Chương 92 mỹ
Nhìn dưới thân nữ nhân đã chết ngất qua đi, hắn dâm tà mà nhìn Lâm Hải Nhi, đùa giỡn giống nhau nói: "Muốn chính ngươi thoát vẫn là ta giúp ngươi thoát?"
Lâm Hải Nhi nghe thế sao một câu lộ liễu nói, không những không có đỏ bừng mặt, ngược lại vẻ mặt cười duyên mà cởi ra trên người váy lụa, thản lộ đầy đặn oánh bạch thân mình ở Trần Vũ trước mặt, câu dẫn chi ý không cần nói cũng biết.
Thực mau Trần Vũ liền từ dưới thân nữ nhân trong thân thể rút ra thô căn, trực tiếp cứng rắn thẳng tắp mà chỉ vào Lâm Hải Nhi, "Thật lâu không có hưởng qua ngươi cái miệng nhỏ!"
Hắn sắc bén mà nhìn nàng đỏ bừng hơi hơi đô khởi cái miệng nhỏ, khóe miệng hơi hơi mà gợi lên nói: "Giống nhau thiên kim tiểu thư đều không muốn..." Làm cái này...
Lời nói còn không có nói xong, hắn ngay sau đó cảm nhận được Lâm Hải Nhi ấm áp khoang miệng, gắt gao mà dán hắn thô căn, hắn hưởng thụ giống nhau mà thấp thở hổn hển vài tiếng, "Quả nhiên là trong đó tay già đời!"
Lâm Hải Nhi nhanh chóng thượng hạ di động, thực mau Trần Vũ liền ở miệng nàng bạo phát ra tới, hắn híp một đôi tà ác con ngươi, nhìn chậm rãi trượt xuống khóe miệng nàng màu trắng ngà chất lỏng, chỉ cảm thấy hạ thể lại một trận lửa nóng...
"Hải Nhi, đêm còn trường đâu, bồi gia hảo hảo chơi một chút!" Hắn đạn lộng nàng đầy đặn hai vú, thấp dát địa đạo.
"Gia, Hải Nhi hiện tại có thể dựa vào người chỉ có gia, ngươi muốn thế nào lộng Hải Nhi, còn không phải một câu sao?" Kiều mị thanh âm theo bóng đêm dần dần dày mà càng thêm phong tô tận xương...
...
Đi vào sông Hoài khách sạn lớn nhất, Dận Chân trực tiếp dùng dày nặng áo choàng đem Hỉ Nhi từ đầu tới đuôi bao vây lấy, từ cửa sau ôm vào khách điếm thượng phòng.
"Tới một bàn rượu và thức ăn, cũng chuẩn bị nước ấm tắm gội." Hắn thanh lãnh ngầm mệnh lệnh.
Điếm tiểu nhị kinh sợ với Dận Chân hơn người khí thế, vâng vâng dạ dạ mà vội vàng đi xuống chuẩn bị.
Thực mau nước ấm cùng rượu và thức ăn đều đưa đến Dận Chân trong phòng, hắn bày một chút tay ý bảo tiểu nhị đi xuống
"Không có mệnh lệnh của ta, không được bất luận kẻ nào đi lên." Hắn hướng về tiểu nhị ném đi một khối bạc vụn nói.
Cái này thượng phòng là một cái độc lập sân, ở vào khách điếm lầu hai, Dận Chân như vậy vừa nói, rõ ràng là không cho bất luận kẻ nào quấy rầy hắn.
Điếm tiểu nhị ở trong khách sạn tẩm dâm nhiều năm, như thế nào không biết khách nhân tâm tư, vội vàng nói lời cảm tạ lui xuống, cũng thủ lầu hai thông đạo, không được một ít loạn đâm khách nhân, quấy rầy Dận Chân ' chuyện tốt '!
Dận Chân đi vào mép giường, nhẹ nhàng mà vỗ về Hỉ Nhi giống như nõn nà giống nhau khuôn mặt nhỏ, nhẹ giọng hô: "Lên ăn cơm."
"Ân..." Chỉ cảm thấy một trận tô ngứa, làm nàng không thể không từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, đương mở hai tròng mắt trong nháy mắt, nàng nhìn đến Dận Chân giống như sao trời giống nhau ánh sáng lộng lẫy con ngươi, không cấm sửng sốt, thật sâu mà bị chấn động.
"Làm sao vậy, ngủ choáng váng?" Hắn sủng nịch mà cười nói.
Nàng thúc mà một trận, từ trên giường ngồi dậy, kinh ngạc mà nhìn hắn tươi cười.
Như vậy nhu hòa không mang theo băng thứ lúm đồng tiền, vẫn là lần đầu tiên từ hắn mặt nhìn thấy, Hỉ Nhi không cấm càng thêm mà mê luyến mà nhìn hắn.
Hắn cong hạ thân hôn nàng một ngụm, cười nói: "Còn không có tỉnh sao?"
Hỉ Nhi lắc đầu, mang theo ngốc manh mà ngữ điệu nói: "Không, lại thân một chút."
Nàng yêu cầu mà đô khởi miệng.
Dận Chân theo nàng yêu cầu, lại lần nữa cắn nàng cái miệng nhỏ dùng sức mà hôn lên.
Hai người đầu lưỡi không ngừng mà dây dưa chơi đùa, biết nàng thở không nổi, mở to mà đẩy ra hắn mới thôi.
"Ta hô hấp không được." Nàng mồm to mà đường hô hấp.
"Ha hả, còn muốn lại thân một lần sao?" Hắn cười khẽ địa đạo.
"Ta lần đầu tiên nhìn đến như vậy cười." Hỉ Nhi đúng sự thật nói: "Quá mỹ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
Ficción GeneralHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...