73

524 1 0
                                    

Chương 74 sát ý

"Ngươi đem ta đãi tại bên người, tùy ý sủng ái, đều là như thế sao? Bởi vì ta a mã quan giai không cao, ta có thể tùy ý ngươi xoa nắn sao?" Hỉ Nhi mở to hắc bạch phân minh đại mắt, yên lặng nhìn hắn, trong mắt có một mạt quật cường.

Hắn mắt phượng chợt lóe, dùng sức mà đem nàng kéo đến chính mình trước người, gằn từng chữ một nói: "Ngươi cho rằng sự thật là như thế này sao?"

Không có làm nàng trả lời, hắn thật sâu mà hôn nàng môi đỏ, ở hôn sâu trung, có một mạt làm người vô pháp phát hiện kích cuồng.

"Ngươi không đố kỵ sao?" Hắn liếm láp nàng đầu lưỡi, cảm giác nàng cả người run lên sau, tà mị hỏi.

"Không!" Hỉ Nhi lắc đầu, nàng như cũ quật cường mà mở to hai tròng mắt, thẳng tắp mà nhìn nàng.

"Liền tính ta mỗi ngày bị ngươi hàm ở trong miệng nam căn, tiến vào đến thân thể của nàng, ngươi cũng không ăn giấm sao?" Hắn thanh âm khàn khàn trầm thấp, lộ ra một mạt thâm trầm lãnh giận, sắc bén hỏi.

Hỉ Nhi lắc đầu, đôi mắt chỗ sâu trong dâng lên một mạt ngọn lửa nói: "Ngươi không phải không có cảm giác được chút nào khoái cảm sao? Ngươi liền phát tiết dục vọng đều không có?"

Nàng nhìn lại không biết khi nào đã là tỉnh lại nhìn bọn họ hàn sát ngươi · Vũ nhi, phiếm một mạt nhàn nhạt mà ý cười nói: "Nàng chỉ là một khối công cụ, không phải sao?"

Cùng nàng giống nhau, chỉ là bị trước mắt người nam nhân này lợi dụng công cụ!

Thúc mà, nàng bả vai đau xót, vốn dĩ đặt ở nàng trên vai bàn tay to, thúc mà hung hăng mà bắt lấy nàng đôi tay.

Nàng nhíu mày, ăn đau đến nhìn hắn.

"Làm gì sinh khí, chẳng lẽ ta nói sai rồi sao?" Nàng ý cười càng sâu, nhưng trong mắt ngọn lửa càng giống hừng hực thiêu đốt lên tựa mà nhìn hắn.

Thúc mà, nàng nhu đề nhẹ nhàng dời xuống, bắt lấy hắn cao cao dựng thẳng lên dâng trào.

"Thật khó đến, ngươi cư nhiên có thể đối với nàng ngạnh đi lên!"

Có như vậy một khắc, Hỉ Nhi cảm thấy chính mình mất đi lý trí.

Người nam nhân này, sống sờ sờ chính là một cái tra nam!

Liền tính nàng mỗi ngày hao hết tâm tư mà dùng trong miệng hôn biến hắn thân thể mỗi một chỗ, hắn như cũ cảm thấy nàng chỉ là một khối cái gì đều không phải nữ thể, một cái chỉ là vừa vặn làm hắn phát tiết dục vọng nô lệ!

Thúc mà, Dận Chân ở nàng bên tai nhẹ nói một câu: "Nếu như vậy mà để ý ta, vì cái gì không cho ta?"

"Hỗn đản!" Nàng tức giận mắng!

Nàng rốt cuộc biết hắn vì cái gì muốn làm như vậy! Đây là đối nàng không muốn cho hắn thân mình trừng phạt!

"Ha ha ha..." Hỉ Nhi cười đến để lại nước mắt.

"Ngươi không phải thật sự yêu ta!"

Ở cuồng tiếu qua đi, nàng nhìn hắn lạnh lùng thốt.

"Ta không biết chính mình hay không ái ngươi!" Hắn như cũ bám vào nàng bên tai nhẹ nói, tựa như tình nhân giống nhau mà nói nhỏ.

Đã là khôi phục lý trí Vũ nhi nhìn chưa từng có như vậy ôn nhu quá tứ gia, trong lòng dâng lên một trận điên cuồng ghen ghét, nàng không chút do dự rút ra một cây ngân châm, nắm ở trong tay, chậm rãi hướng về bọn họ đi đến.

Hắn đem đầu thật sâu mà chôn ở Hỉ Nhi bên gáy, hỏi trên người nàng đặc có hương thơm, một mạt an tâm làm hắn bình tĩnh xuống dưới.

Kỳ thật nàng vẫn là sinh khí... Ha hả...

Thúc mà, hắn nhận thấy được một cổ mỏng manh sát ý, đương ngẩng đầu thời điểm, Hỉ Nhi cả kinh ngã vào nàng trong lòng ngực, hắn khó có thể tin mà nhìn trước mắt dữ tợn Vũ nhi.

"Ngươi làm cái gì?" Hắn rống giận!

Hàn sát ngươi · Vũ nhi ở hắn trước mặt đệ ra một cây dính máu đen ngân châm.

"Ta chỉ là dùng nó cắm vào thân thể của nàng mà thôi! Ha ha!" Vũ nhi điên cuồng mà nhìn bọn họ, khóc lóc quát: "Vương tứ gia ngươi là của ta, chẳng lẽ ta cùng ngươi dâng ra xử nữ chi thân thời điểm, ngươi liền không có ý thức rõ ràng sao?"

——————————

Phỉ Phỉ nói:

Ta không biết tân cốt truyện làm các bảo bảo như thế tâm tắc, ta cho rằng các ngươi có thể khiêng được, ô ô...

Nếu thật sự không thích Dận Chân cùng Vũ nhi kia một đoạn, có thể nhắn lại, Phỉ Phỉ sẽ bồi thường các bảo bảo bị thương tâm linh, bởi vì thu phí chương không thể cải biến, ta sẽ phóng một chương phiên ngoại chương, bên trong đối cốt truyện thoáng cải biến...

Văn văn ta sẽ mau chóng kết thúc, đại gia không cần lại thương tâm, đây đều là Phỉ Phỉ sai!

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ