32

973 3 0
                                    

Chương 32 trêu chọc

Hỉ Nhi tự giễu mà nghĩ, nhìn Dận Chân mượt mà mắt đen không khỏi nổi lên một trận thủy quang.

"Đau sao?" Hắn mắt đen gắt gao mà nhìn nàng lệ quang.

Cả người tê dại nàng, hận không thể hắn thật sâu mà cắm vào tới, nhưng là nhìn hắn lộ ra một tia khẩn trương mắt đen, nàng lăng môi khẽ nhếch, đáng thương hề hề nói: "Ngươi quá lớn... Ô..."

Nàng lời này không có nói sai, vốn dĩ có trứng gà giống nhau đại quy đầu, hiện tại không sai biệt lắm toàn bộ nhét vào nàng tiểu huyệt trung, màng trinh bị đè ép căng chặt đến mức tận cùng, nàng có trong nháy mắt cho rằng chính mình này phiến lá mỏng liền phải xé rách, nhưng là hắn rốt cuộc so nàng lợi hại nhiều, luôn là gãi đúng chỗ ngứa thời điểm lui về phía sau, nàng như cũ là xử nữ...

Hỉ Nhi trào phúng mà ở trong lòng nghĩ, tuy rằng nàng là xử nữ, nhưng cũng là một cái bị nam nhân đùa bỡn thấu xử nữ, chỉ kém cuối cùng một bước, nàng cũng không tính thuần khiết.

Nàng nhắm lại hai tròng mắt, nhẹ nhàng mà run rẩy thân thể mềm mại, vì không nghĩ làm hắn nhìn đến chính mình trong mắt cảm xúc, như vậy yếu ớt nàng, cũng không phải hắn muốn nữ nhân —— điểm này, nàng rất rõ ràng.

Nhưng Hỉ Nhi không biết như vậy run nhè nhẹ, lại cấp Dận Chân mang đến ngập đầu khoái cảm.

Hắn tuy rằng chỉ là một bộ phận tiến vào đến Hỉ Nhi trong thân thể, nhưng là cái loại này ướt nóng khẩn trí cảm giác, còn có không ngừng có ấm áp mật dịch cọ rửa hắn lỗ nhỏ cùng quy đầu khoái cảm, đó là từ mặt khác nữ nhân chưa từng có được đến quá kích cuồng khoái cảm, có một khắc, hắn thiếu chút nữa ức chế không được chọc phá nàng màng trinh, nhưng nghĩ đến lúc trước nàng khẩn cầu cùng thống khổ khuôn mặt nhỏ, cuối cùng hắn vẫn là nhân nhượng nàng, bởi vì hắn biết, chung có một ngày, nàng nguyện ý vì hắn phụng hiến sở hữu, thậm chí sinh mệnh!

Hỉ Nhi gắt gao mà súc đường đi, liền muốn cho Dận Chân bắn ra tới, nhưng là đã ngạnh như nhiệt thiết thô bổng chỉ là hơi hơi ở thân thể của nàng trung cọ xát, dụ dỗ nàng dùng càng nhiều mật dịch ở làm hắn bôi trơn cọ xát đến càng mau càng mãnh.

"Gia, cho ta..." Nàng đầy mặt đỏ bừng, mị nhãn như tơ mà nhìn hắn, thấp khóc trong thanh âm có hèn mọn cầu xin.

Hắn thích nhìn nàng khó được thấp tư thái.

Tuy rằng nàng ở hắn trước mặt vẫn luôn thực hèn mọn, nhưng là hắn biết này chỉ là nàng vì sinh tồn mà sinh ra che dấu, chân thật nàng, là một cái kiêu ngạo có chủ kiến nữ nhân.

Hắn sung sướng mà cười khẽ, ở nàng khẩn cầu ánh mắt thượng, hung hăng mà cọ xát thân thể của nàng, thậm chí đem đầu đặt ở nàng kia cao ngất dựng thẳng đầy đặn thượng, hung hăng mà đem thân thể trung tích lũy như cũ tinh dịch, đủ số bắn vào nàng đường đi trung.

Hỉ Nhi chỉ cảm thấy một trận giống muốn đem nàng hòa tan nhiệt dịch, hung hăng mà bắn vào thân thể chỗ sâu trong, thậm chí nàng ngăn cản màng trinh, truyền đến từng đợt nóng rực đau đớn.

Nàng nhíu mày mà nhìn trước mắt nam nhân, chỉ cảm thấy hắn toàn thân, không có một chỗ không thể ác.

Dận Chân nghỉ ngơi trong chốc lát, ngay sau đó từ nàng trong thân thể lên, nhìn nàng đại trương giữa hai chân sưng đỏ, còn có cái kia khép lại không đứng dậy huyệt khẩu, chính chậm rãi chảy xuống một bãi màu trắng ngà tinh dịch, tâm tình của hắn liền trở nên phi thường hảo.

"Nước lạnh, ta làm người lại đưa vào một ít tới." Hắn đứng lên, nghiêng nhìn nàng nói.

Hỉ Nhi nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu, hiện tại nàng, cả người không lực, đừng nói rửa sạch, liền tính đi một bước đều xem như xa xỉ.

Nàng oán trách mà nhìn hắn, hờn dỗi mà nói: "Ta toàn thân đều ở đau nhức."

"Ha hả, phải không?" Hắn nhướng mày, tà tứ mà nhìn nàng, "Ý của ngươi là tưởng lại đến một lần?"

Hỉ Nhi nhìn ' ủ rũ cụp đuôi côn thịt ', lộ ra đêm nay cái thứ nhất thiệt tình lúm đồng tiền, đắc ý dào dạt nói: "Ta xem ngươi khả năng không quá hành..."

Nhìn nàng rõ ràng ánh mắt, Dận Chân mắt phượng một ngưng, lộ ra sáu khối cơ bụng

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ