56

651 3 0
                                    

Chương 57 lấy lòng

"Ngươi muốn làm gì?" Hắn trầm thấp u ám hỏi, nhưng không dung hắn phản kháng, nàng đã là cởi bỏ hắn eo phong, kéo xuống hắn quần dài, lộ ra thô dài dâng trào, cùng sử dụng lực mà kêu long đầu, thật sâu mà liếm mút lên.

Dận Chân hít ngược một hơi khí lạnh, hắn âm u thâm trầm mà nhìn Hỉ Nhi đùa bỡn mà vuốt ve hắn hai viên ngạnh cầu.

Thúc mà, một trận tấn mãnh khoái cảm tập thượng hắn ót, hắn khống chế không được mà hung hăng hướng miệng nàng phát tiết ra tới!

Một cổ nhàn nhạt xạ hương vị, ở sương phòng trung lan tràn.

"Ngươi làm gì!"

Hỉ Nhi hơi hơi mỉm cười mà một ngụm một ngụm nuốt rớt hắn bắn về phía miệng nàng tinh dịch, vũ mị bộ dáng, thiếu chút nữa làm hắn lại lần nữa cương cứng.

"Đáng chết nữ nhân!" Đương hắn nhìn chính mình long đầu thượng một vòng nhàn nhạt dấu răng khi, hắn dùng sức mà đem nàng trực tiếp kéo đến trong lòng ngực, cách yếm hung hăng mà xoa bóp nàng đầy đặn hai vú.

Hắn muốn trả thù trừng phạt nàng...

Nhưng là giờ khắc này, hắn dâng lên không tha!

Như vậy cảm xúc, làm hắn âm trầm mà thẳng nhăn lại mày.

Trước nay nữ nhân chỉ xem như ngoạn vật, hắn không cho phép nàng trừ bỏ ngoạn vật ngoại một loại khác thân phận tồn tại!

Liền tính là hắn đích phi, cũng không có làm hắn khiến cho điên cuồng xúc động.

Có một khắc, hắn có thể cảm nhận được chính mình tâm, điên cuồng mà vì nàng mà nhảy lên.

Nhìn hắn trong mắt lạnh lẽo càng sâu, Hỉ Nhi buông xuống mi mắt, không cho hắn nhìn đến chính mình thần thương.

Nếu làm Dận Chân biết chính mình tâm tư, nàng tất nhiên đi không ra hoàng cung cửa cung.

Nàng là hắn sở hữu vật, từ hắn lần đầu tiên bước vào nàng trong sân ngày đầu tiên bắt đầu, này đã là không thể nghịch chuyển sự thật.

"Ngươi hôm qua hướng ta dùng dược, lại không có phát tiết." Hỉ Nhi đầy mặt đà hồng mà thấp nói.

Cách lâu như vậy, hắn mới phát tiết ra tới!

Loại này tự chủ, trên đời lại có gì người có thể có!

Hắn có thể ở nàng đã là điên cuồng lập tức, đều không muốn cho nàng, như vậy lãnh tình lãnh tâm, hắn lại có thể cho nàng cái dạng gì hạnh phúc!

Hỉ Nhi xem đến rất rõ ràng, hoàng gia không có phụ tử, không có phu thê, càng không có vĩnh cửu bất biến tình yêu.

Nàng muốn đồ vật, Dận Chân giống nhau đều không thể cho nàng!

Nghĩ vậy, Hỉ Nhi càng là dùng sức mà che dấu trong mắt ảm đạm, nàng kiều mị mà ngồi ở hắn hai chân thượng, mềm mại thân mình cuốn súc ở hắn trên người, nhu mị nói: "Ta chỉ là muốn cho ngươi vui vẻ mà thôi!"

Hắn hung ác nham hiểm mà nhìn nàng, hiển nhiên không tin nàng lời nói.

Hỉ Nhi bĩu môi, khó được khí phách nói: "Ngươi là của ta! Chẳng lẽ ngươi không biết sao?"

Nàng bá khí trắc lậu mà hô, trắng nõn tay nhỏ, càng là hung hăng mà đấm một chút hắn ngực, hung tợn nói: "Chẳng lẽ ngươi đối sự thật này có dị nghị không?"

Hắn thâm trầm như ruộng lậu nhìn nàng, cuối cùng nhìn nàng chấp nhất ánh mắt, hơi hơi mỉm cười.

Dận Chân hơi hơi mỉm cười, đủ để khuynh thành, Hỉ Nhi ngơ ngác mà nhìn hắn, nhất thời bị hắn nam sắc tuyệt đại phong thái mê được mất đi lý trí.

Nàng tuyết nộn trên mặt một mạt như máu đà hồng, hai tròng mắt lập loè tinh lượng quang mang, mê say mà nhìn hắn.

"Hảo, đừng đậu." Hắn khóe miệng tươi cười càng sâu, hôn một chút nàng đã lại lần nữa thấm huyết cái trán, "Đừng ngạnh căng, hảo hảo ngủ một chút đi."

Hắn không tiếng động mà vận động, lộ ra kề sát nàng phía sau lưng bàn tay, một tia một tia mà đem nội lực truyền vào đến nàng trong cơ thể, thúc giục nàng huyết mạch vận chuyển.

Thực mau, một mạt thâm trầm buồn ngủ liền tập thượng Hỉ Nhi trong đầu, nàng khống chế không được mà đem vùi đầu ở hắn bên gáy, thật sâu mà ngủ...

Sáng sớm hôm sau, một chiếc bay nhanh xe ngựa, chạy như bay ở quan đạo trung.

Một đôi âm trầm trường mắt, độc ác mà nhìn chạy như bay mà đi xe ngựa.

Hắn phía sau đứng một người thân xuyên áo giáp thị vệ trưởng.

"Trịnh Khải, ngươi nói Hoàng Thượng cho phép Thị Trà cô cô Hỉ Nhi về trước hoàng cung?"

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ