117

402 0 0
                                    

Chương 117 ôn nhu

Ấm áp cột nước cuồn cuộn không ngừng mà cọ rửa thô tráng nam căn, làm hắn mã mắt dâng lên một trận điên cuồng xúc động, tựa như đem tích tụ tại hạ thể hạt giống tất cả đều hướng về nàng thân thể chỗ sâu trong phát tiết đi ra ngoài.

Dận Chân sắc mặt như trầm thủy, một đôi lãnh mắt lúc này càng là che kín hồng tơ máu, từng giọt mồ hôi nóng tự hắn no đủ trên trán không ngừng mà hướng về cổ trượt xuống đi.

Chậm rãi hội tụ ở hắn thân thể nhất gầy nhưng rắn chắc địa phương...

Hắn chậm rãi nhìn nàng hai điều tuyết trắng tinh tế hai chân, bị uốn lượn biến hình mà đè ở thân thể của nàng trung, bắp đùi chỗ đại trương, lộ ra sưng đỏ bất kham tiểu huyệt, nho nhỏ đỏ bừng khe hở trung, cắm một cây thật lớn gậy gộc, tựa như muốn đem nàng cắm phá giống nhau, một cổ thú tính làm hắn hai tròng mắt bỗng chốc đỏ bừng lên, hạ thân vốn là đan xen có hứng thú trừu động, bỗng chốc trở nên điên cuồng mà lên, hắn hung hăng mà chọc nàng nhất mẫn cảm kiều mềm một chút, làm này ấm áp cột nước không ngừng mà cọ rửa hắn nam căn.

"Gia... Không cần!" Hỉ Nhi chỉ có thể không ngừng mà kiều suyễn, cầu xin hắn hoãn một chút, làm nàng bủn rủn, sắp chết lặng thân thể đắc ý nghỉ ngơi một chút, nàng thân mình bị hắn đâm cho rơi rớt tan tác, đong đưa vú, hình thành một trận điên cuồng cuộn sóng, thậm chí làm nàng cảm thấy đau đớn.

Nàng theo bản năng mà hung hăng mà ấn không ngừng đong đưa song nãi, làm thân thể ổn định xuống dưới tiếp thu hắn cuồng cắm.

Tựa hồ không có nghe được Hỉ Nhi nói, Dận Chân động tác lớn hơn nữa, hắn hướng về nàng tử cung khẩu, hung hăng mà chọc đi vào.

Tối hôm qua không có chọc tiến tử cung khẩu, trải qua hắn man kính hạ, bất lực về phía hắn chậm rãi mở ra cái miệng nhỏ.

"A ——" đương thô tráng nam căn trực tiếp cắm vào tử cung khẩu nháy mắt, Hỉ Nhi ngừng thở mà thét chói tai, sau đó toàn thân vô lực mà run rẩy!

Ở vừa rồi nháy mắt, nàng lại lại lần nữa đạt tới cao trào!

"Thật mẫn cảm!" Hắn dừng thọc vào rút ra, cảm thụ được nàng tử cung ấm áp nóng rực, hắn chưa bao giờ biết một nữ nhân thân thể thế nhưng sẽ làm hắn như thế mà điên cuồng, cũng làm hắn như thế mà thoải mái.

Hắn hơi hơi trừu động nam căn, khó được ôn nhu mà vuốt ve nàng thân thể tư mật nhất địa phương.

Ở hắn ôn nhu động tác trung hơi hơi lấy lại tinh thần Hỉ Nhi, bất lực mà mở ra đôi tay, nàng đôi mắt ướt át, có một cổ muốn ôm hắn xúc động.

"Dận Chân..." Nàng khẩn cầu mà thấp kêu.

Nhìn nàng trong mắt yếu ớt, Dận Chân lần này lại không ở đem nàng cự với ngàn dặm ở ngoài, bàn tay to chụp tới, trực tiếp đem nàng kiều mềm thân mình ôm vào trong ngực.

Nàng trắng nõn thon dài hai chân gắt gao mà vây quanh ở hắn trên eo, đôi tay càng là dùng sức mà ôm cổ hắn, cả người treo ở thân hình hắn thượng, nếu không phải hắn nam căn thật sâu mà cắm vào thân thể của nàng trung, hắn thật sự cho rằng chính mình ở ôm một cái ái làm nũng đại trẻ con.

"Ta mệt, toàn thân vô lực." Nàng lẩm bẩm lên án hắn sóng cuồng.

Rốt cuộc nàng sơ kinh nhân sự, nhưng hắn không hề có thương tiếc, tối hôm qua đã ở nàng thân thể hung hăng mà phát tiết một đêm, hôm nay sáng sớm, nàng tỉnh lại nháy mắt lại lại lần nữa ấn đến ở trên giường, như vậy Dận Chân, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy...

Hắn tựa như một đầu phát cuồng dã thú, chỉ có ở cùng nàng giao hợp trung, mới có thể tìm về kia trôi đi lý trí.

Nàng đã vui sướng với hắn điên cuồng nhu cầu, nhưng lại thống khổ với loại này không có cuối giao cấu, nàng tựa như trong tay hắn oa oa, duy nhất tác dụng, chỉ có thể vì hắn mở ra hai chân.

Hỉ Nhi nho nhỏ tâm tư cũng không có làm Dận Chân biết, nàng đem đầu thật sâu mà chôn ở hắn cổ chỗ, hô hấp ấm áp hơi thở, nhả khí như lan mà ở hắn mẫn cảm bên tai nhẹ nhàng mà lẩm bẩm: "Ngươi biết vừa rồi ở ngươi cắm vào kia chỗ sâu nhất giờ địa phương, ta rất đau..."

Dận Chân không có lại cuồng cắm, ngược lại lẳng lặng mà ở nàng chỗ sâu trong nhẹ nhàng mà vuốt ve, cái này làm cho Hỉ Nhi có thể ' nghỉ ngơi ' như vậy một chút, nhưng nàng như cũ có thể cảm nhận được hắn kia căn thô tráng nam căn thượng quay chung quanh vô số dữ tợn gân xanh, tựa như một đầu đang ở bị kiềm chế trụ dã thú, đang chờ nhất cử đem nàng ăn đến xương cốt đều không dư thừa.

Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ