Hạ Ngữ An đi rồi, Mạnh Tây Nguyệt lại bắt đầu đầu nhập công tác bên trong, bận rộn một hồi, Lý trợ lý gõ cửa, nhắc nhở:"Tổng tài, mở họp đã đến giờ."
Mạnh Tây Nguyệt lấy câu trên kiện, đi phòng họp.
Trong phòng hội nghị đều là công ty cao tầng, này sẽ đang ở trận địa sẵn sàng đón quân địch, lần này hội nghị là sáng nay Mạnh Tây Nguyệt tới đi làm, lâm thời thêm.
Chờ nàng ở chủ vị ngồi xong, Lý trợ lý đem Mạnh Tây Nguyệt giao cho hắn văn kiện đã phát đi xuống.
Mọi người vừa lật khai, văn kiện nội dung là về ns tương lai mấy năm tiền cảnh quy hoạch.
Cùng với bộ phận lãnh đạo tầng thăng chức thông tri.
Này ý nghĩa, Mạnh Tây Nguyệt sẽ bắt đầu uỷ quyền người lãnh đạo, theo bản năng mọi người tầm mắt tụ tập ở trên người nàng.
Mạnh Tây Nguyệt thần sắc bình tĩnh:
"Có cái gì yêu cầu bổ sung sao?"
Trương Miên là chức vị điều động lớn nhất, thăng chức vì vận chuyển buôn bán tổng giám, nàng khống chế được điên cuồng nhảy lên trái tim, sắc mặt bảo trì bình tĩnh, hỏi: "Tổng tài, chúng ta không biết ngài dụng ý?"
Mạnh Tây Nguyệt đối nàng gật đầu, nhìn về phía mọi người nói: "ns nhị đại hệ thống trước mắt đã ở nghiên cứu phát minh giai đoạn, dự tính nửa năm sau nghiên cứu phát minh thành thục."
Nghiên cứu phát minh bộ giám đốc liền ngồi tại đây, hắn là minh bạch Mạnh Tây Nguyệt ý tứ, nhị đại hệ thống so một thế hệ càng trí năng hóa, cơ hồ đã tới rồi nửa thực tế ảo hóa, nếu là một khi đem bán, oanh động hưởng ứng, đặc biệt là đối nhãn hiệu lâu đời sản phẩm điện tử đả kích càng sâu, ns càng là khả năng nhất cử trở thành quốc nội số một điện tử long đầu.
Nếu là trước tiên phân phối chức vị, đảo cũng hợp lý.
Quả nhiên, Mạnh Tây Nguyệt nói cùng hắn đoán trước không có gì khác biệt.
Những người khác đối công ty nghiên cứu phát minh nhị đại hệ thống, có điều hiểu biết, nhưng không giống nghiên cứu phát minh bộ hiểu biết càng vì trực quan, nghe được Mạnh Tây Nguyệt như vậy vừa nói, mới biết được này sau lưng ích lợi liên thông minh.
Đồng thời, nội tâm ý chí chiến đấu bừng bừng.
Liền vấn đề này, lại thảo luận hơn nửa giờ, hội nghị mới kết thúc, rời đi khi cao tầng bên trong mỗi người mang phong, hận không thể lập tức dấn thân vào công tác.
Lý trợ lý đi ở bí thư Cao bên cạnh, thấp giọng nói: "Ta như thế nào cảm thấy có chút không thích hợp đâu?"
Kế hoạch thư thượng, các bộ môn phân công hợp tác nội dung rành mạch, nhưng là bọn họ đều làm, tổng tài làm gì?
Bí thư Cao nhìn hắn một cái: "Còn xem như không ngu."
Lý trợ lý nổi giận, nói chuyện liền nói lời nói, nhân thân công kích là cái cái gì lý: "...... Có ý tứ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí