Chương 58

2.9K 230 21
                                    



"Ngữ An, đã lâu không thấy, đêm nay có rảnh sao?"

Ở Lệ Đình xem ra, hắn đã đem tư thái bãi cũng đủ thấp, đã từng Hạ Ngữ An những cái đó mạo phạm hắn nói, hắn đều có thể không so đo.

Trong tầm mắt Hạ Ngữ An, tựa hồ so ngày xưa càng mỹ, tuyết trắng da thịt như nắng sớm thông thấu, khuôn mặt tinh xảo huyến lệ, mặt mày không ở là hắn dĩ vãng ghét chi không kịp yêu say đắm, màu trà đáy mắt trong suốt, tròng mắt đại mà viên, trường mà mật lông mi, thượng chọn mắt đuôi nhìn hắn, không có ngày xưa thịnh khí lăng nhân, tựa miêu giống nhau mang theo sợi kiêu căng.

Một cái hoàn toàn không giống nhau Hạ Ngữ An.

Theo bản năng mà, Lệ Đình trong mắt mang lên một tia ôn nhu.

Hạ Ngữ An này sẽ đã có thể bình thản đối đãi Lệ Đình, cho dù là như thế này, nàng vẫn là không muốn cùng Lệ Đình có cái gì giao tế, hơn nữa nàng hiện tại cũng là có bạn gái người, nếu là nàng còn cùng Lệ Đình có cái gì liên hệ, Mạnh Tây Nguyệt còn không biết dấm thành cái dạng gì, dù sao nếu đổi thành Mạnh Tây Nguyệt cõng nàng đi gặp tiền nhiệm, trừ bỏ tay xé tiền nhiệm cái kia tiện nhân ngoại, Mạnh Tây Nguyệt cũng đến hảo hảo giáo huấn.

Ân, ít nhất, một cái hôn là không thể giải quyết.

Bất quá, y theo Mạnh Tây Nguyệt cái kia tính tình, loại việc lớn này, đối phương không có khả năng gạt nàng.

Bởi vì, Mạnh Tây Nguyệt chỉ thích nàng nha.

Hạ Ngữ An cự tuyệt đến tương đương dứt khoát: "Đêm nay không có thời gian."

Lệ Đình cương một giây, đối thượng nàng cặp kia bình tĩnh đôi mắt, hắn đột nhiên nhớ tới đã từng cũng là như vậy cự tuyệt Hạ Ngữ An, liền có lệ đều không muốn có lệ, "Ngữ An, chúng ta thật sự muốn như vậy sao?"

Ở Lệ Đình xem ra, Đinh Dao Dao cái này không biết tung tích nữ nhân, đã không đủ để trở thành hoành ở hai người chi gian chướng ngại, hơn nữa lâu như vậy, Hạ Ngữ An nên có oán khí cũng nên đã không có.

Ở hắn phía sau truy đuổi lâu như vậy, hắn không tin Hạ Ngữ An nói từ bỏ liền từ bỏ, như vậy tiêu sái dứt khoát buông tay căn bản là là không có khả năng.

Hạ Ngữ An vì hắn điên cuồng từng màn tựa ghi hình ở hắn trong óc hồi phóng.

Hạ Ngữ An nhìn chằm chằm Lệ Đình, đột nhiên nhẹ nhàng cười: "Xin lỗi, kỳ thật ta hẳn là đối với ngươi nói một câu thực xin lỗi, lúc trước là ta vô cớ gây rối."

Lệ Đình sửng sốt, lại nghe được nàng nói:

"Thực xin lỗi, cho ngươi tạo thành không ít bối rối."

Nàng là nghiêm túc, Lệ Đình vô cùng rõ ràng nhận thức đến điểm này, nàng ở vì qua đi không lý trí hành động chân thành tha thiết xin lỗi.

"Nhưng là," Hạ Ngữ An nhìn Lệ Đình, tiếp theo nói tiếp, "Ta hiện tại đã có người yêu," nói đến này, Hạ Ngữ An trên mặt mang lên một mạt hàm chứa tiểu nữ nhi tư thái ôn nhu: "Ta không nghĩ nàng không vui vẻ, cho nên chúng ta chỉ làm sơ giao liền hảo."

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ