Chương 20 triều xuy
Hỉ Nhi cả người cứng đờ mà nhìn hắn, thẳng đến tinh tường nhìn đến hắn trong mắt thanh minh khi, mới phát hiện hắn không phải ở cùng nàng nói giỡn.
Nàng đầy mặt đỏ bừng mà nhìn hắn, khống chế không được nói: "Có thể nói lại lần nữa sao?"
"Ngươi không phải nghe được rất rõ ràng?" Hắn khơi mào đẹp mày kiếm, không tỏ ý kiến địa đạo.
Ở Hỉ Nhi sững sờ giữa, trong tay động tác càng vì mãnh liệt lên, hắn hung hăng mà thọc vào rút ra đối với nàng tới nói, đã là quá mức thật lớn song chỉ, lợi dụng nàng mẫn cảm trơn trượt đường đi nhăn nếp gấp, hung hăng mà nhấc lên một đợt cường với một đợt dục vọng!
Hỉ Nhi còn không có tới kịp phòng bị, ngay sau đó bị một trận sóng lớn khoái cảm, đem sở hữu lý trí dập tắt, nàng bên tai lại lần nữa quanh quẩn lời hắn nói... Tè ra quần...
Nháy mắt tử cung chỗ sâu trong lại lần nữa dâng lên một cổ sền sệt mật dịch, hung hăng mà cọ rửa ở hắn song chỉ thượng, Hỉ Nhi chỉ cảm thấy bụng nhỏ quá trướng, đột nhiên ——
Nàng cảm giác cái bụng một trận cưỡng chế!
Nàng nhanh chóng mà mở hai tròng mắt, trố mắt nhìn đè ở nàng cái bụng bàn tay to, khuôn mặt nhỏ khó chịu mà đỏ lên, "Không —— mau buông ra!"
Nói ra những lời này thời điểm, đã muộn rồi...
Nàng chỉ nhìn đến vốn dĩ cắm ở chính mình tiểu huyệt trung bàn tay to, đã là rút ra, một trận trong suốt cột nước, hướng về Dận Chân vọt tới...
Hỉ Nhi trong đầu trống rỗng, nàng khó có thể tin mà nhìn hắn tà mị khuôn mặt tuấn tú.
"Thoải mái sao?" Hắn khóe miệng gợi lên, tâm tình rất tốt mà nhìn nàng.
Hỉ Nhi ngốc lăng mà nhìn hắn ba giây đồng hồ, rốt cuộc tỉnh ngộ chính mình rốt cuộc làm cái gì, nàng lập tức khó có thể thừa nhận mà đem mặt chôn ở đôi tay trung, hận không thể giờ phút này, không tồn tại hậu thế thượng.
"Ô ô... Ta từ ba tuổi khởi, liền không thành đái dầm... Ô ô..."
Nhìn Hỉ Nhi khổ sở mà khóc lên, Dận Chân tâm tình càng tốt, hắn khó được mà nở nụ cười.
"Ha hả"
Nghe thế xa lạ tiếng cười, Hỉ Nhi tuy rằng trong lòng cực kỳ khó chịu, nhưng là vẫn là vô pháp ức chế trong lòng tò mò, ngẩng đầu nhìn về phía hắn.
Đây là hắn lần đầu tiên cười đến như thế thoải mái... Là bởi vì nàng quan hệ sao?
Không tự chủ được mà, nàng cũng theo hắn tiếng cười, mà cười lên.
"Ngươi cười cái gì?" Hắn mắt đen lập loè sung sướng, nhướng mày nhìn nàng hỏi.
Hỉ Nhi bổn bổn mà lắc đầu, trắng ra nói: "Ta nhìn đến ngươi cười, ta cũng đi theo cười."
"Ta cười quan ngươi chuyện gì?" Hắn hài hước mà nhìn nàng.
"Ta..." Hỉ Nhi bị hỏi nói không nên lời lời nói, chỉ có thể ngơ ngác mà nhìn hắn bên miệng tươi cười.
"Ngươi cười lên thực mỹ." Hỉ Nhi khó có thể ức chế địa đạo.
Nàng chỉ cảm thấy trong lòng bang bang thẳng nhảy, sắp từ trái tim trung nhảy ra.
"Ngươi thực thích ta." Hắn khẳng định địa đạo.
"Ngươi như thế nào biết?" Hỉ Nhi theo bản năng hỏi.
Đương nàng ý thức được chính mình hỏi gì đó thời điểm, nàng thật muốn dùng một khối đậu hủ đâm chết chính mình tính.
Dận Chân nhìn nàng thẹn thùng khó làm mà muốn đem chính mình chôn lên, một phen đem nàng ôm ở chính mình trong lòng ngực, "Mệt mỏi sao?"
Hỉ Nhi từ hắn lộ ra nhiệt độ cơ thể ngực trung ngẩng đầu, nhìn hắn thanh triệt đánh tan khói mù mắt đen, trong nháy mắt, một cổ từ linh hồn chỗ sâu trong thả lỏng, làm nàng nheo lại hai tròng mắt, nàng lẩm bẩm nói: "Ta có thể ở chỗ này ngủ một chút?"
Nàng chỉ một chút hắn ngực.
"Ân" hắn bàn tay to đem nàng ôm vào trong ngực, lấy quá mép giường ti bị, ôm nàng nhắm lại hai tròng mắt.
Bên tai nghe hắn trầm ổn tiếng tim đập, tựa hồ hết thảy bất an, đều có thể từ bỏ ở hắn ôm ấp ở ngoài, Hỉ Nhi giờ phút này thật sự cảm thấy mệt mỏi, nàng thực mau cũng ngủ ngất đi rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...