KAUNACE SILA
💖💖
💗💗💗💗💗AISHA A.BAGUDO (MMN SUDAIS)
Page 49
Zaune hjy fatima take tana shir shirya kaya tajawo wata babbar jaka tasoma zuba kayansu twinss tukun sai da tacika jakar taf da kayayyakinsu, sannan ta zuge zuge jakar tasoma shirya nata inkagani zakayi zaton tafiyarsu mai nisa ce .
Khalid dake zaune agefenta ya rafka tagumi da hanyenshi yana kallon yadda take ta hada komai cikin tsari ,kasa hakuri yayi ya bude baki yace hjy Inaga kamar fa kayayyakin yarannan dakika diba sunyi yawa" ta juyo ta dube shi Amman batace komai dashi komai ba "sai da tagama hada abubuwan datasan zasuyi amfani dashi, sannan ta tashi tamaso kusa dashi ta zuba mishi ido tana nazarinshi na Dan lokaci, gani tayi yadan rame kadan, sunansa takira , Khalid da idanu ya dago ya dubeta .
cikin sanyi murya dake nuna alamun rarrashi tace naga kabi kadaga hankalinka akan tafiyar nan" kanaganin akwai abunda zanbari ya cutar dakai da yarannan ne ,ai sai dai wani ikon Allah kawai" bazanso twinss sutaso ahaka batare da sun sa wacece silar xuwansu duniya ba,kai da kankasan da haka "kanadai kine kawai dan wani dalili naka,Amman kasan bazanyi abunda nasan zaka cutuba, kasamarwa natsuwa ka kwantar da hankalinka babu abinda zai faru sai alkhairi "cikin sanyi murya yace Allah dazaku hakura Kuyi tafiyarnan babu ni wlh danaji dadi basan zuwa .........
tanajin yafadi haka tayi saurin ta hade fuska tana mai dakatar dashi basan shrme da maganar banza ,da zuwan naka baida mahimmanci ai dabazakaji Nace dakai za'ayi ba.
Dan haka ma katashi kaje kashirya tunwuri idan bakanason bacin raina bane ganin yadda ran hjyrsa yake kokarin barci yasashi soma bata hakuri" yakoma ya mike akan kujerar ya kwanta , hannusa daya yadaura asaman goshinsa ya runtse Idannushi gam, ganishi takurawace da San arabama ya'yansa hankali ,yanan zaune har zuwa San dayaji sallamar yan'uwanshi amsa musu kawai yayi aciki, baki hjy ta washe musu ganin har da jikokinta akaxo sun danjima Dan sai wajen bayan sallahr isha'i sukabar gidan suka mata Allah yakiyaye hanya" Amman banda aunty sa'a Dan da ita zaayi tafiyar
Washegari ranar da misalin karfe 3 suka sauka a babban filin jirgin murtala international airport sun sauka lafiya sannan suka kama hanyar zuwa gidan Khalid Dan suntarar da mota har biyu tana zaman jiran karaso warsu" waje direver yasamu yayi park sannan suka fito suka shiga cikin tsab suka Tarar da koina na gidan babu wani alama daya nuna ba mutun ciki "afalo direver yasame su hannunshi dauke da Babar jaka hjy tace yauwa sunnu da kokari karasa ka kai ciki tanunamasa wani daki da hannunta wanda Khalid ne ya nunamata " khalid dakansa yaje yamusu order abinci, bayan sun gama Khalid yakira direver sa yabashi sako xuwa shaping yamika masa key din store hira suka shigayi sama sama yake tsoma bakin.
Fitowarta kenna Daga bathroom zaune take gaban dress mirrow tana goge inda ruwa yayi saura ajikinta" Shafa mai tasoma cikin sauri tare da murje jikinta da turaruka kala kala masu dadin kamshi tashirya cikin wasu hadaddun riga da siket wanda suka matseta hakan ya fitar mata da shape din Brest dinta ta tufke gashinta da ribbons iri iri ta dauko karamin mayafi tayafa, ta sauka kasa tana Shafa tumin dinta, har ta nufi hanyar kicin kuma sai ta hango dinning cike da kayan abinci murmushi tayi ta karasa Dan tasan aikin hajja ne kusan Duk wek _end itake shirya komai da kanta ,tace Allah sarki kamar tasan yunwa nikeji karasawa tayi tare da Jan kujera ta zauna ta fara bubbude komai tare da zuba abinda takeson ci tana kammalawa tadan zauna kadan tanason abincin dataci ya fada mata" byn kmr mint 10 ta mike taje ta kwanta akan three siter tasa hannu ta dau remut ta canza channel tasoma kallo Dan batajin fita ko INA yau.
Tafe suke a hanya rsu ta zuwa gidansu mukifat yayin da motar tayi tsit , inbanda hjy da aunty sa'a dake magana jifa jifa har suka karaso get din gidan baya fahimtar abinda suke cewa shi kam da badan hjyrsa ba da ba inda zashi shi bai ga amfanin zuwannashi ba ,hon yayi yajuya yana kallon sa'ad dake gefenshi yana zuba mishi surutu Dan sa'id yayi barci yana rugume jikin hjy hon yasa keyi mai gadi dake zaune yana sauraron shirin kukan kurya a radiyonshi yamike cikin sauri zantonshi ko daya Daga cikin yayan gidan ne" yadan leka ta hujin jikin get din sabanin haka yagani Dan wata hadadiyar jipp yagani Navy blue bude musu yayi dai dai lokaci Khalid ya kunnu hancin matarsa ciki farfajiyar gidan ,waje yasa yayi Park din motarsa , yadanyi warning glass din motar mai gadi ne yakaro inda yake da kyar yaiya bude baki kmr wanda bayason magana yacewa mai gadi yamasa sallama da masu gida ,maigadi yace alhj dai bai dade da fita ba, sai dai hjy da yaranta sunan yace OK kaje kacemusu suna da baki, juyawa yayi ya nufi cikin gidan ba'ajima ba sai Ga Muhammad salis ya fito Daga nisa yakewa motar da mai ita kallo rashin sani har yakaraso inda Khalid yake, lokaci yabude side din dayake zaune ya fito da karfashi daya yana jijjigawa sanu sanu kallo daya yama salis yasan kowaye shi " sakamakon kamamnin dayagani" fitowa Khalid yayi yana mikawa salis hannu sannan ya juya yana nuna masa su hjy dake zaune abayan mota yace yacan bakin keson ganawa damasu gidan insuna nan" yace OK to kubiyuni hjy dake zaune tana kallo kuma tanajin Duk abinda Khalid yace murmushi tayi tace Khalid Kenna kmr bashi yajagula komai yazama haka ba ,a abaya suke bin salis shidai tafiya kawai yakeyi kmr wanda kwai yabashewa aciki "Ga zuciyarsa dake bugawa har suka isa cikin gidan "falon saukar baki yakai su , yanuna masu wajen zama da hannushi yana sake musu sannu da xuwa, yace bari naturo muku hajja ,hjy da aunt ne kadai suka amsa mishi ,Amman banda gogan da tunda ya zauna ya soke kansa akasa Bai CE uffan ba suna zaune mai aiki tashigo tagaidasu ta ajiye musu ruwa da kayan fruit .
YOU ARE READING
KAUNACE SILA
Romancekaunace sila all talk about ,neglect of parent, true love, parental obedience.