Hạ Ngữ An ngoan ngoãn ngồi ở phó giá vị hệ hảo hảo toàn mang, vừa mới nàng cấp hừng hực mà lái xe lại đây, vốn dĩ liền nghẹn một bụng nói, lại nghe xong Đinh Dao Dao kia bạch liên hoa dường như lời nói, vừa lúc hai người một chỗ, nàng đến chạy nhanh nói.Rốt cuộc, nếu là nàng lái xe, Mạnh Tây Nguyệt nhưng không chuẩn nàng nói chuyện.
"Ngươi nói Đinh Dao Dao là có ý tứ gì, thật lớn mặt, cư nhiên làm ta giúp nàng dưỡng hài tử."
"Quá ghê tởm người, nếu không phải xem nàng mang thai, ta đã sớm phiến nàng."
"Khi ta Hạ Ngữ An là người nào, cũng dám làm ta tiếp bàn."
Nói đến này, thấy Mạnh Tây Nguyệt thanh lãnh mặt mày, thần sắc bình tĩnh, nàng tiếp tục nói: "Dù sao ta mặc kệ, về sau ngươi đừng thấy Đinh Dao Dao."
Nói xong lại liếc mắt nhìn không ra cái gì cảm xúc Mạnh Tây Nguyệt, Hạ Ngữ An yên lặng lui một bước: "Ít nhất, ngươi cùng nàng gặp mặt thời điểm kêu lên ta."
Mạnh Tây Nguyệt vững vàng mà dừng xe, đáp ứng mà vân đạm phong khinh: "Hảo."
Hạ Ngữ An cao hứng, ngoài miệng lại nói: "Ta cũng không phải xen vào việc người khác, vạn nhất ngươi bị Đinh Dao Dao ăn vạ nhưng làm sao bây giờ."
"Ngươi cũng sẽ không cự tuyệt người."
Nghe được lời này, Mạnh Tây Nguyệt nhìn thẳng phía trước tầm mắt chuyển hướng Hạ Ngữ An, thấy nàng giữa mày đắc ý cao hứng, lại dời đi, lông mi cuộn như cánh bướm, mật mật che khuất một nửa con ngươi, thanh thanh lãnh lãnh bộ dáng: "Nàng nói, Hạ thị muốn cùng Thiên Vũ liên hôn."
Đèn xanh sáng.
Hạ Ngữ An tạc: "Cái gì a, ta mới không cần, ta đều không thích Lệ Đình."
"Rốt cuộc là ai thả ra lời đồn."
"Ta lại không tiện, vội vàng đi lên đương mẹ kế."
"Thiên Vũ cái kia đại lỗ thủng, chỉ có ngốc tử mới có thể đi lên sờ chạm."
Mạnh Tây Nguyệt nghe thế câu nói, nàng tưởng, thư trung, vị này đại tiểu thư nhưng còn không phải là cái ngốc tử sao?
Này giai đoạn khai đến cũng không bình tĩnh, dọc theo đường đi đều là đại tiểu thư thở phì phì thanh âm.
Hỉ tĩnh mà Mạnh Tây Nguyệt, nghe này đó tiểu tính tình nói, cũng không có ngăn cản, nửa ngày hơi hơi gợi lên khóe môi.
Nói một đường, cuối cùng là tới rồi đoàn phim.
Hạ Ngữ An lập tức liền bóc quá về điểm này phá sự, hiện tại chính yếu chính là Mạnh Tây Nguyệt tới xem nàng diễn kịch.
Tiến đến đoàn phim, Chung Nhạc cùng Lâm Kỳ liền chạy nhanh lại đây, hai người nhìn đến thanh nhã thanh lãnh Mạnh Tây Nguyệt còn có chút câu nệ, đánh thanh tiếp đón, chạy nhanh nói: "Hạ tỷ, ngươi đã trở lại."
Hai người nhìn kỹ mắt Hạ Ngữ An, tâm tình thực không tồi bộ dáng.
Hạ Ngữ An ừ một tiếng: "Đi trước thượng trang đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí