Chương 2 muốn vu oan giá họa
Trịnh Vũ sắc mặt cứng đờ, ngừng tay, phất tay áo bỏ đi, liền cùng Tiểu Lý Tử chào hỏi nhẫn nại đều không có.
Tiểu Lý Tử nhìn rời đi Trịnh Vũ, liên tục lắc đầu, "Người này tính tình xưa nay như vậy, cũng không biết là như thế nào tại đây trong thâm cung hỗn."
"Cảm ơn Tiểu Lý Tử công công." Hỉ Nhi cười ngọt ngào nói cảm ơn, Tiểu Lý Tử xua xua tay, đi nhanh lại đi ra ngoài, "Ta còn muốn trở về trực ban."
Hắn là Hoàng Thượng bên người đại thái giám, cũng là cái này trong hoàng cung đại tổng quản, vừa rồi tới này, chỉ là đã chịu một ít tin tức, lại đây cứu hoả mà thôi.
"Cung tiễn Tiểu Lý Tử công công." Hỉ Nhi khom người cung kính hành lễ, nhìn theo Tiểu Lý Tử công công rời đi.
"Người đều đi xa, còn ở đùa nghịch cái gì?" Một phen lạnh băng thanh âm, lạnh nhạt mà ở nàng trên đỉnh đầu vang lên.
Hỉ Nhi sửng sốt, khó có thể tin mà nhìn trước mắt toàn thân tản ra lạnh lẽo hơi thở tôn quý nam tử.
Nàng nhìn hắn tuấn mỹ vô trù mặt, kinh hách mà lui về phía sau một bước, khi nào, hắn thế nhưng dựa đến như vậy gần?!
"Nhìn thấy Tứ a ca đều không được lễ sao?" Dận Chân tà tứ mà cười, thúc mà, hai tròng mắt phát ra một mạt lệ quang, "Xem ra ngươi cái này Thị Trà cô cô thật là to gan lớn mật."
Hỉ Nhi nháy mắt sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, nàng vội vàng lắc đầu, "Nô tỳ không có! Nô tỳ khấu kiến Tứ a ca!"
"Đã quá muộn!" Hắn thân ảnh chợt lóe, không tiếng động mà đi đến nàng trước mặt, bắt lấy nàng kiều mềm không có xương tay nhỏ, đi nhanh hướng lầu các đi đến.
"Ầm —— " hắn một chân đá văng ra cửa phòng.
Hỉ Nhi khuê phòng ở lầu hai, nàng thích trụ đến cao, có thể nhìn xem Tử Cấm Thành hoa viên tú lệ cảnh sắc, mà Dận Chân tựa hồ đối nàng rõ như lòng bàn tay, lần này một trảo, cũng đem nàng mang về chính mình khuê phòng trung.
"Tứ a ca, Hỉ Nhi thật sự không có nửa điểm vô lễ kính tâm tư." Hỉ Nhi còn ở vì chính mình xin tha.
Nàng không biết vì sao, đột nhiên liền chọc tới vị này ở kinh thành xưa nay điệu thấp Tứ a ca.
Hắn ngày thường không phải đối nô tài đều không tồi sao?
Như thế nào đột nhiên liền đối nàng đánh chửi?
Chưa từng có chịu quá loại này mạc danh ủy khuất nàng, không chỉ có đỏ mắt, lộ ra một mạt không tiếng động kháng nghị.
"Thực ủy khuất sao?" Hắn tà mị mà nhìn nàng thấp hỏi.
Hỉ Nhi xưa nay trực tiếp, lúc này cũng một cây gân gật đầu, "Ta chưa từng có đối Tứ a ca vô lễ kính."
Nàng chu phấn nộn lăng môi thấp giọng cãi lại.
Dận Chân ánh mắt tối sầm lại, chỉ thấy nàng tuyết trắng hàm răng cắn phấn nộn môi đỏ, này một bạch đỏ lên bên trong, thế nhưng ngạnh sinh sinh mà sinh ra một cổ vũ mị.
Hắn khóe miệng cười lạnh, "Ta có thể tha thứ ngươi vô lễ kính."
Hỉ Nhi sửng sốt, nàng không phải nói nàng không có vô lễ kính sao?
Vì cái gì còn muốn đem cái này không được tội danh hướng trên người nàng khấu.
"Ngươi có thể phản bác, nhưng là ngươi a mã lại sẽ không nghĩ như vậy, còn có hai năm ngươi là có thể ra cung."
Hiển nhiên hôm nay, Dận Chân là có bị mà đến.
Hỉ Nhi gật gật đầu, một cổ bất an chậm rãi hiện lên ở nàng trên mặt.
Nghĩ đến chỉ làm được lục phẩm tiểu quan lão phụ, nàng không khỏi đỏ mắt, a mã lần trước gởi thư, đều là chờ đợi nàng sớm ngày ra cung, cùng người nhà đoàn tụ.
"Tứ a ca cầu xin ngươi buông tha ta!" Nàng đỏ mắt, khóc ròng nói.
Dận Chân vươn hai căn ngón tay thon dài, nhẹ nhàng mà khơi mào nàng tinh xảo hàm dưới.
"Ha hả..." Hắn lạnh lùng mà cười, "Muốn ta tha thứ sao?"
Tuy rằng đến bây giờ còn không biết chính mình như thế nào liền phạm sai lầm, nàng dùng sức chống phía sau bàn tròn, vẫn là căng da đầu gật đầu.
"Hảo!" Hắn sâu không lường được hai tròng mắt nhìn nàng một cái, đạm nhiên nói: "Đem trên người quần áo cởi ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...