Chương 3

3.4K 285 22
                                    



Mạnh Tây Nguyệt đứng ở máy chiếu hạ đĩnh đạc mà nói, luôn luôn lãnh đạm mặt mày giờ phút này cũng nhiều chút người trẻ tuổi nên có tự tin cùng ngạo khí.

Mà đứng ở Lệ Đình một bên Đinh Dao Dao nhìn đến giờ phút này vạn trượng quang mang Mạnh Tây Nguyệt, gắt gao ôm tư liệu, tràn đầy cực kỳ hâm mộ trong mắt có không chịu thua sắc thái.

Nàng cũng tưởng trở thành như vậy độc lập lại tự mình cố gắng nữ tính.

Hiển nhiên, Mạnh Tây Nguyệt kế hoạch thực thành công. Ít nhất Thiên Vũ tham gia lần này hội nghị mấy cái người phụ trách trên mặt đều mang theo vừa lòng biểu tình, trừ bỏ Thiên Vũ Tập Đoàn quyết sách người Lệ Đình.

"Mạnh tiểu thư ngươi kế hoạch thực hấp dẫn người, nhưng hợp tác điều kiện đối Thiên Vũ tới nói thật ra quá hà khắc rồi."

Mạnh Tây Nguyệt hơi hơi mỉm cười: "Ta tưởng Lệ tổng hẳn là rõ ràng, này phân kế hoạch sau lưng thật lớn ích lợi."

Thiên Vũ Tập Đoàn là thành phố S lớn nhất long đầu, Lệ Đình làm vòm trời người phụ trách, trên người áp lực có thể nghĩ, đặc biệt là gần vài năm sau khởi xí nghiệp gấp gáp bức người, làm long đầu Thiên Vũ gặp phải áp lực cực lớn, gần mấy năm công ty công trạng dâng lên xu thế cũng không khả quan, Thiên Vũ cần thiết đến làm ra thay đổi.

Lệ Đình mới vừa tiền nhiệm không bao lâu, hắn yêu cầu như vậy cơ hội, Mạnh Tây Nguyệt vừa vặn đạp lên Lệ Đình điểm thượng, nhưng nữ nhân này dã tâm cũng quá lớn, muốn ở Thiên Vũ trên người cắn xuống một miếng thịt, không nhiều lắm lại làm hắn như ngạnh ở hầu.

Để cho hắn không mừng chính là, ba tháng hôm trước Thiên Vũ đã từng tung ra cành ôliu cấp Mạnh Tây Nguyệt công ty ns, lại bị cự tuyệt.

Cự tuyệt người chính là trước mắt nữ nhân này.

Lệ Đình đối này phân kế hoạch thập phần tâm động, nhưng ở trong mắt hắn ns cùng Thiên Vũ giống như là con kiến cùng voi, hắn làm chúa tể phương lại bị ns khống chế được khống chế quyền, đối trở thành Thiên Vũ quyết sách giả nói một không hai Lệ Đình tới nói, quả thực chính là xích * lỏa lỏa khiêu khích.

"Mạnh tiểu thư như ngươi lời nói, này sau lưng thương cơ đối Thiên Vũ xác thật rất có dụ hoặc lực, nhưng ngươi phải biết rằng, hợp tác đồng bọn cũng không phải là phi ns không thể."

"Nhưng không có người sẽ so ns làm được càng tốt." Mạnh Tây Nguyệt một đôi mắt nhìn thẳng Lệ Đình.

Có như vậy trong nháy mắt, Lệ Đình thế nhưng cảm thấy chính mình bị nữ nhân này hung hăng áp chế.

"Này phân kế hoạch đối Thiên Vũ ảnh hưởng thật lớn, chúng ta yêu cầu suy xét."

Mạnh Tây Nguyệt trên mặt không có bất luận cái gì mất mát thần sắc, nói một phen trường hợp lời nói sau, lãnh bí thư Cao cùng Lý trợ lý rời đi.

Chờ hội nghị thất không ai sau, Đinh Dao Dao phồng lên dũng khí đối với còn tại vị trí ngồi Lệ Đình nói: "Lệ tổng, vì cái gì không đồng ý cùng ns hợp tác."

Đối Đinh Dao Dao đi quá giới hạn hành vi, Lệ Đình cũng không có bất luận cái gì không vui, ngược lại là dương mi, một phần hài hước bộ dáng: "Như thế nào, cùng nàng nhận thức?"

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ