114

404 1 0
                                    

Chương 114 chân ái?

Dận Chân khuôn mặt tuấn tú trầm xuống, u ám giống như địa ngục giống nhau tuấn mắt lạnh lẽo mà nhìn lúc này Hỉ Nhi!

"Trở thành ta người, làm ngươi giống như đặt mình trong với địa ngục sao?" Hắn lãnh trầm thanh âm bỗng chốc vang lên.

Hỉ Nhi cả kinh, theo bản năng mà nhìn về phía thanh âm nơi phát ra phương hướng, đương nhìn đến Dận Chân hung ác nham hiểm sắc mặt khi, nàng hốc mắt trung nước mắt ngay sau đó bất lực mà chảy xuống dưới.

Hỉ Nhi im lặng rơi lệ, xem ở Dận Chân trong mắt chính là đối hắn lời nói mới rồi một loại cam chịu.

Hắn trong lòng quay cuồng điên cuồng lửa giận, mà lửa giận phát tiết khẩu chỉ có nàng một người.

Phanh! Hắn ném xuống trong tay khay, bạch ngọc đồ sứ, ngay sau đó nát đầy đất!

Dận Chân mấy bước ngay sau đó đi hướng Hỉ Nhi trước mặt, một tay xốc lên đệm chăn, đương nhìn đến nàng bạch sứ giống nhau thân thể che kín xanh tím vết trảo thời điểm, trong lòng lửa giận, ngay sau đó bị một cổ thương tiếc thay thế được, loại này không khỏi hắn lý trí sở khống chế tình cảm, nháy mắt làm hắn cảm nhận được cuộc đời đệ nhất mạt hoảng loạn.

Hắn ánh mắt ra vẻ lãnh duệ mà nhìn trước mắt Hỉ Nhi, dùng để che dấu hắn trong lòng xa lạ tình cảm.

Hắn dùng sức mà bắt lấy tay nàng, trực tiếp đem nàng mềm mại vô lực thân thể nhắc lên.

"Tứ gia... Đau..." Hỉ Nhi oánh oánh mà nhìn hắn, nước mắt như cũ khống chế không được mà đi xuống lưu.

Hắn tay trảo đến nàng rất đau, nhưng nàng như cũ gắt gao mà cắn răng, không hé răng kêu lên đau đớn.

Nàng rất muốn nói với hắn, hắn hiểu lầm chính mình, nàng thực nguyện ý trở thành hắn nữ nhân, vô luận là qua đi vẫn là tương lai, chỉ là bọn hắn tương lai chú định là không có kết quả, bởi vậy nàng không thể nói cái gì, cũng không thể làm cái gì, chỉ có thể đi theo hắn phía sau, được đến hắn một ngày sủng ái liền tính là sống một ngày.

Dận Chân không biết nàng hèn mọn tâm tư, nàng cũng không muốn hắn đi tìm hiểu giống như con kiến chính mình, như vậy hèn mọn bất lực mà tồn tại chính mình.

"Ngươi không muốn trở thành người của ta!" Chưa bao giờ vì bất luận cái gì sự, bất luận kẻ nào rối rắm hắn, cuộc đời lần đầu tiên vì một vấn đề hỏi ra hai lần.

"Ta nguyện ý trở thành người của ngươi." Hỉ Nhi không có lảng tránh mà nói thẳng, nếu qua đi nàng có điều băn khoăn, hiện tại nàng cũng buông trong lòng tay nải, nếu nàng còn tưởng trở lại cha mẹ bên người, còn ôm tưởng trở thành một cái bình thường nữ tử vọng tưởng, như vậy nàng liền không phải dựa vào một bước một dấu chân đi đến Hoàng Thượng gần hầu Thị Trà cô cô.

Nàng biết trong cung tàn khốc, càng biết Dận Chân sở phải đi lộ là cỡ nào gian khổ, thậm chí còn sẽ trả giá sinh mệnh đại giới, nhưng là nàng đã nghĩa vô phản cố.

Vì hắn, nàng có thể không màng tánh mạng, vì hắn mộng tưởng, nàng càng là có thể hy sinh hết thảy.

Lúc này phẫn nộ, hoảng loạn ngân châm cũng không biết Hỉ Nhi ý tưởng, hắn chỉ là nhìn đến nàng trong mắt đau thương, cảm thấy quá mức chói mắt, hận không thể đem nàng xoa tại thân thể trung đi, trở thành hắn thân thể một bộ phận, vĩnh thế không chia lìa.

Hắn lúc này còn không biết loại này điên cuồng cảm giác chính là nhất sinh nhất thế không rời không bỏ ái...

"Ngươi cho rằng ngươi nói này đó chuyện ma quỷ, ta liền sẽ tin là thật sao?" Hắn rống to, lấy này che dấu trong lòng vô biên vô hạn hoảng loạn cùng ẩn ẩn làm đau tâm.

Hắn vô pháp tiếp thu nàng không yêu chính mình...

Cũng vô pháp tiếp thu nàng không muốn trở thành chính mình người!

"Ta là thiệt tình." Nàng lại lần nữa thổ lộ cõi lòng, vươn tam căn mượt mà đầu ngón tay, thề nói: "Ta đời này kiếp này chỉ ái Ái Tân Giác La · Dận Chân một người!"

Dận Chân ngẩn ra, quạt hương bồ đại tay giật mình nhiên gian buông ra, toàn thân vô lực, chỉ dựa vào Dận Chân trên tay lực lượng đứng lên Hỉ Nhi, nháy mắt lại lần nữa ngã vào đệm giường thượng, một đôi đầy đặn vú, hình thành một trận mê người cuộn sóng...

Hắn nhìn trước mắt một màn này, nam căn nháy mắt ngạnh như thiết trụ, hung hăng mà thế chân vạc với áo dài dưới, hình thành một cái nho nhỏ lều trại.

Toàn thân xương cốt đều ngưng tụ vô biên vô hạn đau Hỉ Nhi, căn bản không có nhận thấy được hắn loại này biến hóa.

"Ngươi yêu ta? Như thế nào chứng minh?" Hắn trầm thấp thanh âm, giống như cục đá ném tới biển rộng trung giống nhau, khơi dậy từng đợt chấn động bọt sóng.

Nếu chứng minh...? Nàng không phải đem trong sạch thân mình dùng để chứng minh chính mình đối hắn trung trinh cùng ái sao?

Chẳng lẽ như vậy còn chưa đủ sao?

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ