DRIZZA
A.K.A : Wynstan Azaiah Anderson
Kingdom: Olympus
Jungian type: Human Spirit/Intuition
Physical Body/ Sensation
Emotion/ Feelings
Mental Ability/ ThinkingSpecial Ability: Teloportation
SpeedDirection: North,South, West, East
Animal: Phoenix, Griffin, water dragon, Beast
Symbol: Crown
Qualities: Aggresive, Martial, Stubborn, Protective
Weapons: arnis stick, Katana, Bows, Javelins
Deadly weapon: the Heirloom Kusarigama.
He can control the four elements. The fire, air, water and earth.
His Pov
"Ha🎶🎶🎶ha🎶🎶🎶"
Isang pamilyar na boses. Ngubit saan ito nang gagaling kung ganitong napakafilim ng paligid..
"Ha🎶🎶🎶"
"Ina."
Sambit ko habang pinipilit kong sinusundan ang napakaganda nitong boses.
Maya maya pay biglang tumambad saakin ang aking ina. Duguan ang damit at napakaraming sugat sa katawan..
"Ina.. kaya mo pang lumaban diba. Wag mokong iiwan ina.. "
"Mahal kong anak.. ipangako mong halat ng itinuro ko sa iyo at ng iyong ama'y wag na wag mong kakalimutan."
"Ina"
"Ikaw.. ang babawi sa ating Kaharian. Ikaw ang mag babalik sa kapayapaan ng Olympus at sa apat na kaharian."
Kasunod nun ang pag labas ng nakatarak na katana sa dib dib nya at ang pag litaw ni Pluto sa likod ni ina habang naka ngiti ito saakin..
"Inaaaaa!!!"
Halos paba bangon ako mula sa aking pag kakahiga at mapakapit ng mahigpit sa kumot ko.
" ha. Ha. Ha"
Hingal ko habang tumatagaktak ang pawis saaking noo.
"Isang panaginip lamang."
wika ko saka niyukom ang aking kamao dahilan para mag karoon ng mahinang pag yanig sa lupa.
Sampung taon na.
Sariwang sariwa parin saakin kung papaano ko nakitang patayin ni Pluto ang aking Ama at Ina. Pinipilit ko itong kalimutan ngunit..
Lalo lang nag aalab ang galit sa aking puso at isipan kapag naalala ko ito at sadyang mahirap nga.
Oh well. Nice to meet you guys!
I am Wynstan Azaiah Anderson. 20 years old but just call me Azaiah.Yan na yung nakalakhan kong pangalan simula noong napad pad ako dito sa mundong mga mortal dahil sa engkantasyon ng aking ina.
Sa loob ng sampung taon na yun, madami ng nangyari saakin dito sa mundo ng mga tao.
Kayang kaya ko ng makihalubilo, maki pag sabayan at kahit makipag kompitensya pa sakanila.
Dito na ako napag aral. Naka pagtapos at syempre naka pag pundar ng mga ari arian.
Akmang tatayo na sana ako nung biglang sumakit yung ulo ko..
BINABASA MO ANG
The Last Heir: and The Four Elemental Princes
FantasíaGnomes- The Earth kingdom ⛰ Undies- The Water Kingdom 🌊 Sylphs- The Air Kingdom 🌪 Arfis- The Fire Kingdom 🔥 These four Elemental kingdom, they create balance power to maintain the peace and stability of the Elemental Brewer Kingdom, The Olympus. ...