Chương 33 lãnh quang
Hỉ Nhi nhìn ' ủ rũ cụp đuôi côn thịt ', lộ ra đêm nay cái thứ nhất thiệt tình lúm đồng tiền, đắc ý dào dạt nói: "Ta xem ngươi khả năng không quá hành..."
Nhìn nàng rõ ràng ánh mắt, Dận Chân mắt phượng một ngưng, lộ ra sáu khối cơ bụng bụng nhỏ vừa thu lại súc, ngay sau đó vốn dĩ trầm tĩnh ngủ yên thô dài côn thịt, nháy mắt đĩnh bạt đến cao cao, liền tưởng lại một lần phát tiết dư thừa tinh lực.
Hỉ Nhi có một khắc trợn tròn mắt, nàng khó có thể tin mà nhìn trước mắt nam nhân, không rõ này vì cái gì?
Tuy rằng nàng không kinh nhân sự, nhưng là nàng cũng biết, nam tử tính dục, đều phải trêu chọc dụ dỗ mới có thể xúc động cương cứng, hắn như thế nào chỉ là lẳng lặng đứng ở nơi đó, là có thể lại một lần cao cao dựng thẳng, hơn nữa vừa rồi không phải vừa mới mới vừa phát tiết xong sao? Như thế nào lập tức lại ngạnh ngạnh mà cao cao dựng thẳng lên?!
Nàng kinh lăng mà trợn lên hai mắt, khó mà tin được trước mắt người nam nhân này tính dục căn bản không cần bất luận cái gì trêu chọc.
"Ngươi... Con nối dõi như thế nào sẽ..."
Câu nói kế tiếp, nàng không có nói, một người nam nhân tính dục có thể làm được tùy tâm sở dục trình độ, như vậy hắn con nối dõi ở các vị a ca trung, xem như phi thường thưa thớt.
Hắn đích phúc tấn thậm chí không có cho hắn dư lại một cái hài tử!
Dận Chân nhướng mày, có điểm ý vị sâu xa mà nhìn Hỉ Nhi, "Ngươi xem ta nam căn, liền nghĩ đến ta con nối dõi?"
"Gia..." Hỉ Nhi có điểm há hốc mồm mà nhìn hắn, nhìn hắn dần dần trở nên âm trầm ánh mắt, có trong nháy mắt, nàng tựa hồ cảm thấy chính mình nói ra lời nói.
"Ta con nối dõi ở các vị a ca trung không nhiều lắm, chẳng lẽ liền nói, ta liền tính hiện tại cái dạng này, đều không thể thỏa mãn ngươi?" Hắn trầm thấp thanh lãnh tiếng nói, thúc mà ly nàng phi thường gần, nguyên lai ở Hỉ Nhi nghĩ như thế nào bổ cứu chính mình cái này hắc động thời điểm, Dận Chân đã đi tới nàng bên người, dán nàng lỗ tai, phun nhiệt khí thấp giọng nói.
Hỉ Nhi cả kinh, theo bản năng mà đẩy ra cả người mạo hiểm nguy hiểm hơi thở Dận Chân.
"Chẳng lẽ ngươi thật sự cảm thấy ta không được? Ân..."
Nghe được cuối cùng giảm xuống ba cái âm phù ' ân ', nàng cả người nổi da gà đều ra tới, có điểm khóc không ra nước mắt mà nhìn trước mắt nam nhân.
"Ta không có..." Liền tính hiện tại phủ nhận đã chậm, nàng vẫn là tưởng tận lực mà bổ cứu cái này rất lớn ' sai lầm ', rốt cuộc lại đến một lần nói, nàng khả năng ngày mai liền khởi không tới, nghĩ đến Hoàng Thượng kia trương rất muốn đem nàng kéo ra ngoài chém đầu biểu tình, nàng liền càng thêm mà bất đắc dĩ.
Quăng ngã phá Tống sứ bát trà không phải nàng, nhưng là cái này hắc oa không có khả năng làm cao cao tại thượng Cửu a ca bối, liền tính nàng thật sự đem Cửu a ca cung ra tới, lấy Hoàng Thượng đa nghi tính cách, càng là sẽ đem nàng làm thịt, rốt cuộc cùng a ca lén có liên hệ, thân là bên người Thị Trà cô cô là phạm vào Hoàng Thượng đại vĩ.
Thừa nhận quăng ngã phá bát trà, nàng nhiều nhất chết chính mình một người, nếu thừa nhận lén cùng a ca cấu kết, nàng toàn bộ gia tộc đều sẽ bị giết rớt.
Trong cung ngươi lừa ta gạt, trong mấy năm nay, nàng xem đến rất rõ ràng.
Hoàng Thượng tuy rằng yêu thương hoàng tử, nhưng cũng đại biểu hắn có thể dung túng bọn họ liền lên đem hắn đẩy hạ ngôi vị hoàng đế.
"Thất thần." Dận Chân nhẹ nhàng mà cắn nàng lỗ tai, dưới thân nam căn, dùng sức mà chống lại Hỉ Nhi tuyết trắng mềm mại bụng nhỏ.
Hắn tà mị mà nhìn nàng, "Nếu ta cắm vào đi, hẳn là liền đến vị trí này, hoặc là liền thẳng tắp cắm vào ngươi tử cung."
Hắn mắt phượng hơi lóe, ẩn chứa tình dục mà nhìn nàng.
Hỉ Nhi theo hắn nói đi xuống xem, chỉ thấy hắn cao ngất nam căn để ở nàng bụng nhỏ trước.
Nhìn hắn độ cao, Hỉ Nhi sắc mặt trắng nhợt, may mắn không có đáp ứng hắn cuối cùng một bước, bằng không nàng khẳng định sẽ bị hắn giết chết.
Nàng căn bản không có biện pháp tưởng tượng, đương thân thể của nàng bị hắn cắm vào đến như thế thâm nông nỗi, nàng còn có mạng sống khả năng?
Hỉ Nhi hoảng sợ thần sắc, cũng không có tránh được vẫn luôn tinh tế nhìn nàng Dận Chân, chỉ thấy hắn khóe miệng độ cung càng sâu, nhưng cặp kia mắt phượng lại trở nên lãnh duệ lên, liền đáy mắt chỗ sâu trong cuối cùng một tia tình dục đều đánh tan, chỉ có phệ người quang mang chất chứa ở trong đó.
"Xem ra ngươi còn không biết chính mình tình cảnh hiện tại?" Hắn trầm thấp mà ở nàng bên tai nhẹ nói, không biết khi nào, trong tay đã là cầm nàng một cây đai lưng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...