Chương 19

2.9K 255 12
                                    



Rạng sáng sau đường phố, trầm mặc lại an tĩnh.

Hạ Ngữ An say rượu sau thực ngoan, đôi mắt hơi say, cả người thả lỏng trạng nằm ở phía trước ghế dựa thượng.

Hơi cuốn tóc dài nhu nhu đáp ở trước ngực, che lại hai má trẻ con phì, bàn tay đại mặt càng nhỏ, thật dài lông mi nhợt nhạt rũ, mắt đuôi phiếm đỏ tươi, trắng nõn trên mặt nhiễm đỏ ửng, tựa hoa hồng kiều diễm môi đỏ hơi hơi mở ra, nhẹ nhàng thở dốc, thượng thân độ cung theo hô hấp lúc lên lúc xuống, ở ủng hẹp xe không gian, vô cớ kiều diễm.

Đôi tay đáp ở tay lái thượng, dáng ngồi ưu nhã đoan chính Mạnh Tây Nguyệt liếc mắt, một cái chớp mắt thu hồi tầm mắt, ánh mắt dừng ở phía trước, ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve tay bính, "Cột kỹ đai an toàn."

Hạ Ngữ An nghe nói, nghiêng đầu nhìn về phía thanh nguyên, sứ bạch da thịt ở đèn xe hạ bạch đến trong suốt.

Màu trắng áo sơ mi, áo khoác màu xám nhạt, cúc áo vẫn luôn khấu đến thon dài cổ hạ, cổ tay áo cúc áo là phiếm thanh u kim cương vụn, hiện ra cấm dục mỹ cảm.

Nghỉ ngơi thời gian, cũng ăn mặc chính trang.

Đây là quá đến nhiều bản khắc a.

Hạ Ngữ An thượng tồn lý trí bắt đầu tưởng chút có không, nằm liệt kia mềm mại không xương thân mình nửa điểm không động tĩnh.

Mạnh Tây Nguyệt ngước mắt nhìn lại đây, ánh mắt nhạt nhẽo.

"Hạ tiểu thư, hiện tại là 00:18, khoảng cách ta đi làm còn có bảy giờ 42 phân, còn thỉnh ngươi phối hợp."

Thanh âm cũng lãnh.

Hạ Ngữ An chớp mắt, choáng váng tự hỏi bất quá tới đầu càng hôn mê: "Ân? Cái gì nha?"

Mang theo giọng mũi mềm mại thanh âm dường như ở làm nũng, môi còn ủy khuất hơi chu, chống mềm rớt thân mình sườn ngồi dậy, sử không ra sức lực đôi tay đáp ở Mạnh Tây Nguyệt trên vai, cặp kia phiếm sương mù mắt đào hoa, rõ ràng ủy khuất cực kỳ.

"Ngươi ở sinh khí, vì cái gì?"

Phức hương kẹp mùi rượu, thình lình xảy ra tới gần, Mạnh Tây Nguyệt nhíu mày, tưởng đem Hạ Ngữ An vòng ở nàng cổ tay lộng khai, nhưng uống say Hạ Ngữ An so ngày thường càng khó triền, đối phương mười ngón tay đan vào nhau, vòng đến càng khẩn.

Nhìn đối phương mị thành một cái phùng còn che không được đắc ý đôi mắt, Mạnh Tây Nguyệt bất động, hai tròng mắt lẳng lặng nhìn chăm chú mặt đối mặt, say khướt Hạ Ngữ An, thanh âm ở hô hấp giao xích gian, mang theo khác cảm xúc: "Hạ tiểu thư, độc thân uống rượu đến đêm khuya, ngươi nên gọi ca ca ngươi tới đón."

Hạ Ngữ An ủy khuất để sát vào chút, gần đến cái mũi dán cái mũi: "Rõ ràng có ngươi a."

"Mạnh Tây Nguyệt, ngươi không đúng đối với ta tốt nhất sao."

Thân cận quá.

Mạnh Tây Nguyệt hơi hơi sườn mặt, thiển sắc liễm diễm mắt đuôi bôi lên một chút ửng đỏ: "Tóm lại, Hạ tiểu thư, lại có hôm nay tình huống, ta sẽ trực tiếp thông tri ca ca ngươi."

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ