Kỷ Thư cấp xem thiết kế bản thảo vẫn là bán thành phẩm, nhưng liếc mắt một cái Hạ Ngữ An liền thích.Vô nàng.
Đây là Mạnh Tây Nguyệt thích phong cách.
Kỷ Thư xoa xoa trên tay bánh kem tiết:
"Thế nào?"
Hạ Ngữ An cười cầm lấy bên cạnh bánh kem: "Thập phần vừa lòng."
Kỷ Thư ăn ý cầm lấy bánh kem, chạm vào một chút Hạ Ngữ An bánh kem:
"Hậu thiên cho ngươi làm hảo."
Nói xong, nhìn nhau cười.
Hậu thiên, Nguyên Đán trước một ngày.
Nghe thấy cái này, Hạ Ngữ An nhưng rất cao hứng, ngay sau đó nghĩ đến Kỷ Thử hiện tại chính là thủ tịch thiết kế sư, nói: "Công tác không vội?"
Kỷ Thư hơi hơi mỉm cười: "Công tác cũng không thể ta một người làm."
Hạ Ngữ An phối hợp nhướng mày, cắn một ngụm bánh kem: "Ân, nên như vậy."
Hai người đang nói chuyện, văn phòng đại môn không hề dấu hiệu đã bị đẩy ra, động tĩnh còn rất lớn.
Hạ Ngữ An cùng Kỷ Thư đồng thời lạnh mặt, nhìn về phía đẩy cửa tiến vào nữ nhân, đối phương đồng dạng lạnh mặt.
"Kỷ tổng giám, vì cái gì đem ta thiết kế bản thảo đánh trở về?" Vừa lên tới liền hùng hổ, không hề tôn kính.
Trương Giai Tuệ là thiết kế tổ trưởng, ở công ty ngao sáu bảy năm, tư lịch cũng có, mắt thấy liền phải hết khổ, kết quả nửa đường đã bị người tiệt hồ, Trương Giai Tuệ như thế nào không khí.
Thiết kế bộ môn luận tư lịch luận tác phẩm, cái nào so được với nàng, đời trước thiết kế tổng giám từ chức thời điểm, còn đề cử quá nàng, vốn dĩ nắm chắc sự, kết quả liền không biết từ nơi nào tiểu tân nhân lại đây đoạt, làm nàng ở công ty náo loạn thật lớn một hồi chê cười.
Nước ngoài thiên tài thiết kế sư?
Trương Giai Tuệ mới không tin cái này, không có gì tác phẩm, liền cầm mấy cái thưởng có ích lợi gì.
Kỷ Thư một bộ thực dễ nói chuyện bộ dáng: "Công ty lý niệm là sáng tạo trung dung nhập chính mình phong cách, Trương tổ trưởng ngươi dung chính là người khác lý niệm, trọng tố là đương nhiên, còn có cái gì vấn đề sao?"
Sao chép đối thiết kế sư tới nói, là thực nghiêm trọng chỉ trích, có thể dễ như trở bàn tay hủy diệt một cái thiết kế sư tương lai.
Trương Giai Tuệ nghe xong, mặt một bạch, văn phòng môn là mở ra, cửa còn có như vậy nhiều xem kịch vui, lời này nếu là chứng thực truyền ra đi, nàng cũng đừng tưởng ở thiết kế bộ môn hỗn đi xuống.
Đối thượng Kỷ Thư kia trương xuân phong quất vào mặt, mặt mày nhợt nhạt mang cười khuôn mặt, nàng nhịn không được xương sống phát lạnh, đột nhiên nhớ tới, ngày thường chỉ cần có người tìm tra, Kỷ Thư đều là gương mặt này, các nàng đều cho rằng, là Kỷ Thư quá mềm yếu, tưởng ở công ty đứng vững gót chân, chỉ có lấy lòng bọn họ, cho nên mới sẽ không lấy chức vị áp người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí