ns cuộc họp báo hiện trường.Khi trường không đến một phút đồng hồ phim tuyên truyền, sau khi kết thúc.
Hiện trường 28 gia truyền thông phóng viên, không có một người lên tiếng, đều đắm chìm ở vừa mới kia tựa như khoa học viễn tưởng huyễn khốc tảng lớn cảnh tượng trung.
Bí thư Cao ngồi ở chủ vị, Mạnh Tây Nguyệt nhâm mệnh hắn vì cuộc họp báo người phụ trách, nhìn đến các phóng viên phản ứng, hắn liền biết cuộc họp báo đã thành công một nửa, trên mặt hắn mang theo chức nghiệp cười: "Đây là ns tân đẩy ra một thế hệ trí năng phục vụ hệ thống, không lâu đem mặt thế."
"Nếu nói cũ bản phục vụ hệ thống trí lực vì một tuổi, như vậy này khoản tân trí năng phục vụ hệ thống liền có năm tuổi, mang theo nhất định tự chủ phản ứng ý thức, phục vụ bao dung di động các phần mềm."
"Trước mắt, ns cùng các đại phần mềm khai phá công ty đều có hợp tác......"
Bí thư Cao đơn giản giới thiệu xong di động sản phẩm lý niệm, đẩy đẩy mắt kính: "Hiện tại là vấn đề phân đoạn, ns sẽ cụ tế giải quyết các vị vấn đề."
Lời này vừa ra, phản ứng lại đây phóng viên chạy nhanh nhấc tay, bí thư Cao tùy ý chọn một vị.
Bị chọn trung chính là thành phố S nhất có lực ảnh hưởng tân truyền thông, luôn luôn lấy đặt bút viết cay độc nổi danh, nam phóng viên vừa lên tới liền hỏi: "Nghe nói ns lần này phim tuyên truyền, thỉnh hảo x ổ trứ danh khoa học viễn tưởng đạo diễn quay chụp, không biết quý công ty tân một thế hệ di động hay không như phim tuyên truyền là thật, hoặc là nói đồ có hư biểu."
Bí thư Cao mỉm cười: "Phim tuyên truyền vì tuyên truyền hiệu quả, tự nhiên có khoa trương thành phần, người đều là thị giác động vật, ns cũng là muốn hướng công trạng." Cuối cùng một câu mang theo hài hước trêu đùa, vài cái liền kéo hội trường không khí, "Đến nỗi hay không đồ có hư biểu, vẫn là thỉnh đại gia thử dùng, lại làm bình luận."
Công nhân nhóm được đến bí thư Cao ý bảo, theo thứ tự đem điện thoại đã phát đi xuống.
Nhất thời các phóng viên cũng không rảnh lo vấn đề, bắt đầu thử dùng.
Hội trường phía sau, Mạnh Tây Nguyệt đứng ở truyền thông ánh đèn ngoại, bên người đi theo Lý trợ lý, xem hiện trường phản ứng.
Bí thư Cao là nàng lương cao mời, chức trường năng lực không thể nghi ngờ, cuộc họp báo hiện trường ở hắn ở khống tràng hạ.
Lý trợ lý cao hứng nói: "Tổng tài, hưởng ứng không tồi, bước đầu tiên thực thông thuận."
Mạnh Tây Nguyệt: "Cuộc họp báo sau khi kết thúc, thông tri các đài truyền hình lớn, thả xuống phim tuyên truyền."
Đối phương biểu tình nhạt nhẽo, dáng người thanh nhã, chỉ là đứng ở kia, liền mang theo xem nhẹ không được khí thế, bày mưu lập kế.
Chỉ tiếc, nhà mình tổng tài luôn luôn điệu thấp, bằng không hôm nay làm nổi bật chính là nàng.
Lý trợ lý chạy nhanh nói: "Tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí