KAUNACE SILA
💖💖
💗💗💗💗💗AISHA A . BAGUDO (MMN SUDAIS)
Page 30
Sweeter na, kiran nan ya isa hk, rungume ta yayi gani akusadake me kike so ko kina bukatar wani Abu ne ?murmushi gefen lebe tayi tana sake narkeme ajiki ,na gaji ne ,kinji min yarinya me kikayi har dakika gaji ?
Nace ,haka ma zaka CE na wuni INA tayaka duba feshent sannan kace babu abunda nayi tasake narke me
Dariyar yayi ,bari zakiyi Mai dalili ne bari Muje gida "
Cikin shagwaba Nace ,ni sai kagoya ni"Ganin da gaske goya ni zaiyi Nace na FASA na zuba masa idonuna masu matukar mantardashi komai tasaka kwayar idannunta cikin nasa matso ta yayi sosai har suna jin numfashin juna sweeter na, INA so........ya tsanta tasa ta rufe mashi baki dashi Dan tasan ba gaskiya bane abinda zai furta ,ba har cikin zuciyar sa yake nufi abinda yake son furtawa gareta ba , bakin ta takai kan lebensa na kasa takamo ta tsotsa tana kokarin maida hawayenta da yahade da murmushi akan fuskarta , da zan iya canzawa kaina kaddara ta danayi na sauke wa kaina matsalar dake shirin faruwa dani shr tayi mai yasa kike yawan tunani kwana murmushi ta sakar masa har ana hango fararan hakoranta ,yace Duk abinda kike so shi zaayi kidaina tunanin banaso cak ya dauke ni yana juyi dani yana fadamin kalamai masu masanyi ,shi kam ya manta da wata Samira sai jin karar bude kofa sukaji
Koda suka koma gida ma nafisa narke mishi tayi tana mishi shagwaba yana biyemata ,ranar kicin ma shi yashiga ya gasa musu kaza ya kawo mata har gaban tana kallo Duk wata kulawa da tarairaya da tsantsar nuna soyayya yana nunamata sai dai ita agunta Duk abanza ta dauke su tunda bai son ta baya hada jini da ita ,tsaki taja Wai tayi kankanta da haihuwa haushi ne yasake kamata yadda yake son ya maida ita karamar yarinya Amman ta San komai zai yi baza bari cikin jikinta yasalwanta ba ,bayan sungama ne ya dauke kwanon yana cewa .
Yarinya kema fa kinsa me kika ci Dan sai an ramawa kura aniyarta "Nace babu abinda na ci banda bulis" yayi dariya yana cewa baki ci bulis ba yarinya ,don kuwa naga yau kin fara sallah "nafisa tayi dariya , akan shirya shin datayi tana fashin sallah ,alhalin lafiya ta kalau kawai don ta huta da jarabarshi ne, kuma amatsayin ta na mai yaron ciki ,don tuni tana lissafin cikinta baifi wata biyu ba,saboda shi take yawan sa bakin Lalle a farcenta Sam yanzu bata sakewa dashi kmr da saboda tasan halinshi da saurin ganewa ko da tace mishi tana fashin sallah ma boye kanta takeyi Dan wani irin mutum ne shi da ya kware akan aikinshi.
Kallon Mace yayi yasan adadin watan cikinta .kowace irin halitta CE a cikin a gurguje sukayi sallah saboda daukin kasancewa da juna" jinsu suke kmr sun shekara .nafi na mutunta rashid awajen auratayya yakan sata natsuwa da farinciki da har take jin kamar anya kuwa likintan nata yafi kowani namiji sanin kan soyayya aure ba dasa natsuwa a shifida ,lallai kuwa yanxu ta yarda ba a aikinshi kadai ya kare ba har da making love shi din nadaban ne wani lokaci har mantawa take auren hadi ne a tsakaninsu auren da takeji kmr zata mutu in an daura mata jitake in akai ta gidan shi ,rayuwar ta tazo karshe ,ya Dan danamata zumarshi mai wuyar man cewa ya koyar DA ita yadda zata so shi ta kaunashi yakan mantarda ita komai ciki har dakanta .
Washegari INA kwance ,ya dawo daga aiki yake gayamin zainab ta haihu nayi murna sosai tare da tambaya shi yaushe ta haihu yace dazu ne da rana ,mama tace agaisheki Nace gidan kaje yace Aa a asibiti muka hadu Nace Allah sarki ,Nace munyi DA Gobe kuwa insha Allahu zani na gano ta ,Allah ka nunamin nawa haka ,Dan yanzu babu abinda nake burin kmr naganni da ciki takara sa tana dubanshi ,Bai CE komai ba sai ma tabe baki da yayi .washegari da safe zai fita byn mun gama karyawa naji bai CE min komai ba ,yana niyar fita Nace bakayi magana ba likita batare da juyowa ba yace ta me fa game da xuwa na barkan zainab yace Eh naso kije yau din ,Amman INA da aiki yau sai na samu lokaci nasakar masa kukan shagwaba INA cewa zainab ta haihu shi ne zaka hanani xuwa gashi naso naje naga mama ya hade rai kamar bashi ba "ai kinsa ni din sakarai ne Sai na barki kitafi Ke kadai bana son jin komai Daga bakinki ,Sai a dawo lafiya " narigada nasan halinshi tunda yace ba zani ba ,to bazai barni ba ,don haka sai Nace adawo lafiya ,Allah ya tsare .ya kama hannuna yana murzawa a nashi jin zai sa naji wani yanayi yasa nayi saurin zamewa nayi cikin gida .
Layin zainab na shiga nema byn mun gaisa na tambayi bby ,Nace dawa bby take kama tace da ya Habib Nace da wahala ko ,Tace idan ma da wahala nan gaskiya yanzu na kusan mantawa tunda INA ganin yata
YOU ARE READING
KAUNACE SILA
Romancekaunace sila all talk about ,neglect of parent, true love, parental obedience.