồi."
Sau đó biệt biệt nữu nữu nói: "Ca ca, ngươi đem Mạnh Tây Nguyệt điện thoại phát ta một chút."
Kia đầu truyền đến cười khẽ.
"Hảo."
Không một hồi, Hạ Ngữ An liền thu được một chuỗi dãy số.
Lập tức liền tồn xuống dưới.
Ghi chú: Tính lãnh đạm
*
ns trên dưới toàn thể công nhân trong khoảng thời gian này đều rất bận.
Bao gồm, Mạnh Tây Nguyệt."Thùng thùng......"
Văn phòng môn gõ vang, bí thư Cao đẩy cửa đi đến.
"Tổng tài, Khoa Kiệt bên kia lâm thời đổi ý, nhắc lại giới 12, đối phương mới có thể ký hợp đồng."
Khoa kiệt là Mạnh Tây Nguyệt lần trước tự mình đi nói, chỉ kém ký hợp đồng, không nghĩ tới sẽ lâm thời đổi ý.
Mạnh Tây nguyệt lời ít mà ý nhiều: "Cái gì nguyên nhân?"
Bí thư Cao sắc mặt khó coi: "Thiên Vũ bên kia ở can thiệp."
Bí thư Cao cũng tưởng không rõ, vì cái gì Thiên Vũ muốn như vậy nơi chốn chèn ép ns.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí