Chương 95 thấy tiền sáng mắt
"Hảo đâu..." Hắn hô, cũng tiểu tâm mà làm đem thuyền dựa vào bờ biển, làm Hỉ Nhi có thể càng tốt trên mặt đất thuyền.
Thực mau bọn họ đi vào hoa thuyền hạ, đương quy nô nhìn đến một người quý công tử mặt sau đi theo một người linh tú mỹ nhân khi, hắn sắc mặt quái dị mà xem xét Dận Chân vài mắt, thẳng đến nhìn đến Dận Chân toàn thân phát tán một mạt bất đồng với thường nhân tôn quý hơi thở, hắn mới vội vội vàng vàng buông cây thang, làm cho bọn họ hai người đi lên.
Lúc này Hỉ Nhi trên mặt đã bao trùm một tầng khăn che mặt, một đôi linh động con ngươi tò mò mà nhìn bốn phía, bắt lấy Dận Chân tay nhỏ càng là hưng phấn mà dùng sức mà bắt lấy hắn, nói: "Nơi này thật xinh đẹp!"
"Cô nương hảo nhãn lực, nơi này chính là sông Tần Hoài nhất nổi danh hoa thuyền, liền nổi tiếng thiên hạ danh kỹ Lý Sư Sư đều là chúng ta hoa thuyền hoa khôi."
"Lý Sư Sư? Chính là tài tình thiên hạ nhất tuyệt, mỹ mạo càng hơn bầu trời Thường Nga danh kỹ Lý Sư Sư sao?" Nghe được quy nô nói, Hỉ Nhi hiếm thấy mà không có giống ngày xưa như vậy chỉ là lộ ra tiểu thư khuê các rụt rè, ngược lại hưng phấn mà hỏi đi xuống.
"Đương nhiên!" Quy nô ngạo kiều gật đầu.
Bởi vì có thiên hạ nổi tiếng Lý Sư Sư ở, bọn họ hoa thuyền ở sông Tần Hoài chính là địa vị siêu quần, không thể cùng giống nhau hoa thuyền có thể so sánh với.
"Chúng ta đây có thể trông thấy nàng sao?" Hỉ Nhi vội vàng hỏi.
Nàng biết đi vào hoa thuyền đã là kinh thế hãi tục, lại còn có thấy trong truyền thuyết danh kỹ, càng là giống như thiên phương dạ đàm, nhưng là nàng thật đúng là muốn gặp thượng vừa thấy, Lý Sư Sư hay không như trong lời đồn như vậy mỹ mạo cùng tài tình tuyệt khắp thiên hạ!
Quy nô do dự mà nhìn trước mắt một thân quý khí hai người.
Này hai người tuy rằng không có mang bất luận cái gì nô bộc, nhưng là từ nhỏ liền dùng công nhận người năng lực tồn tại hắn, chính là như thế nào cũng không dám đắc tội trước mắt hai người.
Nhìn quy nô do dự thần sắc, Dận Chân không hiểu thanh sắc mà thả một thỏi vàng ở hắn trong tay, đạm nhiên nói: "Làm nhà ngươi ma ma lại đây đi!"
"Là! Gia, tiểu nhân lập tức đi!" Quy nô nhìn đến kia nén vàng, đôi mắt tỏa ánh sáng, nhanh chóng đi đem tú bà tìm tới, lần này chính là tới hai cái Thần Tài đâu!
Nhìn kia nén vàng, Hoàng Ngọc líu lưỡi, nàng nhỏ giọng nói: "Này tiền boa so với ta tháng còn nhiều."
"Biết này đó địa phương kêu thiêu kim quật sao?" Hắn cười nhẹ, cũng không để ý này tùy tay vừa ra, chính là người bình thường gia một năm tiêu phí.
Nàng khó được cao hứng, chẳng lẽ thân là nàng nam nhân, liền không thể vì nàng làm chút cái gì sao?
"Chỉ cần ngươi cao hứng liền hảo." Hắn sủng nịch mà nhìn nàng nói.
"Ân." Cảm nhận được hắn không tiếng động sủng nịch, nàng cười ngọt ngào mà ủng tiến hắn ôm ấp trung, gió đêm lạnh lẽo ở hắn ấm áp ôm trung, biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Thực mau, biết tới một cái Thần Tài tú bà, ở quy nô vây quanh hạ, thực mau liền tới tới rồi Dận Chân bọn họ hai người trước mặt, đương nhìn đến một người cái khăn che mặt, cả người lộ ra linh tú hơi thở mỹ nhân khi, nàng cũng sửng sốt.
Nàng duyệt nhân vô số, chỉ cần nhìn như vậy một đôi đồng mắt, liền biết khăn che mặt phía dưới nữ tử, cũng là một cái tuyệt sắc mỹ nhân.
Nàng dạng khai một cái đỏ thẫm miệng, nhiệt tình mà đối với Dận Chân vỗ về chơi đùa một chút hương khí bốn phía hương khăn nói: "Vị này gia hay không gặp nhau chúng ta trấn điếm chi bảo —— hoa khôi Lý Sư Sư?"
"Đúng vậy, thỉnh cầu an bài một chút." Dận Chân đạm nhiên địa đạo.
Khuôn mặt tuấn tú như ngọc, một đôi sâu thẳm nhìn không thấy đế lợi mắt làm người không rét mà run, tú bà ở trong lòng âm thầm đánh giá, thực mau trên mặt lúm đồng tiền liền càng thêm sáng lạn, nàng không nói hai lời lập tức phân phó nói: "An bài một gian tốt nhất nhã phòng cấp vị này gia cùng... Cô nương..." Đương nhìn đến Hỉ Nhi thời điểm, tú bà thanh âm rõ ràng dừng một chút, trên mặt thần sắc hiện lên một mạt mất tự nhiên, nơi này trước sau là pháo hoa nơi, nơi nào có cái gì phụ nữ nhà lành, tiểu thư khuê các đâu!
Nhưng là trước mắt tên này linh tú nữ tử, hiển nhiên là phụ nữ nhà lành, hơn nữa nhìn cử chỉ thần thái, nói không chừng vẫn là tiểu thư khuê các!
Nghĩ vậy, nàng đột nhiên đau đầu lên.
Chỉ cảm thấy đêm nay không phải một cái hảo quá ban đêm!
Bất quá thân là vùng này nhất nổi danh tú bà, nàng vạn xuân hoa thuyền lại có kia một ngày ban đêm là bình tĩnh!
Tới đâu hay tới đó, tú bà đương nhìn đến Dận Chân ở nàng trong tay thanh lãnh mà buông xuống một thỏi vàng khi, nàng nháy mắt rộng mở thông suốt, có cái gì so vàng càng làm cho nàng an tâm!
"Ha hả, còn không mau thỉnh gia đi vào, các ngươi đều cho ta hảo hảo chiêu đãi, như có một tia làm gia cùng cô nương không thoải mái địa phương, tiểu tâm các ngươi da!" Tú bà một bên đối với Dận Chân huấn luyện, một bên nhanh chóng phân phó đi xuống!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...