Buổi trưa.Hạ Ngữ An mới chậm rì rì từ trên giường bò dậy, sâu kín mà đi rửa mặt, ra tới thời điểm, đã hóa thượng tinh xảo trang.
Chờ xuống lầu thời điểm, phát hiện nàng ca đi công tác đã trở lại.
"Ca, ngươi đã về rồi." Hạ Ngữ An thấu qua đi, thuận tay cầm lấy đặt lên bàn hộp quà, cười tủm tỉm nói: "Lần này đi công tác cho ta mua cái gì lễ vật trở về?"
Hạ Kha cười xoa xoa Hạ Ngữ An đầu tóc: "Chính mình xem."
Hạ Ngữ An gấp không chờ nổi mở ra.
Một cái kim cương vòng tay.Sáng lấp lánh, Hạ Ngữ An mỹ tư tư mang ở trên tay, ở Hạ Kha trước mặt quơ quơ thủ đoạn: "Cảm ơn ca."
Hạ Kha nhìn đến Hạ Ngữ An tươi cười, trong lòng tức giận thiếu chút, hắn bất động thanh sắc nói: "Ngữ An, hôm nay có cái gì an bài sao?"
Hạ Ngữ An cũng không có dấu diếm: "Buổi tối hẹn Mạnh Tây Nguyệt ăn cơm."
Nghe được không phải đi tìm Lệ Đình, Hạ Kha trên mặt tươi cười càng sâu chút, tối hôm qua yến hội sự, Hạ Kha đã biết.
Hắn không nghĩ tới Lệ Đình như vậy không cho từ nhỏ cùng nhau lớn lên tình cảm, trước mặt mọi người cho hắn muội muội nan kham.
Dù cho hắn cùng Lệ Đình là bằng hữu, nhưng nhân tâm đều là thiên, hắn chỉ có Ngữ An như vậy một người thân, ai cũng không thể khi dễ nàng.
Bất quá, nhà mình muội muội đối Lệ Đình chấp niệm, thực sự cũng làm Hạ Kha đau đầu.
Hạ Kha nhìn ấn lộng lắc tay Hạ Ngữ An, tựa lơ đãng hỏi: "Bữa tối đính hảo địa phương sao?"
Hạ Ngữ An lắc đầu, "Nếu không ta hỏi một chút nàng đi."
Hạ Kha cười đề nghị nói: "Ta biết một nhà tiệm cơm Tây, hoàn cảnh không tồi, ta đã dự để lại vị trí, bất quá ta đêm nay có cuộc họp, nếu không ngươi cùng Mạnh tiểu thư đi thôi."
"Hảo nha." Đối nàng ca ca đề cử, Hạ Ngữ An nửa điểm không có hoài nghi.
Hạ Kha là công ty tổng tài, rất bận, cùng Hạ Ngữ An nói hội thoại, liền hồi công ty đi.
Mà Hạ Ngữ An cơm nước xong, liền đi tìm Hoa Oánh Oánh.
Này vẫn là nàng lần đầu tiên đầu tư điện ảnh, nói đúng ra, lần đầu tiên đem tiền dùng để làm chính sự.
Mang lên kính râm, mở ra một chiếc màu đỏ hạn lượng xe thể thao, trương dương đi đoàn phim.
......
Đoàn phim hiện trường.
Trương Viễn là cái mới vừa tốt nghiệp đạo diễn, đây là hắn lần đầu tiên chính thức tiếp nhận quay chụp, nhìn camera trung cảnh tượng, lớn tiếng hô ' tạp '.
Còn ở diễn kịch diễn viên lập tức ngừng lại.
Trương Viễn cầm kịch bản phát tiết dường như vỗ vỗ tay: "Vương Toàn, ngươi là cái thịnh khí lăng nhân đại tiểu thư, có thể hay không không cần như vậy không phóng khoáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí