Mạnh Tây Nguyệt luôn luôn đều là trước tiên mười lăm phút đến công ty, ns trên dưới đều biết đối phương cái này thói quen.Boss đều sớm như vậy tới, ns toàn thể trên dưới cũng không dám chậm trễ, chỉ có thể dậy sớm, đặc biệt là hiện tại đã tới rồi đầu mùa đông, buổi sáng ban quả thực làm cho bọn họ toan sảng vô cùng.
Kết quả, bọn họ nhìn thấy gì, hoàn hoàn toàn toàn chính là vô tính luyến tổng tài, khóe môi cư nhiên có thương tích.
Vừa thấy chính là quá mức kịch liệt, bị cắn thương, đến bây giờ môi còn có chút sưng đâu.
Đại buổi sáng ăn như vậy một cái đại dưa công nhân, lập tức tinh thần phấn chấn, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm Mạnh Tây Nguyệt.
Ý đồ ở trên người nàng tìm được một tia ái muội dấu vết, phá án cái kia tiểu yêu tinh.
Quần áo uất năng không có một tia nếp uốn, tóc hợp quy tắc khoác ở sau người, ánh mắt nhạt nhẽo bình thản, hành tẩu gian, tự mang theo ưu nhã tự phụ khí tràng.
Cùng ngày thường không có gì biến hóa.
Trên người hoàn toàn nhìn không ra yêu đương dấu vết, càng ngày càng làm cho bọn họ tò mò, nhưng cũng không cái kia gan, dám lên đi hỏi.
Chỉ có thể ám chọc chọc mà dùng di động ở công ty trong đàn giao lưu.
Hằng ngày đi ở ăn dưa tuyến đầu bí thư Cao, hôm nay bởi vì xe thả neo, không đuổi kịp, chờ hắn đến công ty, phát hiện công ty trong đàn một tảng lớn hắn.
Đẩy mắt kính, xoát 99 tin tức, sau đó thu hồi di động, tới rồi tầng cao nhất.
Lý trợ lý rất bận, ngày hôm qua hắn bạn gái sinh nhật, trước tiên đi làm, sớm đến nửa giờ, vừa tới đi làm liền vội vàng viết kế hoạch, an bài sự, vội đến đằng không khai tay, cũng không gặp Mạnh tổng tài, chờ thật vất vả bổ xong rồi công tác, văn phòng môn bị gõ vang lên.
Bí thư Cao: "Ngươi muốn tư liệu."
Lý trợ lý tiếp nhận, nghi hoặc: "Như thế nào là ngươi lại đây đưa.""Vừa vặn gặp phải, liền cấp mang lại đây." Bí thư Cao tùy ý nói, mắt kính hạ hai tròng mắt nhìn chằm chằm hắn.
Lý trợ lý cũng không có nhận thấy được cái gì, hắn phiên phiên tư liệu, chuẩn bị tiếp tục công tác, thấy bí thư Cao đứng ở này còn chưa đi, hỏi: "Còn có việc?"
Bí thư Cao đẩy đẩy mắt kính: "Là cái dạng này, công ty nghe đồn tổng tài yêu đương."
Lý trợ lý một ngốc, không hề nghĩ ngợi nói: "Không có khả năng, đều là lời đồn, bí thư Cao, ngươi đi theo tổng tài bên người lâu như vậy, ngươi là nhất rõ ràng, tổng tài làm sao có thời giờ yêu đương a."
Bí thư Cao mỉm cười: "Đúng vậy, ta cũng có chút không tin, bất quá công ty truyền đến ồn ào huyên náo, nghe nói tổng tài khóe môi còn mang theo cắn thương tới đi làm."
Lý trợ lý ở trong óc nghĩ nghĩ, phát hiện hoàn toàn tưởng tượng không ra cái kia bộ dáng, "Thật là thật quá đáng, liền tổng tài cũng nên dám tin đồn ngôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí