Đối phương không làm nàng chờ lâu lắm, tầm mắt hạ, Mạnh Tây Nguyệt môi khẽ nhếch: "Ngữ An, chúng ta kết hôn đi."Nói xong, đồng bộ lấy ra hộp nhẫn, mở ra, lộ ra bên trong nhẫn.
Ở vào đông dương quang hạ, sáng quắc sinh quang.
Nàng chậm rãi trợn to thiển màu trà đôi mắt, đối phương hô hấp gần trong gang tấc, cho nhau quấn quanh, theo sau nghiêng đi mặt, lung tung lau khóe mắt không ngừng chảy ra nước mắt, "...... Thật là...... Mạnh Tây Nguyệt...... Rõ ràng...... Hẳn là ta trước......"
Mạnh Tây Nguyệt nhợt nhạt cười nhìn Hạ Ngữ An, mắt đuôi xác không tự giác mang lên một mạt hồng, mang theo nhàn nhạt nhuận ý, nhẹ nhàng lôi kéo tay nàng, lau nàng khóe mắt nước mắt:
"Thực xin lỗi, này hẳn là ngươi tặng cho ta lễ vật mới đúng."
Mà không phải nàng trong miệng, muốn đưa đối phương một cái lễ vật.
Hạ Ngữ An hô một hơi, bị nước mắt tẩm tẩy qua đi đôi mắt, sạch sẽ sáng ngời, vươn tay, đôi mắt ửng đỏ: "Mạnh Tây Nguyệt, chúng ta kết hôn nha."
Mạnh Tây Nguyệt lấy ra nhẫn mang ở Hạ Ngữ An ngón áp út thượng, cúi người hôn ở nàng trên môi: "Cảm ơn ngươi, Ngữ An."
Hạ Ngữ An hồng mắt, cấp Mạnh Tây Nguyệt mang lên mặt khác một quả nhẫn, thanh âm lược nghẹn ngào: "Ta yêu ngươi."
Mạnh Tây Nguyệt hơi hơi mỉm cười, hốc mắt ửng đỏ: "Ta cũng là."
Hạ Ngữ An bình tĩnh lại sau, mếu máo oán giận nói: "Vốn đang tưởng ta trước cầu hôn, ta đều chuẩn bị tốt."
Mạnh Tây Nguyệt sửng sốt, ngay sau đó nói: "Xin lỗi, ta quá nóng nảy."
Hạ Ngữ An rầm rì một tiếng: "Ta tha thứ ngươi, bất quá, nào có người cầu hôn liền như vậy tùy tùy tiện tiện cầu, không có hoa tươi không có âm nhạc, không có ánh nến bữa tối, một chút cũng không cảm động."
Mạnh Tây Nguyệt nhìn mắt Hạ Ngữ An vẫn là đỏ bừng đôi mắt, "Ta có thể an bài, một lần nữa lại cầu một lần."
Hạ Ngữ An chạy nhanh xua tay: "Ai nha, không cần không cần, quá phiền toái, lần này là được."
Mạnh Tây Nguyệt nhéo nhéo tay nàng, ánh mắt nhu hòa dung túng: "Hảo."
Hạ Ngữ An như là không xương cốt dường như oa ở Mạnh Tây Nguyệt trong lòng ngực: "Chúng ta khai năm lúc sau, liền ra ngoại quốc đăng ký kết hôn."
Dứt lời, liền nhìn đến Mạnh Tây Nguyệt hơi nhấp môi, Hạ Ngữ An trợn tròn mắt, hừ một tiếng, quay mặt đi: "Nhiều nhất nửa năm, ta chỉ có thể chờ nửa năm, cần thiết kết hôn."
Làm nửa năm vị hôn thê, đã là Hạ Ngữ An cực hạn.
Nàng ước gì hiện tại liền đi đăng ký.
Mạnh Tây Nguyệt dùng tay bẻ mặt Ngữ An quay lại, trong mắt toái quang liễm diễm: "Ta đã lấy vé máy bay ngày mai đi Mễ quốc."
Hạ Ngữ An nghe được lời này, phác đối Mạnh Tây Nguyệt loạn hôn một hồi: "Mạnh Tây Nguyệt, ta thật sự siêu siêu thích ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí