KAUNACE SILA
💖💖
💗💗💗💗💗AISHA A BAGUDO ( MMN SUDAIS)
Page 60
Komawa yayi ya kwanta gefen ta ya rungumota sannan ya kashe wutar dakin hadiyar zuciya kawai take saukewa yakamo hannunta cikin nashi ya matse na tambaye ki abubda ke saki kuka kimin shr ahankali yace kodan su Maryam sun zageki ne zatayi magana ya rufe mata baki yace ai sai dana gayamiki karki kulasu yanasake matseta ajikinsa batace masa komai ba ya daura bakinsa kan gashinta yana kiss dinshi ahankali yakai hannushi kan cikinta yana fashawa kmr me mata rada yace bazaki iya juri halinsu maryam ba tunda kinasan zama dani da sauri tace Allah bazan iya daukar wulakancin su ba tafashe da kuka ahankali yace please.....now bakin nacewa zama dani ba ai dolenki kijure"ganin hannushi nayawo saman pat dinta yana shafa saman mararta tasa hannunta ta dafe wajen ya tsaya cak yana sauke numfashi ya birkitota suna facing juna , ya daura hannushi kan Brest dinta yana murzawa sannu sannu yana yana nishi da kyar ya iyacewa idan bazaki juri halinsu khadija ba zaki zauna kirinka haifamin ya'ya a tsorace ta rike hannushi Aa bazan iya ba a hankali yace ple...ase...... Murya na rawa tace ple..ase.. No t cant ita kam first time din daya soma met da ita da lokacin haihuwar twinss take tunowa da irin wahalar datasha har abada baza ta Kuma sake jefa kanta ciki ya kankameta gam murya can kasa kasa yace shikenan kiyi bacciki sunan ahaka har bacci ya dauketa ranar dai a haka suka kwana tana jikinshi da asuba ya kwantar da ita ahankali yashiga bathroom dinta yayi alwala koda yafito ya yadda ita zaune akan gado tayi tagumi ta mike batare da ta kallesa ba tashiga bayi itama tayi alwala tafito ta tarda shi yana jiranta atare sukayi sallah ta bude baki ta gaishe dashi batare da ta kallesa ba Shima a dake ya amsa mata ta mike zata bar dakin ya kamo hannunta yace Ina zaki ta sunkuyar da kanta bata CE masa komai ba yasaketa tafito falo taje tashiga mrn duties dinta ba ita ta koma dakin ba sai kusan karfe goma ta tardashi kwance yana bacci wanka tashiga ta fito tagama shirinta cikin Riga da sike da suka summatse tsam" gabadaya kayan sun fidda Shep din jikinta ta fito falo bata bawa kanta wahala wajen hada break fast ba tayi kwanciyarta dan Neman yunwa tayi tarasa karfe goma 12 taji ana danna Bell din falon ta mike ta isa ta bude twinss tagani tsaye da driven hjy dariya twinss suka sakar mata mlm shaaib ya gaida ita ta amsa cikin sakin fuska yace hjy tace akawosu tace ok sannu da kokari suka matso kusa da ita kowannesu yakamo hannunta kamosu tayi cikin jikinta ta rungume su tanajin wani tsanyi na ratsa kowani sashi na gangar jikinta kissing dinsu tayi a goshi sannan takamo hannunsu zuwa ciki ta zaunar dasu ummi murya sa'ad taji ya doki dodon kunneta" ta zuba musu Ido tana matukar jin KAUNAR yaran har cikin ranta tace menene dan umminsa yana dariya yace Ina abbanmu ta kamo hannushi cikinta tana mamakin wayon yaran tace kanason ganin Abba be ya kada mata kai ta mike tare dasu dai dai zasu shiga dakin suka hadu dashi ya watsa mata harara yace meyasa baki tasheni ba itama ta galla masa harara axuciyarta tace da ni neke tashinka "tayi gaba tabarshi ana tsaye ya karaso inda twinss ke tsaye sun zuba musu Ido ya rungumesu yana kai musu pic ya daukesu daya bayan daya yana dagasu sama ,yace u bbys luk nice ya ja hannusu suka shiga dakinta mukifat na zaune akan gado kallo daya tayi masa ta gefen idanunta ta dauke kanta jitayi axuciyarta na wani irin bugawa saboda wani irin kyau taga yamata yace kinyi break ne tayi banza dashi tace sabon salo Kuma yau za'akawomin ita abun nasa ma yadaina bata mamaki ya dawo rainin wayo dacan shi yake CE mata taci abinci ko tun tarewarta ya taba tambayarta sai yanzu zai mata salon sa na Yan duniya taja tsarki acikin ranta shi km ya daga kafada bata gama wancan tunanin ba tasake jiyo muryasa yace sai nadawo dauriya kawai tayi tace adawo lfy dan ita al'amarinsa yasoma daure mata kai tana hango sauyi da dama atare dashi "ya juya tare da kamo hannun yaranshi yasoma taku ganin zai wuce da su ta fashe da kuka batare da ta shirya ba " ya juyo yana kallonta yasaki hannun twinss yakaraso inda take yace ammiki wani Abu ne ? Ko kawai tsabar iskanci ne kukan naki bata tanka sa ba tacigaba da kukanta twinss ma wajenta suka dawo suka matso sosai cikin jikinta taji kmr kar yatafi dasu kowannesu na jiho mata tambaya abbanmu ya dokeki tayi shr suna sharemata hawaye da hannusu ta girgiza kanta tana kokarin mayar da kuka ya tabe baki cikin bacin rai yace mekike nufi ai wanna ma yazama wulakanci ok nagane nufinki so kike kishiga tsakanina da yayana salon surinkajin haushi na sudaukeni mugu ko su dauka wani abun nike miki yakamo hannuwansu ya juya yana jan tsaki yabar dakin .......
Muje zuwa
YOU ARE READING
KAUNACE SILA
Romancekaunace sila all talk about ,neglect of parent, true love, parental obedience.