Chương 94 thưởng cảnh
"Hắn sẽ có được ngươi sở hữu ái, mỗi ngày đều có thể đãi ở ngươi như vậy ấm áp ôm ấp trung, này có thể làm ta không đố kỵ sao?" Hắn mang theo một mạt lười biếng mà ý cười nhàn nhạt địa đạo.
Đương nhìn đến Hỉ Nhi giật mình mà nhìn hắn khi, không khỏi nở nụ cười.
Hỉ Nhi nhìn hắn đã liễm đi sở hữu đau thương, trở nên lại lần nữa lãng cười, không khỏi đi theo hắn cùng nở nụ cười.
Chỉ cần hắn cao hứng, làm nàng trở thành trong tay hắn thú bông thì đã sao đâu!
"Ta sẽ vĩnh viễn làm bạn ngươi, vẫn luôn đi xuống đi!" Nàng hôn hôn hắn sáng loáng cái trán, ôn nhu mà lẩm bẩm.
"Ân! Nhớ rõ ngươi hứa hẹn, như có ngươi một ngày phản bội chúng ta chi gian hứa hẹn, ta đây sẽ làm ngươi đau đớn muốn chết!" Hắn trong phút chốc khí phách xuất hiện địa đạo.
"Ha hả, hảo! Ta nhớ kỹ!" Đối với bá đạo uy hiếp, nàng chút nào không thèm để ý, bởi vì nàng biết nàng vĩnh viễn đều sẽ không ruồng bỏ đối hắn hứa hẹn, trừ phi... Là chết!
—— đường ranh giới ——
"Sông Tần Hoài cảnh đêm có thể nói Giang Nam nhất tuyệt, chúng ta đi xem đi." Dận Chân ở Hỉ Nhi tắm gội qua đi, nhìn nàng hồng nhạt cổ mỉm cười địa đạo.
"Hảo, từ hoàng cung thời điểm, ta liền có một loại muốn đến Giang Nam một du mộng tưởng." Đơn thuần nàng tổng nghĩ rời đi hoàng cung sau, nàng là có thể có thuộc về chính mình địa phương cùng tự do, có thể tự do tự tại mà đi đến bất cứ một chỗ, mà Giang Nam chính là nàng ngưỡng mộ đã lâu địa phương, cứ nghe nơi này văn nhân mặc khách vô số, sông Tần Hoài càng là văn nhân tài tử tất đến chỗ.
Chưa bao giờ có đã tới Giang Nam nàng, thật sự đối với tái dự đã lâu sông Tần Hoài cảnh đêm tràn ngập hứng thú.
Nhìn nàng hai mắt trung ánh sáng, Dận Chân chỉ là sủng nịch mà xoa xoa nàng sợi tóc, lôi kéo tay nàng, không chút do dự lôi kéo nàng đi ra ngoài.
Lúc này Hỉ Nhi chỉ xuyên một thân mộc mạc màu trắng thêu thanh hà váy lụa, đi theo Dận Chân bên cạnh, từ từ mà dọc theo sông Hoài trung đi đến.
Không bao lâu, bọn họ ngay sau đó nhìn thấy che kín đèn lồng màu đỏ ngũ quang thập sắc hoa thuyền.
"Tứ gia, đây là cái gì?" Ở bên ngoài nàng đều kêu hắn vì gia, hoặc là tứ gia, miễn cho làm người biết bọn họ thân phận.
"Hoa thuyền." Dận Chân nhướng mày, không tỏ ý kiến địa đạo.
Hắn không cảm thấy xưa nay linh tú an tĩnh Hỉ Nhi sẽ thích ' hoa thuyền ' như vậy không theo khuôn phép cũ địa phương.
Nhưng Hỉ Nhi kế tiếp nói, vẫn là làm hắn lắp bắp kinh hãi.
"Thật xinh đẹp a, chúng ta có thể tới bên trong uống rượu sao?" Nàng hai tròng mắt sáng lấp lánh mà nhìn từng chiếc thuyền nhỏ đem đứng ở bờ biển người đưa đến hoa thuyền thượng, nàng tràn ngập tò mò, cũng tưởng bước lên mỹ lệ quang mang bắn ra bốn phía hoa thuyền trung.
"Ngươi xác định?" Hắn nhướng mày.
Nàng không biết hoa thuyền là địa phương nào đi...
Một mạt tà ác ý tưởng xẹt qua Dận Chân hai tròng mắt, hắn thấp thấp mà cười cười, bắt lấy tay nàng càng khẩn.
"Xác định." Không biết hắn ý tưởng Hỉ Nhi, không chút do dự gật đầu.
"Hảo đi, chúng ta đi thôi." Dận Chân không nói hai lời mà lôi kéo tay nàng đi hướng thuyền nhỏ.
Chèo thuyền nam tử nhìn đến một người gắng gượng thon dài cậu ấm tới ngồi thuyền, thực mau liền đem thuyền nhỏ giá lâm trước mặt, nhưng nhìn đến cậu ấm phía sau kia mạt linh tú an tĩnh lệ dung khi, rõ ràng biểu tình sửng sốt.
Như thế nào tìm hoan, còn mang lên trong nhà nữ nhân?
"Gia muốn ngồi thuyền sao?" Người chèo thuyền hỏi.
"Đúng vậy, đến phía trước đệ nhị tao hoa thuyền đi." Dận Chân nhìn trên sông nhất xa hoa thật lớn hoa thuyền, tùy ý địa điểm đến.
"Nhưng phu nhân như thế nào..." Người chèo thuyền muốn hỏi cái gì, nhưng là nhìn đến Dận Chân sắc bén thần sắc, khí thế tôn quý, vừa thấy liền không phải người thường, ngay sau đó đem đến bên miệng nói nuốt trở về.
"Hảo đâu..." Hắn hô, cũng tiểu tâm mà làm đem thuyền dựa vào bờ biển, làm Hỉ Nhi có thể càng tốt trên mặt đất thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh đế dục tình (đồng nhân) (End)
General FictionHán Việt: Lãnh đế dục tình (H) Tác giả: Mạc Phỉ Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Cận thủ...