"Kết hôn? Ngày mai xuất ngoại đăng ký?" Hạ Kha không thể tin tưởng nhìn dính ở bên nhau Hạ Ngữ An cùng Mạnh Tây nguyệt.Cầu hôn, Hạ Kha là rõ ràng, nhưng kết hôn chuyện lớn như vậy, hắn muội muội một chút cũng chưa cho hắn thương lượng.
Hạ Ngữ An chạy nhanh trấn an Hạ Kha: "Ca, ta kết hôn lúc sau, vẫn là muội muội của ngươi nha, không có gì khác nhau."
Hạ Kha nhìn mắt bên cạnh mặt mày ôn nhu Mạnh Tây nguyệt, không khác nhau? Khác nhau nhưng lớn.
Lại xem một cái nhà mình sốt ruột muội muội, này sẽ đang cùng Mạnh Tây Nguyệt mặt mày đưa tình, Hạ Kha ngực đau.
Hạ Ngữ An bị Mạnh Tây Nguyệt nhéo một chút lòng bàn tay, nàng nhìn mắt Mạnh Tây Nguyệt, đối phương tinh xảo mặt mày thượng mang theo vài phần nghiêm túc, ngoan ngoãn bắt tay thu hồi tới, nàng biết này sẽ Mạnh Tây Nguyệt muốn cùng nàng ca nói chính sự.
Mạnh Tây Nguyệt đem chuẩn bị tốt văn kiện từ trong bao lấy ra tới, đưa cho Hạ Kha.
Mới đầu Hạ Kha không để bụng, theo càng ngày càng đi xuống, luôn luôn trầm ổn Hạ Kha trên mặt không khỏi mang lên kinh ngạc, biểu tình phức tạp: "Ngươi đây là?"
Đây là một phần cổ phần chuyển nhượng thư, N.S 15% cổ phần không ràng buộc chuyển cấp Hạ Ngữ An.
Mặt trên còn thiêm Hạ Ngữ An tên.
Hắn muội muội khả năng không biết ý nghĩa cái gì, Hạ Kha rất rõ ràng, N.S hiện giờ ẩn ẩn thành thành phố S long đầu, hơn nữa Mạnh Tây Nguyệt vị này người cầm quyền còn như vậy tuổi trẻ, N.S tương lai tiền đồ không thể đo lường, hiện giờ N.S càng là thành thị trường chứng khoán thượng hương bánh trái.
Này 15% cổ phần, tương đương thành nhân dân cũng là mấy tỷ, càng miễn bàn hiện tại N.S còn có bay lên không gian.
Hiện nay, liền bạch bạch đưa cho hắn muội muội, Hạ Kha như thế nào không khiếp sợ.
Mạnh Tây Nguyệt dáng ngồi đoan chính, mặt mày đạm nhiên, "Đây là ta bảo đảm. Ngươi là Ngữ An ca ca, ta biết ngươi đang lo lắng cái gì, đây là ta hiện nay có thể làm được tốt nhất hứa hẹn."
Nói này, Mạnh Tây Nguyệt tạm dừng một chút, một đôi thanh thiển đôi mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm Hạ Kha, "Ca, thỉnh đem Ngữ An giao cho ta."
Nghiêm túc, trịnh trọng.
Quan trọng nhất chính là, Hạ Kha từ Mạnh Tây Nguyệt trên người thấy được đối hắn muội muội trân trọng, cái loại này từ trong ra ngoài quý trọng cùng yêu thích, làm không được giả, còn có đối phương xưng hô thượng biến hóa, cùng dĩ vãng mới lạ khách khí bất đồng, Mạnh Tây Nguyệt là thiệt tình tưởng dung nhập tiến bọn họ Hạ gia. Như vậy, hắn lại có cái gì lý do không đồng ý đâu.
Hạ Kha ôn nhuận cười: "Trước tiên chúc các ngươi tân hôn vui sướng."
Mạnh Tây Nguyệt thanh lãnh trên mặt hiện lên mềm mại ý cười: "Cảm ơn."
Chính sự nói xong, kế tiếp chính là bữa tối thời gian, Hạ Kha nhìn hai cái liền ăn cơm đều nhão nhão dính dính, ngươi một khối ta một khối, ê răng đến lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí