Chapter 28

428 35 0
                                    




Warning:


This chapter contains explicit scenes. Sa mga di pa matured ang pag iisip please skip this. For all the readers who loves to read ADVENTURES very welcome kayong basahin ito. The author shall not have any responsibility about your imaginations. Again THIS CHAPTER CONTAINS EXPLICIT SCENE.

____________________¬¬¬¬¬¬_____________



Jethro's POV




As i recieved his signal i continue playing my hands inside his shirt. Caressing his smooth body.


I can feel his body physic and figure with my bare hands inside him.



Habang ginagawa ko itoy patuloy parin ang pag haling hing nya ng mahihina dahilan para ganahan ako.



I immidiately grab his lips with my lips.

 
I kiss him again the most passionate and gentle kiss i could give.

I can feel him responding aggressively and torridly.


Nararamdaman ko din ang unti unting pag init ng katawan nya.


"Hindi pa nga nya nakokontrol ang body physic nya"


wika ko sa aking isipan habang patuloy paring nakikipag halikan sakanya.


I was about to lower my kiss down to his neck when i heared something in my mind.

"Dont you dare judging me!i Just j-just... i dont know what to say! I just love you"



mga katagang nag pangiti saakin habang naka titig sya saakin with his cutest eye.



Damn!



" i will make this night our most memorable night. Iloveyou Azaiah"


Sagot ko naman at sinimulan ng halikan ang leeg nya.



"Mmmmmm"


Re respond while im kissing his neck. Hindi ito mapakali sa halik na ginagawa ko.
Nariyang napapasinghal sya ng marahan at humihinga ng malalim.



I stop for a moment and remove my shirt and then kiss him again in his lips.



Nakaka baliw. Nakaka lasing

His hands wrapped me as i lay him down while we are kissing passionately.


His soft lips, his fresh breath, and his angelic and innocent face makes me love him more. I really love him.

Maya maya pay tinanggal ko na ang damit nito.

Ramdam kong mas nag iinit ang katawan nito.




Ganyan na ganyan din ako kapag hindi ko nakokontrol ang body physic ko pero na iinrindihan ko. Im his first.


I want him



I want him more!




I lower my kiss upon removing his shirt.


Down to his chin,



To his neck,



To his chest,




And down to his nipples.




I feel him rose a bit and grasp.



And then i slowly licked it which made him grasp more.



" ahhhhhhhh"



Daing nito habang umiindayog ang katawan


Dahil narin siguro sa ginagawa kong pag dila sa nipples nito.

I kiss his nipples once more and lick it slowly in a round motion which drive him crazy, saying my name with his grasp with the sensation he's feeling.




"Je-jjjjeeetthhrrroo---o ahhh"



His grasp drives me to do more.

Maya maya pay dahan dahan ko ng sinipsip ang utong nito dahilan para mapaigtad at mapakapit ito sa sheet ng kama ko.



"Aahhhhh"



I heard his deep grasp.



I continue making him grasp as i suck and lick his nipples.


Minsan marahan ko itong kinakagat dahilan para mapa ugol ito ng malalalim at mapa sabunot sa buhok ko.



I kiss his chest several times again as go up then i finally kiss his lips.




Napaka banayad nyang humalik na syang bumabaliw saakin.



Nararamdaman ko rin sang mga palad nyang nag lalaro sa katawan ko.

Napaka init ng mga palad nya.
Napaka lambot.



As i was kissing him , his kiss goes down to my neck.

Halos mapa mura ako sa gulat noong bigla nitong kagatin ang dilaan.




"Sshit aaahhh"



Haling hing ko habang ginagawa nya ito.




Maya maya pay bigla itong bumulong saakin.



"I want more"



He said as his kiss went lower.

He licked my chest slowly which make me grasp and opened my mouth with the sensation his making.




Maya maya pay dinilaan nito ang mga nipples ko.



"Ahhhhh"


Haling hing ko habang dinadamdam yung mainit nyang dila na nag lalaro sa mga nipples ko.


Maya maya pay hinila ko ito at niyakap para magbaliktad kami ng pwesto.

Nahihirapan kasi sya sa kanyang ginagawa dahil nha nasa ilalam ko sya.



Maya maya pay kaagad nitong pumatong saakin at hinalikan ako.



Malambing na halik.



Bumaba ang ang mga halik nito sa aking mga nipples at noong nag sawa na itoy hinalikan ang mga abdominal muscles ko.



"Aahhhhh"

Haling hilng ko matapos nitong dilaan ng mabagal ang mga abs ko.



I was clossing my eyes feeling and enjoying his actions when i suddenly grasp when i felt his wrist in my crotch.



"Aahhhhhhhh"



Maya maya pay dumapi ang mga halik nito sa bukol ko sa aking jogging pants..



"Ooohhhh aaaazzzzzz---- ahhhh"




"Hhhuuuuuwag mong gggaaaawin kung napipillllliitan ka lang ahh"


Pag pipigil ko sakanya habang hinahalikan parin ang bukol ko.


Ang buong akala koy titigil na ito sa kanyang ginagawa ngunit para akong mababaliw at napa singhap ulit ng malalim noong naramdaman ko ang mga palad nito sa aking ipinag mamayabang..




"Aaaahhhhhhhh"



Napaka init ng palad nya.



Ang sarap!!!





Halos mawalan ako ng ulirat sa pag tas baba nito saking pag kalalake.

Hindiag kamayaw ang aking mgahaling hing.


Puno na libog at sarap.


Idag dag mopa na ang pinaka mamahal ko ang gumagawa nito saakin
.




Maya maya pay naramdaman ko ang mas mainit na dumampi sa aking pag ka lalake.



"Aaaaahhhhhhh shit!"



Mura ko matapos nitong halikan at unti unting isinuboo




"Aaaaaaa... ssshhhit!!!!"



Ungol ko habang nag cocontract ang mga abs ko dahil sa sarap ng kanyang ginagawa.



He's not that expert to do it i can feel some of his teeth touching my d*ck which makes a little pain but hes really determined to give me a nice blow job.





"Aaaahhhhhh"






"Shhit""




Maya maya pay kaagad ko syang hinila papaitaas at kaagad sinung gaban ang mga labi nito i kissed him hard.


I cant control my self anymore.


I slowly removed his lower clothes.

His jeans until his under wear.




He's really hot!




I slowly touch his legs with my hands which makes him grasp again in pleasure!


"Aaahhh"



He really has a fair and smooth and soft skin.




Habang hinahalikan ko syang agad akobg bumagon at idinantaybsya sa aking ilalaim dahilan para mag palit kami ng pwesto.

Habang nag hahalikan kamiy nag lakabay ang mga kamay ko paibaba na sya nanamang nag pa ungol sakanya.



"Aaaahhhh.... jjjjeeetth"



Sambit nito habang naka bukas ang bunga nga.



My hands went lower until i reach his entrance.



I feel him respond quickly with the movements his doing.


It tickles him.



I played with it. I caress it slowly in a cirular way making him whisper in pleasure and grind his hips with the sensation im doing



"Oohhhh jethrooo sssstop!!"


He please as i continue playing his entrance together with his mighty fortune


"Jethro! T-take.. aaaahhhh"




"What baby, tell me what do you want"

I ask gim while hes still whispering in pleasure.



"Take me now"

He pleaded as he look at me passionately.


I spread his legs which makes him expose. He blushed a little bit which make him cute.


I surround my manhood the lubricant beside my lampsade and put some on his entrance and play it which makes him grind his waist again.


I place my manhood in his core getting ready to seek his entrance.



I slowly moved towards him making me enter his emtrance.



"Ahhrgg!"

He shouted he groan as i was entering him



I pulled it immidiately and caress his face


"You okay? Pwede kong hindi ituloy ito. I dont want to hurt you"


I said while caressing his angelic face.


"I'm fine. I cant handle this"

Ganti nito at hinalikan yung kamay ko.


Itinuloy ko na nga ang pag pasok sakanya.

Habang ginagawa itoy nakikita ko anglag ngiwi nya dahilan para sunggaban ko amg labi nito.



I gave him a deep move which makes me
Enter him he aggressively bite my lips hard which makes my lip bleed while kissing him.



"Fuck! You're so tight! I cant help it anymore"



I groan as i slowly moved.


"Aaahhhhhh"

He responded as i was pumping him



Pabilis ng pabilis hanggang sa nakikita kong sumasabay na sa aking indayog si Azaiah.


Naririnig ko narin ang mga ungol nito na nasasarapan...


"Aaaahhhhh Jethro"


Sambit nito habang naka pikit ang naka bukas ang bunga nga.


Maya maya pay bigla itong nag dumilat noong mas bibilisan ko ang mga indayog ko.




"Shit! Ahhhh!!! Jeth! Ohhhh"


Ungol nya haang naka tingin ito sa mga mata ko kagat kagat ang mga labi nito.



Damn! He's freakin hot!



"Azaiah!!! Malapit na!!! Ahhh!"


wika ko habang mas binibilisan ang aking indayog!!!




"Aaaahhhhh"

Ungol lang nito habang tuloy parin ako sa sa pag bayo.


"Aaaaazzzzaaaiaaahhh¬¬¬¬¬¬h"



Sigaw ko sa pangalan nito at pinawalan
Ng malalim na indayog.




"Aaaaaahhhhhhhh" 




"Shit!!!!"


"Aaaaahhhhh"

Ungol ko matapos marating ang rurok ng kaligayahan.

Halos hingal na hingal ako matapos ang nangyari habang naka bagsak sa katawan ni Azaiah.



"I love you"

I said as i kiss his shoulder.



"I love you" 


he replied as he caress my sexy back.



Kaagad naman akong tumingin sakanya at nakitang naka pikit na ito.


Hinalikan ko muna ito bago kinumutan at tumabi yakap yakap sya.


Ipipikit ko na sana ang mga mata ko nung bigla itong humarap saakin at sumandal sa dibdib ko.


"I love you joran"

Bulong nito na nag pangiti saakin. Kaagad ko naman itong niyakap at hinalikan sa ulo nito bago pumikit.



"Mahal na mahal din kita"



_To be continued..


wew. haha stay wholesome guys! i cant imagine na kaya kong mag sulat ng ganito hahaha!

votes and comments! muah!

The Last Heir: and The Four Elemental PrincesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon