71

509 1 0
                                    

Chương 72 giao cấu

Dận Chân vân đạm thanh phong mà cười, tựa hồ không có nhìn đến hàn sát ngươi · Vũ nhi ở cởi quần áo tựa mà.

"Gia, hiện tại liền Vũ nhi đều không thích sao?" Vũ nhi hai tròng mắt chợt lóe, liễm hạ trong mắt cao ngạo, chậm rãi đem thượng thân quần áo lui tẫn, lộ ra không ngừng lay động rung động hai vú, đi tới Dận Chân trước mặt.

Hỉ Nhi đứng ở trước cửa, lập tức thế nhưng không dám tiến lên, cũng không dám nhìn về phía Dận Chân cặp kia sắc bén thanh lãnh mắt phượng.

Hắn một đôi con ngươi, phóng nhãn vừa thấy, đem hai người bọn nàng thần sắc thu hết đáy mắt.

Vũ nhi không để ý đến phía sau Hỉ Nhi, nàng kiều mị mà đối với Dận Chân cười, cởi bỏ hắn đai lưng, từ từ móc ra một cây thật lớn dâng trào.

"Thật lớn!" Vũ nhi kinh hô, nàng hai tròng mắt hàm xuân, kiều mị nói: "Vô luận nhìn bao nhiêu lần, đều cảm thấy gia thiên phú dị bẩm!"

"Ha hả, ý của ngươi là nói, ngươi hầu hạ quá rất nhiều nam nhân?" Hắn thanh lãnh mà than nhẹ!

Vũ nhi nhìn Dận Chân vân đạm thanh phong, giống tựa không để bụng thần sắc sau, sắc mặt biến đổi, lập tức biện hộ nói: "Ta không có! Ta trước nay đều là chỉ thuộc về gia, ta..."

Không có nói xong, nàng ngay sau đó khóc ròng nói, "Ta là xem qua nam nhân khác, đây đều là cha làm ta đi xuân nguyệt lâu trộm học tập, không có thật sự hầu hạ nam nhân khác!"

"Phải không? Là giả trinh tiết, vẫn là thật sự dâm đãng, vẫn là phải dùng quá mới biết được!"

Dận Chân nói vừa mới rơi xuống, Vũ nhi đã là đã biết hắn ý tứ tựa mà, trên mặt lộ ra một mạt mị hoặc mà cười khẽ, cởi ra không có mặc quần lót nửa người dưới, nàng toàn thân trần trụi mà quỳ rạp xuống Dận Chân đùi hai sườn, đem toàn bộ dưới háng đặt côn thịt phía trên, lộ ra đỏ tươi tiểu huyệt, cùng sử dụng hai ngón tay dùng sức mà vặn bung ra, làm hắn xem đến rõ ràng.

Chỉ thấy một tia sương sớm, đã từ nhỏ huyệt giữa dòng ra...

"Gia, ta vừa thấy đến ngươi côn thịt, ta cũng đã chịu không nổi mà chảy xuống mật dịch!" Vũ nhi yêu kiều rên rỉ mà dùng hai ngón tay vuốt ve tiểu huyệt, yêu mị mà nhìn Dận Chân, cái miệng nhỏ không ngừng mà thổ lộ rên rỉ.

"Phải không? Vậy ngồi xuống đi!"

Nhìn Dận Chân không để bụng mà nằm thẳng ở trên ghế quý phi, không thèm quan tâm mà nhìn nàng nói.

Vũ nhi cắn răng một cái, lập tức dùng ra cả người thủ đoạn!

Nàng đỡ thô dài đã là gắng gượng côn thịt, nuốt hạ khẩn trương nước miếng, mở ra chính mình đã là ướt át tiểu huyệt khẩu, thong thả mà dùng chính mình tiểu huyệt nuốt vào Dận Chân côn thịt.

Chỉ cảm thấy một trận trướng mãn thẳng nhập đan điền, ở đỉnh đến chỗ sâu nhất thời điểm, nàng nhìn còn có một nửa côn thịt lộ ở bên ngoài, mà Dận Chân hai tròng mắt lóe hài hước ánh mắt.

"Làm sao vậy? Khổ luyện một năm, công phu liền đến này sao?"

"Gia, đã đỉnh đến thấp nhất chỗ!" Nàng nhíu mày, nhu nhược mà nhìn nàng.

Chậm rãi tê mỏi, làm nàng tô nửa người, chỉ cảm thấy giống như ở đám mây giống nhau.

Nàng chịu không nổi mà chậm rãi trên dưới di động!

Nhìn một năm nam nữ giao cấu, nàng trong cơ thể tắm hỏa, tựa như muốn đem nàng thiêu đốt hầu như không còn giống nhau...

Hỉ Nhi trố mắt, nàng không thể tin được ở điên cuồng trên dưới di động nữ tử, nàng dùng chính mình tiểu huyệt, không ngừng mà cắn nuốt Dận Chân dục căn...

Đây là Giang Tô đề đốc gia tam nữ nhi... Lại như vậy mà chẳng biết xấu hổ mà chính mình trước mặt giao cấu?

Nàng theo bản năng mà muốn chạy trốn cách nơi này, lại bị một đôi thanh lãnh mang theo u ám lợi mắt, gắt gao mà định tại chỗ.

Hắn ánh mắt lộ ra nàng cần thiết xem xong này hết thảy...

Bằng không, nàng kết cục, tuyệt đối sẽ không so phá thân hảo quá nhiều ít...

"A..." Thúc mà một tiếng cao vút thét chói tai, chỉ thấy một mạt chất lỏng từ nhỏ huyệt trung ào ạt phụt ra mà ra, bắn ướt Dận Chân còn không có cởi ra quần!

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ