Nhà ăn bố trí cách điệu lãng mạn ưu nhã.Mạnh Tây Nguyệt cũng không một chỗ không phải ưu nhã căng lãnh.
Hạ Ngữ An nhìn đối diện dáng người lễ nghi ưu nhã ăn cơm Mạnh Tây Nguyệt, nàng uống lên ngụm rượu vang đỏ, nhuận nhuận hầu: "Ngày đó cảm ơn ngươi đưa ta đi bệnh viện."
"Chuyện nhỏ không tốn sức gì."
Có lẽ là nàng cũng uống rượu vang đỏ duyên cớ, lãnh đạm mặt mày tựa nhiễm mấy phần đỏ bừng, thanh âm không có ngày thường lạnh nhạt, mang theo vài phần căng nhã mềm nhẹ.
Hạ Ngữ An tầm mắt luôn là nhịn không được nhìn về phía Mạnh Tây Nguyệt mắt đuôi, hồng đến làm nàng tay ngứa.
Nàng không nghĩ tới, lãnh đạm đến gần như bản khắc Mạnh Tây Nguyệt cư nhiên cũng có nữ nhi gia mị thái.
Hạ Ngữ An kia tự cho là khắc chế tầm mắt, Mạnh Tây Nguyệt quyền đương không biết, nàng chỉ nghĩ an an tĩnh tĩnh mà cơm nước xong, sau đó trở về.
"Dù sao mặc kệ, ít nhiều ngươi ta mới không đã chịu cái gì thương tổn." Nghĩ vậy, Hạ Ngữ An lòng tràn đầy chỉ còn lại có may mắn, nếu là thật sự đã xảy ra cái gì, nàng nói không chừng muốn giết người.
Nói lên cái này, Hạ Ngữ An có chút mặt đỏ, mỗi lần nàng thấy Mạnh Tây nguyệt đều là trừng mắt mắt lạnh, Mạnh Tây Nguyệt còn nguyện ý như vậy giúp nàng, mỗ nhất thời khắc, nàng đều cảm thấy chính mình có chút không biết tốt xấu.
Trong miệng mạc danh mà khô ráo, thuận tay cầm lấy bên cạnh rượu vang đỏ, uống đến có chút cấp.
Mạnh Tây Nguyệt thấy Hạ Ngữ An lại đổ một ly rượu vang đỏ, đối phương trắng nõn gương mặt ửng đỏ, cong vút lông mi hơi cái sương mù mông đôi mắt.
Chỉ liếc mắt một cái, Mạnh Tây Nguyệt liền biết đối phương có chút phía trên.
Nàng buông dao nĩa, thanh âm thanh u: "Uống ít chút rượu."
Thấy đối phương nhìn qua, ngây thơ ánh mắt, lại như vậy không đông cứng bổ sung một câu: "Đối thân thể không tốt."
Mạnh Tây Nguyệt một chút cũng không nghĩ đưa con ma men về nhà, đặc biệt là còn không biết đối phương rượu phẩm thế nào tiền đề.
Hạ Ngữ An rót rượu tay một đốn, chớp mắt, sau đó nghe lời đem rượu buông.
Thấy đối phương lại lần nữa cầm lấy đánh xoa, cái miệng nhỏ ăn bò bít tết, nàng theo bản năng mà cũng lấy thượng bộ đồ ăn.
Cũng không biết có phải hay không uống cấp nguyên nhân, đầu ngốc ngốc, tay cũng mềm, bò bít tết cắt vài hạ cũng chưa thiết hảo, làm cho lung tung rối loạn.
Mạnh Tây Nguyệt nhìn bị Hạ Ngữ An thiết vụn vặt một góc, đối phương tựa hồ còn ngoan cố thượng, nắm dao nĩa thủ nhất khẩn, mấy tức gian, nàng nói:
"Ta tới giúp ngươi."
Hạ Ngữ An ở đối phương tương đối cường thế động tác hạ giao cho Mạnh Tây Nguyệt.
Màu bạc dao nĩa, sấn đến tay nàng chỉ thon dài trắng nõn, khớp xương hình dạng đều xinh đẹp, hoàn mỹ như hàng mỹ nghệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí